บทที่ 63: ลุยเข้าไปพร้อมกัน!

ระวังให้ดี! ชายาผู้นี้จะกลับมาทวงแค้น

-A A +A

บทที่ 63: ลุยเข้าไปพร้อมกัน!

ช่วงเวลาที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันห้อตะบึงเข้าไปในป่า กีบม้าก็ทำให้ฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั่วพื้นที่ แต่เวลาเพียงชั่วครู่ทุกคนก็เห็นเพียงแผ่นหลังของผู้เข้าแข่งขันเป็นจุดสีดำเท่านั้น

เวลาเดียวกัน จวินหรูเย่ที่นั่งอยู่บนรถเข็นกำลังนั่งอยู่ในจุดที่ต่ำกว่าซือคงหรูซวน 1 ขั้น เขาจ้องมองเฟิ่งมู่ชิงที่ค่อย ๆ ห่างออกไปก่อนจุดสีแดงนั้นจะค่อย ๆ หายไปจากสายตา

ขณะนั้นฮ่องเต้เหลือบมองผู้สำเร็จราชการฯ จากหางตา พอเห็นรอยยิ้มที่ประดับอยู่มุมปากของอีกฝ่าย เขาก็เริ่มรู้สึกไม่แน่ใจ

🪙 ต้องใช้ 3 points ในการเปิด กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อซื้อ
 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.