ใส่จั๊มสูทอย่างไรให้ดูชิคสไตล์มินิมอล

-A A +A
ใส่จั๊มสูทอย่างไรให้ดูชิคสไตล์มินิมอล

ใส่จั๊มสูทอย่างไรให้ดูชิคสไตล์มินิมอล

ใส่จั๊มสูทอย่างไรให้ดูชิคสไตล์มินิมอล

        แฟชั่นจั๊มสูทมาแล้วก็ไป ไปแล้วก็มา วนเวียนอยู่อย่างนี้ ไม่ทันไรเผลอแป๊บเดียวจั๊มสูทกลับมาฮิตอีกแล้ว ไม่ต้องแปลกใจที่แฟชั่นนี้ไม่มีวันตาย เพราะสาวไซส์เล็ก หรือไซส์ใหญ่ ตัวสูงหรือตัวเล็ก ก็ใส่แล้วคาวาอี้เหมือนเด็กญี่ปุ่นยังไงอย่างงั้น รูปแบบของจั๊มสูทมีหลากหลาย สาว ๆ คนไหนชอบใส่เสื้อผ้าสไตล์มินิมอล ชุดเดียวก็เที่ยวได้ ไม่ต้องคิดเยอะเวลาใส่ แถมยังประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋าเดินทางเวลาออกไปเปรี้ยวต่างจังหวัดอีกด้วย ว่าแต่สาว ๆ เคยคิดกันบ้างไหมว่าเราจะใส่รองเท้าแบบไหนคู่กับจั๊มสูทของเราดี มาดูกันว่าคำแนะนำของเราจะถูกใจคุณหรือไม่

  1.  รองเท้าแตะผู้หญิง

          ยามว่างอยากวางแผนไปเดินรับลมริมทะเล ชุดที่เราแนะนำรับรองใส่แล้วความมั่นใจว่าความสวยมาเต็ม คุณลองหาจั๊มสูท H&M ลายดอกขาสั้นสีสันสดใสมาสักตัว ใส่คู่กับรองเท้าแตะผู้หญิงจะเป็นแบบหนีบหรือแบบสวมตามแต่ใจชอบ ถ้าจะให้จี๊ดไปถึงข้างในหัวใจ หารองเท้าแตะผู้หญิงติดดอกไม้อันโต ๆ มาใส่เข้าชุดกัน แล้วสวมหมวกสานกันแดดกันลม แว่นกันแดดถนอมสายตา ชุดนี้คาวาอี้เหมือนเดินออกมาจากนิตยสารญี่ปุ่น

  1.  รองเท้าส้นสูง

           จั๊มสูทมีหลายเนื้อผ้า ถ้าเกิดเรามีรองเท้าส้นสูงหัวเปิดที่ไม่ได้ใส่มานานอยู่หนึ่งคู่ แนะนำให้เลือกเนื้อผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ มีระบายมาใส่คู่กัน ลุคคุณจะออกมาเป็นสาวหวานเฟมินีนมาก ส่วนสีสันของจั๊มสูทนั้นเลือกได้ตามใจชอบ จะสีเข้มหรือสีอ่อนก็ใส่ออกมาหวานกลมกล่อม ชุดนี้ชุดเดียวใส่ออกงาน แทนการแมตช์กางเกงขายาว (เพิ่มเติมที่ : https://th.hm.com/th_th/ladies/shop-by-product/trousers.html) และเสื้อแขนยาวที่เป็นชุดเซ็ตได้เลย หรือไปปาร์ตี้กับแก็งค์เพื่อนสาวชิลล์ ๆ ได้ไม่มีเอ้าท์

  1.  รองเท้าบูทผู้หญิง

          สาวคนไหนอยากได้ลุคสตรีทที่มีความเยอะขึ้นมากว่าปกตินิดนึง แนะนำให้หาจั๊มสูทที่เป็นสายเอี๊ยมสีพื้นอย่างดำหรือกรมท่า แล้วเลือกเสื้อยืดสีสันสดใสขนาดพอดีตัวมาใส่เป็นเสื้อตัวใน สวมรองเท้าบูทผู้หญิงหมวกแก๊ป เท่านี้ก็มีความเป็นสตรีทเกิร์ลที่เหมือนเดินบนสตรีทในนิวยอร์กไม่ใช่กรุงเทพ

          ยิ่งได้รู้ทริคการใส่อย่างนี้แล้ว ยิ่งอยากแจกโปรเหมา ๆ จั๊มสูทจนล้นตู้ เพราะจั๊มสูทไม่ใช่ชุดที่จะมีแค่ชุดเดียวในตู้เสื้อผ้าแน่นอน

 

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.