บทที่ 10...3/3

ซ้อนกลรักเจ้าสาวมาเฟีย

-A A +A
อ่านต่อ

บทที่ 10...3/3

ชานนงีบหลับไปเพราะความเพลียจากการเดินทาง แต่พอตื่นก็เดินไปที่ห้องพักของปรานต์เพื่อเช็คให้แน่ใจว่าเจ้านายปลอดภัย แต่ภายในห้องของปรานต์กลับเหมือนกับว่าเจ้าของห้องไม่ได้กลับเข้ามานอน ชายหนุ่มมองนาฬิกาที่ข้อมือตัวเองแล้วขมวดคิ้วเพราะตอนนี้กำลังจะตี 1 แล้ว ปรานต์ไปนอนที่ไหน ชานนเดินตามไปหาไปเรื่อยๆ พลางโทรหาปรานต์ ตอนแรกติดมีสัญญาณ แต่สักพักเหมือนเครื่องจะดับไปทำให้โทรไม่ติด บอดี้การ์ดหนุ่มชักร้อนใจ แม้ว่าที่นี่จะไม่น่ามีอันตรายเพราะคนกันเองทั้งนั้น

ศกเดินโงนเงนเหมือนเมาๆ กำลังจะเดินผ่านไป ชานนจึงรีบเดินตามแล้วคว้าแขนไว้เพื่อถามสิ่งที่เขาสงสัย

“ศกเห็นคุณปรานต์มั้ย”

“ได้ยินว่าจะออกไปขับเรือเล่นนะครับ” ศกตอบแม้จะมึนๆ เพราะเขาดื่มไปมากพอสมควรจนหลับแล้วฟื้นขึ้นมากำลังจะเดินกลับห้อง  แต่วูบสุดท้ายก่อนที่จะหลับยังจำที่จารวีถามได้อยู่ “ว่าแต่คุณนนเห็นคุณจอมไหมครับ  คุณรวีตามหาอยู่ แต่ตอนนี้คงไปนอนแล้วมั้ง”

ชานนพยักหน้าพอจะนึกอะไรออกบ้างแล้ว “ก่อนผมไปนอนพัก ผมเห็นคุณจอมเดินไปที่ท่าเรือนะ”

“หรือว่าคุณจอมกับคุณปรานต์จะนั่งเรือออกไปด้วยกัน” ศกแค่เดา แต่ก็ส่ายหน้าไม่มีเหตุผลอะไรที่จอมขวัญจะนั่งเรือไปกับปรานต์ ใครๆ ก็ดูออกว่าสองคนนี้ดูไม่ค่อยกินเส้นกัน

“เดี๋ยวผมไปเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดก่อน” ชานนบอกแล้วตบไหล่ศกที่เดินเซๆ ไปทางบ้านพัก

ชานนเดินกลับเข้ามาในบ้าน แล้วเปิดห้องที่เก็บคอมพิวเตอร์ซึ่งรับสัญญาณมาจากกล้องวงจรปิดรอบบ้านตลอดไปจนถึงโรงเก็บเรือและแพหอยมุก พอเช็คกล้องไปเรื่อยๆ เขาก็ได้คำตอบ

“ไปด้วยกันจริงๆ ด้วย ถ้างั้นคงไม่ต้องตามกระมัง”

แม้ชานนจะสงสัยว่าจอมขวัญไปที่เรือของปรานต์ทำไม แต่การที่ปรานต์ตามไปก็คงมีเหตุผลที่รู้กันแค่สองคน ทว่าคนที่เดินตามปรานต์แล้วค่อยเร้นกายหายไปนั่นต่างหากทำให้เขาหัวเราะเบาๆ นิรชาคงอยากตามปรานต์ขึ้นเรือไป แต่ไม่ทันเพราะเรือออกจากฝั่งไปเสียก่อน

ชานนค่อยสบายใจเพราะถ้าปรานต์ขับเรือออกไป หากมีเรื่องไม่ชอบมาพากลคงส่งสัญญาณอะไรมาแล้ว บอดี้การ์ดหนุ่มจึงเดินกลับไปนอน คิดว่าตอนเช้าหากสองคนนั้นยังไม่กลับมา เขาจะขับเรือตามไป มีที่เดียวนั่นแหละที่ปรานต์ชอบไปนอนมองดาว

 

ในความฝันที่เหนื่อยและเพลียราวกับว่าเรื่องราวที่จอมขวัญคิดว่าได้ท่องไปสู่นิยายที่อ่านแล้วทำให้หน้าแดงซ่าน เธอรู้สึกราวกับเป็นตัวละครที่เคยอ่าน  เรียวปากบางยิ้มเมื่อในนิยายที่เคยอ่านบรรยายว่าหญิงสาวถูกตระกองกอดไว้ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่ทำให้หัวใจเต้นแรง เธอขยับใบหน้าเข้าไปแนบซอกไหล่ที่น่าซบนั้น แล้วจูบเบาๆ ที่ลำคออุ่นๆ ทุกอย่างช่างเหมือนจริง ช่างเป็นความฝันที่แสนประหลาด เธออิ่มเอมและเปี่ยมสุข บางทีนิยายที่เธออ่านคงแทรกซึมเข้ามาในความฝัน เครื่องดื่มในงานที่เป็นน้ำผลไม้คงมีแอลกอฮอล์ผสมแน่ๆ ถึงทำให้เธอทั้งรู้สึกเหมือนกับฝันและมีความสุขแบบนี้

“เป็นฝันที่แปลกจัง รู้สึกเหมือนจริง บ้ามากๆ” หญิงสาวพูดพึมพำกับซอกคออุ่นๆ ของพระเอกนิยายสักเรื่องที่เธอเคยอ่าน แล้วได้เข้ามาสานความฝันที่ไม่อยากตื่น

ปรานต์รู้สึกได้ถึงริมฝีปากอุ่นซ่านของจอมขวัญ กลิ่นกายเปลือยเปล่าที่ถูกโอบล้อมอยู่ในอ้อมกอดของเขา ลำคอของเขาที่แห้งฝากเพราะจูบที่เจ้าตัวเหมือนละเมอแล้วทำลงไป

“ยัยทึ่ม น่ารักชะมัด”

เรียวปากหนายิ้มบางพลางกอดร่างอุ่นแน่นขึ้นอีกนิดพร้อมกับดึงผ้าจากไหล่มาไว้ที่ลำคอเพราะอากาศกำลังเย็น การกอดร่างเย้ายวนไว้ รวมทั้งจูบที่ลำคอเบาๆ นั้นอาจทำให้เกิดบางอย่างอีกก็ได้ คราวนี้ไม่ใช่เพราะการถูกวางยา แต่เพราะความต้องการของเขาเอง แต่เขาทำแบบนั้นไม่ได้ จอมขวัญควรพร้อมใจกับเขาเพราะตัวเอง ไม่ใช่เพราะบางอย่างที่เราทั้งคู่ได้รับสู่ร่างกายจนเกิดเหตุการณ์เลยเถิดเหมือนครั้งแรกของเราอีก

 

ยิ้มไปก่อนนะปรานต์ แกยังรู้ตัวล่ะสิว่าถูกยัยจอมขวัญเท ว่าแต่ใครวางยาปรานต์กับจอมขวัญนะ ไม่ใช่คฑาแน่นอน

ซ้อนกลรักเจ้าสาวมาเฟีย วางจำหน่ายใน MEB แล้วหมวด นิยายโรมานซ์ (มันจะโรมานต์ในบทที่ 10 ค่ะ เลยต้องมาอยู่หมวดนี้ ไม่แน่ใจว่าลงฉากนั้นเต็มๆ ในแต่ละเว็บจะถูกแบนไหม)  โบว์ทำโปรโมชั่นราคาหนังสือเต็มๆ 329 เหลือ 149 เป็นเวลา 21 วันค่ะ โบว์จะลงให้อ่านถึงบทที่ 15 นะคะ แล้วจะหยุดอัพนิยาย

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNDI0NjkyIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMjg0NzQxIjt9

          ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านนะคะ

          อัมราน_บรรพตี

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.