เมื่อคืนฉันฝัน

-A A +A
เมื่อคืนฉันฝัน

เมื่อคืนฉันฝัน

หมวดบทความ: 

เป็นฝันที่ What the fuck !! จริง ๆ

เริ่มด้วยการกระโดดออกจากรั้วโรงเรียนหนีไปตามทางที่ซับซ้อนไปโผล่ที่ตึกสูงที่ตั้งอยู่โดดเดียว ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกจากที่นั่นด้วยความสงสัยเลยตามเสียงนั่นไป ชั้นล่างที่เหมือนจะเก่า ร้าง แต่พอได้ขึ้นไปชั้นบนกลับมาแสงสีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ผู้หญิงในชุดดำนั่งชิบน้ำบนโซฟาแล้วคุยอะไรกันไม่รู้จำไม่ได้ก่อนจะกลับไปหาเพื่อนที่โรงเรียนและชวนกันหนีออกมา หลังจากออกมาได้ก็กำลังจะไปที่ตึกเดิมแต่จู่ ๆ ท้องฟ้ามืดลงและบรรยากาศเริ่มน่ากลัวขนลุก มีซอมบี้โฟล่ออกมาจากพวกเราวิ่งหนีไปที่ตึกของผู้หญิงคนนั้น เพื่อน ๆ รออยู่ด้านล่าง ตัวเองขึ้นลิฟที่เหมือนจะเป็นกระเช้าเช็ดกระจกมากกว่าขึ้นไปชั้นบน แต่ก็พังและไปไม่ถึงพยายามปีนต่อและเรียกให้ผู้หญิงคนนั้นช่วย ตอนที่กำลังตีซอมบี้อยู่หันหน้ามาและยื่นมีดให้แต่ไม่ช่วยดึงขึ้นมา เลยต้องปีนขึ้นจากขอบตึกเอง พอปีนขึ้นมาก็ช่วยกันสู้ซอมบี้ได้อาวุธจากผู้หญิงแล้วลงไปช่วยเพื่อนข้างล่างไม่รู้ทำไมถึงยังไม่โดนแดก สู้กันอย่างเมามัน ได้มารวมกลุ่มกับเพื่อนอีกครั้ง ไป ๆ มา ๆ พวกเราก็ตัดสินใจหาพื้นที่ที่จะสร้างโรงงานหรือบริษัทเพื่อ "ปลูกกัญชา" ฝันมันเกี่ยวได้ไงวะจากซอมบี้สู่การปลูกกัญชา

ทั้งหมดก็มีแค่นี้แหละ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.