บอกต่อ ครีมรักษารอยสิว ใช้ดีพร้อมวิธีรักษาสิวเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของนวัตกรรมดูแลผิว

-A A +A
บอกต่อ ครีมรักษารอยสิว ใช้ดีพร้อมวิธีรักษาสิวเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของนวัตกรรมดูแลผิว

บอกต่อ ครีมรักษารอยสิว ใช้ดีพร้อมวิธีรักษาสิวเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของนวัตกรรมดูแลผิว

บอกต่อ ครีมรักษารอยสิว ใช้ดีพร้อมวิธีรักษาสิวเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของนวัตกรรมดูแลผิว

               สิวคือปัญหาใหญ่ของวัยรุ่น หน้าผาก คาง แก้มแย่งกันขึ้นจนไม่เหลือพื้นที่ว่าง ไหนจะปัญหาของรอยดำจากสิวอีกสภาพหน้าอย่างนี้จะไปหาความมั่นใจมาจากไหน เพราะการดูแลรักษาหน้าด้วยการทาครีมกันแดดหน้าอย่าง Mizumi ครีมกันแดด ตัวเดียวอาจจะไม่เพียงพอ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปดูกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวหน้าให้เนียนใส ไร้สิว

  1. Oldrock Acne Spray (ขนาด 15 ml) ราคา 129 บาท

โอลด์ร็อค แอคเน่ สเปรย์ ฮัลโหล!! นี่มันคือสเปรย์รักษาสิวขั้นเทพการรักษาสิวของเราจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปใครที่เห็นแพ็กเกจของเขามีหรือจะไม่สอยมาใช้เพราะมันน่าใช้มากสรรพคุณก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ รักษาได้ทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวอักเสบ สิวสารพัดสิวใช้แล้วหน้าไม่มัน ตัวสเปรย์ให้กลิ่นหอมสดชื่นฉีดได้ตลอดวันพกพาสะดวกเรื่องราคาก็ไม่สูงสามารถจับต้องได้ดีขนาดนี้มีหรือจะอดใจไหวรีบไปหามาใช้กันนะคะ

  1. Acne-Aid Liquid Cleanser (ขนาด 100 ml) ราคา 197 บาท

โฟมล้างหน้า แอคเน่ เอด ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้าคลีนเซอร์ล้างหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิวที่ครองใจสาวแพ้ง่ายทั้งหลาย เหมาะสุดสำหรับสาวผิวมันหรือผิวผสมและมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายขจัดความมันส่วนเกินหมดจดช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนไม่ก่อให้เกิดสิวซ้ำไม่ว่าสิวจะมาในรูปแบบไหนไว้ใจโฟมล้างหน้า แอคเน่เอดลิควิดคลีนเซอร์

  1. KA Cream Vitamin E (ขนาด 60 g) ราคา 179 บาท

ไม่ลองไม่ได้แล้วกับที่สุดของ ครีมรักษารอยสิว เคเอครีมครีมที่มีวิตามินอีเยอะมากหมดกังวลเรื่องรอยสิวรอยดำต่าง ๆ บนใบหน้าพร้อมบำรุงผิวให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นเรียบเนียนดูอ่อนกว่าวัย เนื้อครีมเกลี่ยง่ายซึมเร็ว ทาได้เช้าเย็น รอยดำหายภายในระยะเวลาไม่ถึงเดือน 

  1. Provamed Scarzone Acne (ขนาด 10 g) ราคา 315 บาท

ทาคอนซีลเลอร์กลบสิวกันจนเบื่อแล้วใช่ไหม อีกหนึ่งตัวเลือกของ ครีมรักษารอยสิว แบรนด์ที่ไม่ใช่แค่ช่วยเรื่องรอยดำแต่ยังช่วยเรื่องหลุมสิวอีกด้วย หากใช้ไปเรื่อย ๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าหลุมสิวจะค่อย ๆ ตื้นขึ้น เผยให้เห็นผิวเนียนใสน่าสัมผัสอีกครั้ง 

  1. Burnova Gel Plus (ขนาด 25 g) ราคา 75 บาท

บอกเลยว่าครีมตัวนี้คุณภาพมันคุ้มค่าเกินกว่าราคาจริง ๆ เบอร์โนวาเจลพลัสแพลงก์ตอนครีมที่มีส่วนผสมของ ครีมว่านหางจระเข้ ใบบัวบก แตงกวาและแพลงก์ตอน ช่วยลดการอักเสบของสิวมอบความชุ่มชื้นและลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ไม่อุดตัน ควบคุมความมันได้ดี ใครงบน้อยแต่อยากได้ของดีแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

  1. St.lves Facial Moisturizer (ขนาด 283 ml) ราคา 380 บาท

               มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวผสม สูตรบำรุงล้ำลึกซึมง่ายกระจายไปทั่วผิวมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นด้วยคอลลาเจนและอิลาสตินช่วยฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวยืดหยุ่นดูสุขภาพดีใช้ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำต่าง ๆ 

แนะนำผลิตภัณฑ์กันไปแล้วมาดูวิธีรักษาและป้องกันสิวกันดีกว่า

  1. ล้างหน้าให้สะอาด 

ควรล้างหน้าเป็นประจำทุกเช้า - เย็นและไม่ควรล้างด้วยน้ำเปล่าสะอาดเพียงอย่างเดียวเพราะน้ำเปล่าไม่สามารถขจัดความมันบนหน้าเราได้หมดควรใช้คลีนเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเราทำความสะอาด

  1. ใช้ยาแต้มสิว 

เป็นสิวก็ควรมียาแต้มสิวช่วยรักษา ใช้ยาแต้มสิวแต้มบริเวณที่เป็นสิวทำให้สิวยุบลงแถมลดรอยแดงจากสิวได้ด้วย

  1. ห้ามอะไรบ้าง?
  • ห้ามแคะ แกะ เกา ยิ่งแคะยิ่งอักเสบ
  • ห้ามใช้มือสัมผัสใบหน้า 
  1. ลดอะไรบ้าง?
  • ลดของมันของทอดเพราะอาหารประเภทไขมันจะทำให้ร่างกายขับไขมันที่ไม่จำเป็นออกมาในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ความมันบนใบหน้าจะทำให้เกิดการอุดตันบริเวณรูขุมขนและเป็นสิวอุดตันในที่สุด
  • ลดการนอนดึกหากเรานอนหลับไม่เพียงพอร่างกายเราจะได้รับการซ่อมแซมไม่เต็มที่ 
  1. ดื่มน้ำเยอะ ๆ และออกกำลังกาย

การดื่มน้ำจะช่วยให้ผิวพรรณของเราปรับความสมดุลด้วยตัวเอง ได้เติมความชุ่มชื้น ลดความมันสาเหตุของการเกิดสิวและการออกกำลังกายจะกระตุ้นระบบการไหลเวียนในเลือดและหัวใจเป็นการบำรุงผิวให้ดีขึ้น

สิวเป็นได้ก็หายได้อย่าไปยอมแพ้มันค่ะเริ่มต้นรักษาตั้งแต่วันนี้หลีกเลี่ยงพฤติกรรมต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดสิวรับรองว่าผิวเรียบเนียนจะกลับมาหาคุณอย่างแน่นอนและขอเพิ่มเติมอีกนิดค่ะว่า ขั้นตอนการทาครีม ก็สำคัญไม่แพ้กันก่อนการทาครีมบำรุงผิวควรล้างมือให้สะอาดทุกครั้งเพื่อลดการเกิดสิวบนใบหน้า

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.