มุกวารี

มุกวารี
คุณกำลังอ่าน: มุกวารี

-A A +A

มุกวารี

คำเตือน

 

เรื่องนี้ได้จดลิขสิทธิ์กับกรมทรัพย์สินทางปัญญา ห้ามไม่ให้ผู้ใดคัดลอกบริบท เนื้อหา ความคิดหลัก หรือข้อความตอนหนึ่งตอนใดในเนื้อหานิยายไปเป็นส่วนหนึ่ง หรือทั้งหมด ของชื่อตนเอง หรือผู้อื่นที่เกี่ยวข้อง อย่างเด็ดขาด

การจินตนาการ (ครอบคลุม Disclaimer)

 

เนื้อเรื่องและเค้าโครงทั้งหมดเป็นจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือพาดพิงกับบริบททางการเมือง สังคม วัฒนธรรม หรือ อุปทานหมู่ของประเทศใดประเทศหนึ่งบนโลกใบนี้ทั้งสิ้น

 

แนะนำตัวละคร

 

ภพธารา วงศ์ระวี เจ้าพ่อบริษัทประมูลอัญมณี ต้องการตามหามุกสีชมพูล้ำค่าที่หายากมาครอบครอง

 

มุกวารี (Merlin Wang) สาวน้อยลูกครึ่งจากฮ่องกง เป็นลูกสาวบุญธรรมของ Frankie Wang และ มนวรา เข้าใจว่าทั้งคู่คือพ่อแม่แท้ๆ

Frankie Wang เจ้าของบริษัทประมูลอัญมณีที่ฮ่องกง พ่อเลี้ยงของมุกวารี รักเธอเหมือนลูกสาวแท้ๆ

 

มนวรา สุทธิกาล สาวไทย แต่งงานกับ Frankie Wang เธอจำต้องรับเลี้ยงดูมุกวารี เพราะ Frankie Wang บังคับเธอให้รับเลี้ยงดูมุกวารี ถ้าแต่งงานกับเขา ต่อมาเธอกลายเป็นภรรยาคนที่ 3 ของภพธารา หลังจาก Frankie Wang เสียชีวิต

 

แชรี่ (Sharie Wang) ลูกสาวของ Frankie Wang กับมนวรา เธอไม่ชอบมุกวารีตั้งแต่เล็กๆ เพราะมนวรารักแต่เธอ และไม่ค่อยเอาใจใส่มุกวารี แชรี่เกลียดมุกวารี เมื่อเห็นว่าสิระแอบสนใจมุกวารี

 

ภพสิงขร บุตรชายคนโตของ ภพธารา เกิดกับ แอนเน่ ชาน (Annee Chan) สาวลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ภรรยาคนแรก แต่ถูกภพธาราไล่เธอออกจากบ้าน และไม่ให้เธอเลี้ยงดูภพสิงขร หลังจากเขาเอาศรีดาราเข้ามาเป็นภรรยาคนที่ 2 ภพธาราเลี้ยงดูภพสิงขรไม่ดี ทำให้มีนิสัยเกเร ไม่เป็นโล้เป็นพาย

 

สิระ ลูกชายของ ก้องภพ พี่ชายของภพธารา ทำธุรกิจด้านตรวจสอบบัญชีที่ลอนดอน กับจิตแพทย์หญิง สายรุ้ง สิระเติบโตที่เมืองไทย แต่ย้ายตามพ่อแม่ไปอยู่ที่อังกฤษ เขาแอบชอบมุกวารีโดยไม่รู้ตัว แม้ครั้งแรกจะเปิดฉากปะทะคารมกัน

 

ก้องภพ พี่ชายของภพธารา ไม่เห็นด้วยในธุรกิจเจ้าพ่อของภพธารา เขาครอบครองธุรกิจมรดกของ 'วงศ์ระวี' ไปโดยปริยายด้วยนิสัยหยาบเถื่อน มีซุ้มนักเลงอยู่ในสังกัด เพื่อขยายอำนาจมืดด้วยธุรกิจสีเทา

 

ศรีดารา สุทธิกาล ญาติผู้น้องของมนวรา พ่อของศรีดารา มีศักดิ์เป็นอาของมนวรา ศรีดารา เข้ามาเป็นภรรยาคนที่ 2 ของภพธารา หลังจากเลิกกับ ตุลา หัวหน้าฝ่ายการประมูลของบริษัทวงศ์ระวี เธอคือหัวหน้าฝ่ายการเงินของบริษัทวงศ์ระวี

 

ศรีตลา ลูกสาวของศรีดารากับตุลา และเป็นลูกติดของศรีดารา เมื่อแม่ของเธอเป็นภรรยาคนที่ 2 ของภพธารา ศรีตลาชอบสิระ เกลียดชังมุกวารี

 

ภพภูมิ ลูกชายคนเล็กของศรีดารากับภพธารา นิสัยดี สุภาพ เรียบร้อย เรียนเก่ง เป็นเพื่อนที่ดีของ สิระ ที่อังกฤษ

 

เค้าโครงเรื่อง

 

มุกวารี ตกมาอยู่ในครอบครัวของนักธุรกิจค้าอัญมณีข้ามชาติที่ฮ่องกง ของ Frankie Wang กับ มนวรา หญิงไทยที่แต่งงานโดยพบกันอย่างบังเอิญในงานประมูลอัญมณีที่ภูเก็ต

 

สาวน้อยมีชาติกำเนิดที่เงื่อนงำ ก่อนที่จะเข้ามาอยู่ในอุปการะของ Frankie Wang เธอมีมุกสีชมพูล้ำค่า คือ Melo Pearl เป็นอัญมณีหายากและแทบจะประเมินราคาไม่ได้ มุกเม็ดนี้ถูกเก็บรักษาโดยแอนเน่ ภรรยาคนแรกของ ภพธารา เจ้าของวงการประมูลอัญมณีที่กรุงเทพ ซึ่งไม่รู้ต้นสายปลายเหตุที่มาของสมบัติติดตัว เธอได้รับกล่องมุกสีชมพูพร้อมทั้งเด็กน้อยขณะนั้นอายุ 3 ขวบ ให้ดูแลต่อจากญาติห่างๆ ซึ่งต่อมาหายตัวไปอย่างลึกลับ

 

สิระ ชายหนุ่มของตระกูลวงศ์ระวี เป็นหลานของภพธารา ได้รับมอบหมายให้เข้ามาตรวจสอบบัญชีของบริษัท Frankie Wang ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และบริษัทของเขากำลังจะปิดตัวลง

 

สิระและมุกวารี ผูกพันกันด้วยงบดุลบัญชีของบริษัท Frankie Wang และโยงใยไปสู่การค้นหาต้นกำเนิดของหญิงสาว เมื่อทั้งคู่ได้รู้ความจริงว่า มุกวารี ไม่ใช่ลูกสาวที่แท้จริงของ Frankie กับมนวรา

 

มุกวารีคือเป้าหมายของภพธารา เมื่อเขารู้ความจริงว่าสาวน้อยเป็นผู้ครอบครองมุกล้ำค่าเม็ดนี้ ดังนั้นขบวนการตามล่าเอามุกสีชมพู จึงเกิดขึ้นด้วยแผนการร้ายของภพธารา และ ภพสิงขร ลูกชาย

 

เธอถูกจับไปกักขังและถูกทำร้ายอย่างเหี้ยมโหด ก่อนลงมือฆาตกรรมอำพราง ด้วยกลุ่มมือสังหารของเจ้าพ่อนักธุรกิจอย่างภพธารา ที่มอบหมายให้ลูกชายคนโตลงมืออย่างไม่ปราณี

 

เธอจะรอดพ้นวิกฤตนี้โดยมีชายหนุ่มที่หัวใจของเขาจำเธอไว้ขึ้นใจ ตั้งแต่พบกันครั้งแรก ได้หรือไม่

โปรดกดขึ้นชั้นไว้ เพื่อติดตามได้ตลอด

 

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.