ชวนคนขายรถ Toyota มือสอง รู้จัก 5 รุ่นยอดนิยมจากเต็นท์รถมือสอง

-A A +A
ชวนคนขายรถ Toyota มือสอง รู้จัก 5 รุ่นยอดนิยมจากเต็นท์รถมือสอง

ชวนคนขายรถ Toyota มือสอง รู้จัก 5 รุ่นยอดนิยมจากเต็นท์รถมือสอง

สำหรับคนขายรถ Toyota มือสองคันที่มีอยู่ อาจกำลังกังวลว่าจะขายได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม  Toyota รถยนต์รุ่นคุ้นหูที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน เป็นรถยนต์ยี่ห้อยอดนิยมของคนไทยเลยก็ว่าได้ เรียกว่าหากมองไปตามท้องถนนก็จะพบกับรถโตโยต้าอยู่เต็มท้องถนน ซึ่ง Mottoraka จะพาทุกคนมารู้จักรถยนต์ TOYOTA รุ่นยอดนิยมจากเต็นท์รถมือสองกัน

 

รถ Toyota มีต้นกำเนิดและที่มาที่ไปที่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นเริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2476 เป็นบริษัทที่ได้รับการยกย่อง เชื่อถือ และเป็นหนึ่งในดวงใจอันดับต้นๆของคนที่อยากซื้อรถยนต์สักคัน ทั้งมือหนึ่งและรถมือสองก็มียอดขายที่ดีไม่แพ้กัน มีการปรับโฉมและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานมากขึ้น สามารถผลิตรถยนต์ได้มากถึงปีละ 550,000 คันต่อปี เมื่อพูดราคา Toyota มือสอง ก็นับว่าราคาดี ไม่ตกง่าย เพราะเป็นรถที่ได้รับความนิยมและหาอะไหล่ง่ายอีกด้วย

 

1. โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส  (Toyota corolla altis)

รุ่นรถที่มีมายาวนานกว่า 12 รุ่นสำหรับ Altis ซึ่งแต่ละรุ่นมีการปรับเปลี่ยนและแปลงโฉมให้มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ความน่าสนใจอยู่ที่ในปัจจุบันมีให้เลือกถึง 6 รุ่นย่อย รุ่น Hybrid High , รุ่น Hybrid Mid , รุ่น Hybrid Entry , รุ่น GR SPORT , รุ่น 1.6G , รุ่น Limo นับเป็นรุ่นยอดนิยมที่เต็นท์ขายรถโตโยต้ามือสองจะต้องมี

 

2. โตโยต้า วีออส (Toyota Vios)

รถเก๋งซีดานรูปลักษณ์คุ้นตาขึ้นชื่อว่าเป็นรถยนต์คันเล็กสำหรับครอบครัวและวัยทำงาน มี 3 รุ่นย่อยให้เลือกซื้อตามการใช้งานของแต่ละบุคคล

 

3. โตโยต้า ยาริส (Toyota Yaris)

โฉบเฉี่ยว ทรงสปอร์ต เก็บของได้สะใจพื้นที่เยอะ จบครบสูตรรถเก๋ง 5 ประตู ที่คุณควรเป็นเจ้าของ นับว่าเป็นรุ่นที่มีหลายคนขายรถ Toyota มือสองรุ่นนี้เยอะมาก สามารถพบได้ในตลาดรถยนต์มือสองเป็นอันดับต้น ๆ

 

4. โตโยต้า ยาริส เอทิฟ (Toyota Yaris Ativ)

Eco car อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองในปี 2020 รถยนต์สำหรับคนเน้นใช้งานในเมืองขับแบบสบาย ๆ ราคาเริ่มต้นป้ายแดงอยู่ที่ 529,000 บาท

 

5. โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ (Toyota Fortuner)

รถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ ไซซ์บิ๊กขวัญใจชาวครอบครัวคนชอบเที่ยว เพราะด้วยขนาดภายในที่กว้างขวางพร้อมขนคนบรรจุของได้อย่างจุใจ

 

ทั้ง 5 รุ่นนี้ก็เป็นเพียงรถยนต์โตโยต้าที่ได้รับความนิยม มักพบได้ตามกตลาดรถหรือประกาศขายรถ Toyota มือสองตามที่ต่าง ๆ บ่อยครั้ง สำหรับใครที่อยากขายรถรุ่นต่าง ๆ สามารถนำมาเช็คราคาขายได้ที่ Mottoraka

 

Mottoraka (มอตโต้ราคา)

เว็บไซต์ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองและรถใหม่ ที่รวบรวมแบรนด์รถชั้นนำในประเทศไทยกว่า 20 แบรนด์ และรุ่นย่อยของรถยนต์มากกว่า 30,000 รุ่น สามารถประกาศขายรถมือสองหรือเช็คราคารถมือสองก็ทำได้ หารถคันใหม่ได้ตรงใจ ขายรถคันเก่าได้ราคาดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.mottoraka.com

Email: generalinquiry@mottoraka.com

Facebook: MottoRaka

Add LINE: https://lin.ee/kzOo1rT 

สมัครสมาชิก ฟรี!

www.mottoraka.com/register/ 

ขอบคุณรูปภาพจาก : www.toyota.co.th

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.