เริ่มต้นเป็นเรื่อง ลงท้ายเป็นรัก (Rewrite14.09.2566)

เริ่มต้นเป็นเรื่อง ลงท้ายเป็นรัก (Rewrite14.09.2566)

-A A +A

เริ่มต้นเป็นเรื่อง ลงท้ายเป็นรัก (Rewrite14.09.2566)

จบบริบูรณ์
เปิดขาย

ผู้แต่ง      สรัญทร วิภาพัฒน์

ภาพปก                Inthinan

พิสูจน์อักษร      สรัญทร วิภาพัฒน์

จัดรูปเล่ม       สรัญทร วิภาพัฒน์

 

คำโปรย

จุดเริ่มต้นที่เลวร้าย ไม่อาจชี้เส้นทางหลังจากนั้นได้ทั้งหมด

ต่อให้ตลอดสายจะเป็นขวากหนาม เพียงหัวใจพวกเขายังยืนยันที่จะรัก รักจริง รักด้วยความบริสุทธิ์ ณ ปลายทางสุดท้ายคงไม่ไกลความสุขนัก

 

จากใจนักเขียน

 

พบกันอีกครั้งหลังจากหายไปหลายเดือนนะคะ ตอนนี้ก็กลับมา

แล้วค่ะ กับเรื่องใหม่ที่คิดว่าหลายคนคงจะประทับใจไม่มากก็น้อย เรื่องนี้มาสองคู่ตามเคย แต่จะเป็นแบบไหน ต้องติดตามเท่านั้นค่ะ กระซิบนิดหนึ่ง แรงบันดาลใจเรื่องนี้มาจากการเปิดไพ่ทาโร่ของตนเองเพื่อปรึกษาพล็อต จากนั้นส่งให้นักเขียนเงาต่อยอดเป็นเรื่องสั้นราวสิบหน้า และให้เพื่อนอีกคนช่วยเติมพล็อตอีกเล็กน้อย และที่เหลือประมาณห้าสิบหกสิบเปอร์เซ็นต์เป็นการเสริมเพิ่มของผู้เขียนทั้งสิ้น กระทั่งออกมาเป็นเรื่องราวสมบูรณ์ และหวังว่าทุกคนจะได้รับความเพลิดเพลินอย่างจุใจนะคะ

อย่างไรก็ดี ผู้เขียนยังเปิดใจรับคำติชมที่เป็นประโยชน์เหมือนเดิมนะคะ แค่คำวิจารณ์ของทุกท่านจะต้องอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติ

ซึ่งกันและกัน ขอออกตัวก่อนว่าผู้เขียนจะยึดสไตล์ของตนเองเป็นหลัก

จะแก้ไขตามที่มีผู้แนะนำมาหรือไม่มากน้อยเพียงใด ขอเป็นวิจารณญาณส่วนตัวเพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ของผลงานผู้เขียนไว้ค่ะ แต่ถ้าส่วนใดเป็นปัญหาจริง ก็ขอน้อมรับผิดทุกประการ และจะกลับไปพัฒนาแก้ไข

ให้ดีขึ้นค่ะ

สุดท้ายนี้ อยากฝากช่องทางติดตามข่าวสาร และติดต่อพูดคุยกันไว้ให้ทุกท่านด้วยค่ะ ถ้าสนใจผลงานเรื่องอื่น ๆ หรืออยากรู้จักกันมากกว่านี้ก็เชิญได้เลย จะแปะลิงค์ไว้ให้ด้านล่างนะคะ

# ผู้แต่ง สรัญทร วิภาพัฒน์   

# ขอบคุณหัวใจ ของเธอ   

# อยากให้ความรักอบอวลไปทุกที่

 

Email :  dplus.family@gmail.com

เพจ :  https://www.facebook.com/Saranthorn.Krongjai.Punsasiphat

Facebook :  https://www.facebook.com/profile.php?id=100090534557486

Youtube Channel :  https://www.youtube.com/channel/UCkeyINPwy_fDV4IribWDQ6Q

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.