เทคโนโลยีสุดล้ำของ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดกับระบบปฏิบัติการ iOS 14 พร้อมฟีเจอร์เด่น ๆ

-A A +A
เทคโนโลยีสุดล้ำของ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดกับระบบปฏิบัติการ iOS 14 พร้อมฟีเจอร์เด่น ๆ

เทคโนโลยีสุดล้ำของ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดกับระบบปฏิบัติการ iOS 14 พร้อมฟีเจอร์เด่น ๆ

เทคโนโลยีสุดล้ำของ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดกับระบบปฏิบัติการ iOS 14 พร้อมฟีเจอร์เด่น ๆ

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือiPhone ใหม่ล่าสุดที่คนทั่วโลกเฝ้าจับตา ซึ่ง iPhone 12 นี้จะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ iOS 14 ที่สำคัญในงานเปิดตัวที่จะมีขึ้นในคืนวันที่ 13 ตุลาคม 2020 ยังใช่ชื่อว่า Hi, SPEED อีกด้วย นั่นแสดงว่าข่าวลือที่ผ่าน ๆ มา คาดว่าจะเป็นจริง โดยเฉพาะ iPhone 12 รองรับเครือข่าย 5G ด้วยขุมพลังของชิป A14 bionic ที่ทำงานร่วมกับ iOS 14 จะทำให้การทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและดึงศักยภาพที่มีอยู่ออกมาใช้อย่างเหลือล้น เพราะแค่ผลการทดสอบเฉพาะ CPU A14 bionic เพียง core เดียวยังสามารถที่จะทำ score ได้มากถึง 1,583 point แล้ว ในขณะที่การทำงานในรูปแบบ Multi Core สามารถทำ score ได้สูงถึง 4,198 point เลยทีเดียว

นอกจากฟีเจอร์เด่น ๆ และความสามารถของ ชิปเซต A14 bionic และ 5G แล้ว ยังมีในส่วนของกล้องหลัง 3 ตัว ที่มาพร้อม 3D camera พร้อมกับการขยับปรับเปลี่ยนตำแหน่งกล้องใหม่เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับ LiDAR Scan ที่คาดว่าจะใส่มาในรุ่น iPhone 12 Pro และ Pro Max อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นของการนำเทคโนโลยี AR มาใช้งาน ซึ่งทำให้เกิดภาพที่สวย คมชัด สมจริงมากขึ้น เท่านั้นยังไม่พอ ตัว iOS 14 ยังสามารถช่วยให้คุณบริหารจัดการแอปพลิเคชันได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย การใช้งานรูปแบบ Face Time จะปรากฏเป็นแบนเนอร์ขนาดเล็กบนหน้าจอ iPhone 12 และเวลาเปิดใช้งาน Siri ก็จะแสดงในรูปแบบเคลื่อนไหวขนาดเล็กที่มุมจอด้านล่างของหน้าจอ ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการใช้งานเป็นอย่างมาก ที่สำคัญ Siri ใน iOS 14 นี้จะฉลาดกว่าเวอร์ชันที่ผ่าน ๆ มา เพราะสามารถตอบคำถามได้หลากหลาย เนื่องจากมีการดึงข้อมูลมาจากอินเทอร์เน็ต และ Siri ยังสามารถส่งข้อความเสียงได้อีกด้วย ความฉลาดล้ำและความสามารถของ iOS 14 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีในส่วนของการพัฒนาระบบกุญแจดิจิทัล เพื่อช่วยให้เจ้าของรถยนต์สามารถปลดล็อกหรือสตาร์ทรถด้วย iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด หรือ Apple Watch โดยคาดว่าจะมีการพัฒนาชิป U1 ที่จะช่วยให้ผู้ใช้รถปลดล็อกรถยนต์ได้โดยไม่ต้องหยิบ iPhone ออกมาจากกระเป๋า โดยสามารถแชร์กุญแจรถผ่านทางแอปพลิเคชันข้อความและปิดการใช้งานผ่าน iCloud ได้หากทำ iPhone หาย

สำหรับใครที่เป็นสาวก iPhone รวมถึงคนที่อยากสัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยี รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ดังนั้นเตรียมทุบกระปุกรอได้เลย แว่ว ๆ ว่าราคาเริ่มต้นไม่แพงอย่างที่คิดเมื่อเทียบกับความสามารถที่คุณจะได้รับจากครอบครัว iPhone 12 นี้ แต่ โปรมือถือ iPhone (เพิ่มเติมที่ : https://www.ais.co.th/iphone/iPhone12pro.html) ใหม่จากค่ายมือถือจะเป็นอย่างไรมารอดูกัน !

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.