SCB EASY ล่ม โอนเงินขายของออนไลน์ไม่ได้

-A A +A
SCB EASY ล่ม โอนเงินขายของออนไลน์ไม่ได้

SCB EASY ล่ม โอนเงินขายของออนไลน์ไม่ได้

SCB EASY ล่ม โอนเงินขายของออนไลน์ไม่ได้

เราจะทำการซื้อ-ขายของออนไลน์ แต่พอจะโอนกลับเข้าแอปไม่ได้ เพราะระบบล่มปัญหาแบบนี้หากใครไม่เจอกับตัวก็คงไม่เข้าใจว่า มันทำให้รู้สึกร้อนใจและหงุดหงิดมากขนาดไหน ยิ่งถ้าสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในจังหวะที่ต้องการใช้เงินอย่างเร่งด่วนและเงินก็อยู่ในบัญชีที่เข้าแอปพลิเคชั่นไม่ได้ด้วย อย่าว่าแต่แอปพลิเคชั่นของ SCB EASY เลย ต่อให้เป็นแอปของธนาคารไหน ๆ ก็เป็นปัญหาแน่นอน จะมาแชร์วิธีการแก้ปัญหาสำหรับคนที่ใช้แอปพลิเคชั่น SCB EASY กรณี SCB EASY เข้าไม่ได้ หรือแอป SCB EASY ล่ม จะสามารถแก้ไขปัญหาไรอย่างไร

 

ขายของออนไลน์ต้องโอนเงิน แต่ SCB EASY ล่ม แอป SCB EASY เข้าไม่ได้ ปัญหานี้แก้ได้

  • โอนเงินผ่านเว็บ SCB EASY Net

แอปพลิเคชั่น SCB EASY ล่ม ไม่ได้แปลว่าระบบของทางธนาคารทั้งหมดจะล่มตาม ดังนั้นเมื่อแอป SCB EASY เข้าไม่ได้ ก็ใช้ช่องทางอื่นในการโอนเงินแทนได้อยู่ ไม่ต้องออกจากบ้าน ทำทุกอย่างผ่านคอมพิวเตอร์ที่บ้านนั่นแหละ เข้าเว็บของ SCB EASY net ก็โอนเงินได้เช่นกัน แค่เปลี่ยนช่องทางการโอน

  • โอนเงินผ่านตู้ ATM 

เป็นแม่ค้าออนไลน์ เราอาจจะคุ้นเคยกับทุกอย่างผ่านแอปพลิเคชั่นในมือถือ เมื่อแอปพลิเคชั่นใช้ไม่ได้ เราอย่าลืมว่าก่อนที่จะทำทุกอย่างผ่านมือถือ เราใช้บัตร ATM โอนเงินผ่านตู้ ATM มาก่อน เมื่อเกิดปัญหาแอปล่มก็กลับไปใช้ตู้ ATM ชั่วคราว แก้ปัญหาสถานการณ์เฉพาะหน้า เงินก็โอนได้ ปัญหาก็ไม่ได้เป็นปัญหาอีกต่อไป แค่เปลี่ยนวิธีการโอน สุดท้ายผลลัพธ์ก็ได้เหมือนกัน

  • โอนเงินผ่านหน้าเคาน์เตอร์ของธนาคาร

ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นธนาคารที่ขึ้นชื่อว่า มีสาขามากที่สุดในประทศ ดังนั้น ถ้า 2 วิธีแรกนั้น คุณไม่สามารถจัดการได้ แนะนำว่าเดินเข้าไปที่สาขา ฝากเงินเข้าบัญชีที่ต้องการโอน แค่นี้จบง่ายเหมือนกัน ไม่ต้องยุ่งยาก ไม่หงุดหงิดและหัวเสีย

เพราะฉะนั้นวันไหนที่จำเป็นจะใช้แอป แต่ติดปัญหาเข้าแอปไม่ได้ ก็ลองเปลี่ยนวิธีการโอนเงินหรือไม่ก็ปล่อยเวลาทิ้งไว้สักพักก่อน แล้วค่อยเข้าไปทำธุรกรรมใหม่อีกรอบก็ได้ สถานการณ์บางอย่างไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ มันเป็นเพียงอุปสรรคเล็ก ๆ ในชีวิตเราเท่านั้น

ที่มาข้อมูล

  1. 1. https://www.condonewb.com/lifestyle/524/แอพธนาคาร-ยุคใหม่-พาสำรวจฟีเจอร์เด็ด
  2. 2. https://www.page365.net/all-articles/mobile-banking-for-merchant

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.