รวมเทคนิคบริหารรายรับรายจ่ายเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล SCB

-A A +A
รวมเทคนิคบริหารรายรับรายจ่ายเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล SCB

รวมเทคนิคบริหารรายรับรายจ่ายเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล SCB

รวมเทคนิคบริหารรายรับรายจ่ายเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล SCB

          แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงการกู้เงินภาพจำที่ตามมาของคนทั่วไปก็คือการต้องมานั่งจ่ายหนี้ก้อนโต การขาดสภาพคล่องทางการเงินและการชักหน้าไม่ถึงหลัง ยิ่งถ้าหากเป็นการกู้แบบรายวันนอกระบบด้วยแล้วจะยิ่งสร้างความหนักใจให้กับผู้กู้เป็นอย่างมาก แต่ทว่าการกู้เงินก็ไม่ได้เป็นเรื่องเลวร้ายไปเสียทั้งหมด หากเรายื่นขอสินเชื่อกู้ในระบบกับธนาคารและสถาบันการเงินอย่างถูกต้อง ซึ่งในปัจจุบันก็มีมาในหลากหลายรูปแบบทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถยนต์ รวมไปถึงบัตรกดเงินสด หากเราใช้จ่ายอย่างมีสติและเหมาะสมก็จะช่วยบริหารจัดการสภาพคล่องแบบชนิดที่หนี้ไม่บานได้

            เมื่อเกิดภาวะฉุกเฉินไม่ว่าจะเป็นตกงานกะทันหัน เจ็บป่วย อุบัติเหตุหรือมีเหตุให้ต้องใช้เงินเร่งด่วน แต่เงินเก็บสำรองมีไม่เพียงพอทางออกที่คนส่วนใหญ่นึกถึงก็คือการยื่นขอสินเชื้อกู้เงินมาหมุนเพิ่มสภาพคล่อง แต่ขั้นตอนการขอกู้เงินออนไลน์กับทางธนาคารนั้นก็ไม่ได้ทำวันเดียวเสร็จหากจะต้องมีเอกสารที่ต้องตระเตรียมสารพัด หลาย ๆ คนจึงใช้วิธีกู้นอกระบบที่ง่ายและรวดเร็วกว่า แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถกดเงินด่วนออกมาได้ตลอดเวลาด้วยบัตรกดเงินสด Speedy Cash ผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบพกพาจาก SCB

            บัตรกดเงินสด Speedy Cash จาก SCB เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหมุนเวียนที่มาในรูปของบัตรพกพา โดยใช้กดเงินสดจากตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสมัครได้ง่ายเพราะเป็นสินเชื่อเงินด่วน (เพิ่มเติมที่ : https://www.scb.co.th/th/personal-banking/loans/personal-loans/speedy-loan.html) ที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ให้วงเงินสูงไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ วงเงินอนุมัติสูงสุด 1.5 ล้านบาท ทั้งยังใช้ผ่อน 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้อีกด้วย เหมาะมาก ๆ ที่จะสมัครไว้สร้างความอุ่นใจยามเกิดเหตุติดขัด เพราะไม่มีการคิดดอกเบี้ยหากไม่กดเงินสดออกมาใช้และยังไม่เสียค่าธรรมเนียมใด ๆ เมื่อต้องกดเงินสดออกมา

            ทั้งนี้เทคนิคที่เราจะใช้บัตรกดเงินสดในการบริหารรายรับรายจ่ายเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่เป็นหนี้ก้อนโตนั้นอยู่ที่การใช้ยามจำเป็นเท่านั้น ไม่กดออกมาใช้พร่ำเพรื่อให้ต้องเสียดอกเบี้ย แนะนำให้ใช้เมื่อต้องผ่อนสินค้า 0% หรือสำรองจ่ายเพื่อรอเงินเดือนออก หรือรอเบิกเงินจากสวัสดิการต่าง ๆ และต้องจ่ายคืนทันทีที่มีเงินพร้อมจะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยในอัตราที่สูง ทั้งยังเป็นการรักษาเครดิตทางการเงินไปในตัวด้วย

            จึงพอสรุปสั้น ๆ ได้ว่าเทคนิคบริหารรายรับรายจ่ายให้การเงินมีสภาพคล่องแบบง่าย ๆ และปลอดภัย นั่นก็คือ การใช้ สินเชื่อเงินด่วน ส่วนบุคคลประเภทหมุนเวียนอย่างบัตรกดเงินสด เพราะทั้งสมัครง่าย ไม่ใช้ก็ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยและยังไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมอีกด้วย แต่ที่สำคัญจะต้องมีวินัยและใช้เมื่อจำเป็นเท่านี้ก็จะช่วยให้คุณมีสภาพคล่องทางการเงินแบบหนี้ไม่บานแล้ว

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.