คัดมาเน้น ๆ โรงพยาบาลแถวพระราม 4 รักษาดีมีคุณภาพแถมเดินทางสะดวก

-A A +A
คัดมาเน้น ๆ โรงพยาบาลแถวพระราม 4 รักษาดีมีคุณภาพแถมเดินทางสะดวก

คัดมาเน้น ๆ โรงพยาบาลแถวพระราม 4 รักษาดีมีคุณภาพแถมเดินทางสะดวก

คัดมาเน้น ๆ โรงพยาบาลแถวพระราม 4 รักษาดีมีคุณภาพแถมเดินทางสะดวก

            ใคร ๆ ก็รู้ว่าสภาพการจราจรบนท้องถนนแทบทุกสายตั้งแต่เช้าจรดค่ำของกรุงเทพมหานครนั้น เต็มไปด้วยความแออัดและติดขัดจนแทบจะขยับไปไหนไม่ได้ ทำให้บ่อยครั้งที่หลายคนต้องไปทำงานสาย หรือต้องผิดนัดสำคัญโดยไม่ตั้งใจเพราะรถติด แล้วหากธุระสำคัญที่ว่านั้นเป็นการไปโรงพยาบาลหรือการไปพบแพทย์ตามนัดแล้วละก็ คงไม่ใช่เรื่องดีสำหรับสุขภาพร่ายกายของเราแน่ ๆ  ดังนั้น วันนี้เราจึงรวบรวม 4 โรงพยาบาล แถวเขตพระราม 4 รักษาดีมีคุณภาพแถมเดินทางสะดวก หมดห่วงเรื่องรถติด และตอบโจทย์สำหรับคำถาม ตรวจร่างกายที่รพ.ไหนดีมาฝากกัน 

4. โรงพยาบาลสวนเบญจกิติฯ

            โรงพยาบาลสวนเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา หรือที่หลายคนยังเรียกชื่อเก่าว่า โรงพยาบาลยาสูบ ถือเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเครือเดียวกันกับ “โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์” มีชื่อเสียงอย่างมากทั้งการรักษาโรคไม่ติดต่อ โดยเฉพาะ “โรคไต” เนื่องจากมีศูนย์โรคไตและไตเทียมเป็นของตัวเอง แถมยังเป็นส่วนหนึ่งของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกด้วย เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่ตั้งติดกับสวนเบญจกิติ ใกล้กับถนนพระราม 4 และรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตยนั่นเอง 

3. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาติไทย 

            ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าร้อยปี ทำให้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ชื่อว่าเป็นโรงพยาบาลที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย แถมยังเป็นที่ตั้งของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นคณะแพทย์ที่ดีที่สุดอันดับต้น ๆ ของบ้านเราอีกด้วย ดังนั้น ผู้ป่วยแทบทุกคนแค่ได้เห็นชื่อ “จุฬาลงกรณ์” ก็แทบหมดห่วงเรื่องคุณภาพการรักษาและการให้บริการแล้ว โดยมีพร้อมแพทย์เฉพาะทางจากหลากหลายสาขาและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกเพราะแทบจะตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนพระราม 4 และถนนราชดำริติดสวนลุมพินี และรถไฟฟ้า MRT สถานีสีลม และรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง 

2. โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน

            กรุงเทพคริสเตียนถือเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย ก่อตั้งมาแล้วกว่า 70 ปี และยังเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่มีพื้นที่มากที่สุดของกรุงเทพฯ อีกด้วย ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวม 121,000 ตารางเมตร มีแพทย์เฉพาะทางหลายสาขาพร้อมเครื่องมือทางการแพทย์ระดับสากล รองรับการให้บริการด้านการแพทย์ถึง 13 ประเภท ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกเพราะตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครติดกับถนนสีลม ใกล้กับถนนพระราม 4 และยังติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง รถไฟฟ้า MRT สถานีสีลมอีกด้วย เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้าเลยทีเดียว

1. โรงพยาบาล medpark พระราม 4

            โรงพยาบาล Medpark hospital (เพิ่มเติมที่ https://medthai.com/?pid=44300) ถือเป็น โรงพยาบาลหรู ระดับไฮเอนด์แห่งใหม่ล่าสุดในเครือ “โรงพยาบาลมหาชัย” ซึ่งหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี เปิดให้บริการไปเมื่อปลายปี 2563 ประกอบด้วยอาคาร 25 ชั้น ขนาด 550 เตียง มีขีดความสามารถในการรักษาโรคที่ซับซ้อน เช่น มะเร็ง, เบาหวาน, หัวใจ, ไต ฯลฯ ซึ่งเป็นการรักษาระดับ “จตุตถภูมิ” (Quaternary Care) เทียบเท่าโรงพยาบาลชั้นนำในต่างประเทศ พร้อมด้วยแพทย์เฉพาะทางกว่า 30 สาขา ที่สำคัญคือ ตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางย่านพระราม 4 ใกล้กับโค้งน้ำเจ้าพระยาและป่าบางกระเจ้าสุดอลังการ รวมทั้งติดกับสวนป่าเบญจกิติ ทำให้ได้รับบรรยากาศสุดผ่อนคลายจากพื้นที่สีเขียวที่อยู่ภายนอก แถมยังเดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์ผ่านถนนพระราม 4 และรถไฟไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตยนั่นเอง 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.