ไอเดียแต่งตัวด้วย แจ็คเก็ตหนัง ให้เหมาะกับอากาศเมืองไทย

-A A +A
ไอเดียแต่งตัวด้วย แจ็คเก็ตหนัง ให้เหมาะกับอากาศเมืองไทย

ไอเดียแต่งตัวด้วย แจ็คเก็ตหนัง ให้เหมาะกับอากาศเมืองไทย

ไอเดียแต่งตัวด้วย แจ็คเก็ตหนัง ให้เหมาะกับอากาศเมืองไทย

อยู่เมืองร้อนก็แต่งตัวเก๋ได้ เพียงเลือกเสื้อคลุมแจ็คเก็ตหนังให้เข้าและตอบโจทย์นอกจากนี้ยังช่วยออกแบบลุคสุดชิค เหมาะกับการถ่ายภาพสวย ๆ เก็บเป็นที่ระลึก และแม้หลายคนอาจมองว่าแจ็คเก็ตประเภทนี้ไม่เหมาะกับอากาศเมืองไทยสักเท่าไหร่ ทั้งที่จริงสามารถหยิบมาสวมใส่ได้เพียงเลือกแต่งให้เหมาะสมกับโอกาสและเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้อย่างถูกต้อง

ไอเดียแต่งตัวด้วย แจ็คเก็ตหนัง ให้เหมาะกับอากาศประเทศไทย

1. ใส่คลุมไหล่เก๋ ๆ

ในวันที่อากาศร้อนแต่อยากออกแบบลุคให้สวยชิคหรืออยากสวมบทแฟชั่นนิสต้า แทนที่จะสวมทับ shirts ด้วยแจ็คเก็ตแบบปกติ แนะนำให้หยิบมาคลุมไหล่เก๋ ๆ เพื่อไม่ให้ร้อนเกินไปแถมยังดูเป็นสาวทันสมัย ส่วนเสื้อด้านในอาจเลือกเป็นเสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อแขนสั้นก็ได้เช่นกัน สำหรับท่อนล่างอาจเลือกใส่เป็น หรือกางเกงยีนส์ สกินนี่ ที่เหมาะกับท่อนบนสุด ๆ

2. สวมใส่ในวันทำงาน

การหยิบแจ็คเก็ตประเภทนี้มาสวมใส่ทับ polo shirt (เพิ่มเติมที่ https://th.hm.com/th_en/men/shop-by-product/t-shirts-vests/polo.html) ในวันอากาศร้อนอาจไม่เหมาะนัก แต่หากหยิบมาใส่ในวันทำงานท่ามกลางบรรยากาศในห้องแอร์ก็ดูเข้าท่าไม่น้อย เพราะแจ็คเก็ตจะช่วยมอบความอบอุ่นให้ร่างกาย โดยหากเป็นวันทำงานอาจสวมทับเดรสหรือจับคู่กับ กางเกงยีนส์สกินนี่ สีเข้ม โดยควรเลี่ยงดีไซน์แต่งขาด เพราะฉะนั้นออฟฟิศใครอากาศเย็น สามารถหยิบเสื้อผ้าประเภทนี้มาใส่ได้เลย

3. เปลี่ยนจากใส่บูทเป็น รองเท้าส้นสูง

หากพูดถึงประเภทรองเท้าที่เหมาะกับแจ็คเก็ตประเภทนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องยกให้บูท แต่หากใส่บูทในวันอากาศร้อนคงจะไม่เหมาะเท่าไหร่นัก จึงแนะนำให้เปลี่ยนเป็น รองเท้าส้นสูง ที่มอบลุคสวยเก๋ไม่แพ้กัน แถมยังทำให้ท่วงท่าการเดินสวย ดูบุคลิกดีอีกด้วย

เมื่อรู้แบบนี้แล้วใครที่เป็นแฟนคลับ แจ็คเก็ตหนัง ก็หมดห่วง เพราะสามารถหยิบแจ็คเก็ตตัวโปรดมาสวมใส่ได้บ่อย ๆ และเนื่องจาก​แจ็คเก็ตประเภทนี้ไม่ได้ผลิตจากผ้า แนะนำว่าต้องอ่านวิธีการดูแลรักษาอย่างละเอียด เพื่อยืดอายุการใช้งานให้สามารถสวมใส่ได้นานเลือก online shopping ของ H&M รับรองไม่ผิดหวัง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.