หนาวนี้ แมทช์ สเวตเตอร์ อย่างไรดีให้ไม่มีเบื่อ

-A A +A
หนาวนี้ แมทช์ สเวตเตอร์ อย่างไรดีให้ไม่มีเบื่อ

หนาวนี้ แมทช์ สเวตเตอร์ อย่างไรดีให้ไม่มีเบื่อ

หนาวนี้ แมทช์ สเวตเตอร์ อย่างไรดีให้ไม่มีเบื่อ

หลายคนอาจจะคิดว่าหน้าหนาวจะแต่งตัวยังไงให้น่าสนใจ ต้องเอาอุ่นเข้าว่าสิ แน่นอนว่ามันแต่งให้ออกมาสุดเท่ สุดจึ้งได้ เพียงเรา mix and match ให้เข้ากัน ก็สามารถครีเอทลุคสวยได้หลายแบบและไม่มีเบื่อ

4 ไอเดียแมทช์ สเวตเตอร์ ให้ดูมีสไตล์

1. แมทช์กับ กางเกงยีนส์สกินนี่ ให้ลุคคล่องตัว

หากไม่รู้ว่าจะแมทช์ไอเทมนี้กับอะไรดี วิธีสุดเบสิกคือการนำมาจับคู่กับ กางเกงยีนส์สกินนี่ เลือกได้เลยว่าใส่สกินนี่สีเข้มหรือสีอ่อน โดยสองไอเทมนี้เป็นการจับคู่ที่ลงตัวสุด ๆ เพราะเสื้อท่อนบนมักมาพร้อมดีไซน์โอเวอร์ไซส์ ในขณะที่ท่อนล่างเป็นสกินนี่ฟิตพอดีตัว นอกจากเข้ากันแล้วยังกันหนาวได้ดีอีกด้วย

2. แมทช์กับ กระโปรงยีนส์ ให้ลุคเท่ ๆ คูล ๆ

เบื่อแล้วกางเกงยีนส์ สามารถเปลี่ยนท่อนล่างเป็น กระโปรงยีนส์ สักตัวแทนก็ได้ โดยลุคนี้บอกเลยว่าจะทำให้สาว ๆ ดูเท่กว่าเดิม จะเลือกดีไซน์แต่งขาดนิด ๆ ก็เพิ่มดีกรีความคูลไม่เบา ยิ่งจับคู่กับรองเท้าผ้าใบยิ่งเข้ากัน นอกจากให้ลุคเท่แล้ว ยังคล่องตัวสุด ๆ

3. แมทช์กับ กระโปรง ผ้าให้ลุคหวานแบบสาวเกาหลี

ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวหวานแนะนำลุคนี้เลย เพียงเปลี่ยนท่อนล่างเป็น กระโปรง ผ้า รับรองได้ลุคหวานแบบสาวเกาหลี จะเลือกดีไซน์ความยาวระดับเข่าหรือเป็น กระโปรง ตัวสั้นก็สวยดูดีทั้งสองแบบ สำหรับรองเท้าอาจเป็นผ้าใบหรือส้นสูงดีไซน์น่ารัก ๆ ก็จะทำให้ช่วงขาดูยาวกว่าเดิม

4. แมทช์กับเสื้อเชิ้ตตัวในก็น่ารักไปอีกแบบ

อีกหนึ่งไอเดียใส่เสื้อกันหนาว (เพิ่มเติมที่ https://th.hm.com/th_th/ladies/shop-by-product/cardigans-jumpers.html) ออกแบบลุคให้ไม่จำเจ เพียงเลือกใส่เสื้อเชิ้ตด้านใน เพราะวิธีนี้จะโชว์ปกเสื้อเชิ้ตออกมาเล็กน้อยทำให้ลุคดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น หากไม่รู้ว่าจะเลือกเชิ้ตสีอะไร แนะนำให้เลือกสีขาวที่เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสี

วันไหนอากาศเย็นสบายหรือต้องเดินทางไปต่างประเทศ ห้ามพลาดหยิบ สเวตเตอร์ ติดกระเป๋าเดินทางไปด้วยทุกทริป เพราะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์ ออกแบบลุคได้แบบไม่มีเบื่อแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.