ตอนที่ 45 หมายสารร่วมรบ

จะรักชั่วนิรันดร์

-A A +A

ตอนที่ 45 หมายสารร่วมรบ

หมวดหนังสือ: 

บทที่ 45 ตอน หมายสารร่วมรบ รุ่งเช้าของอีกวัน ท่านหญิงฟื้นตัวได้เร็วมาก นางเดินสำรวจวัง ดูแลทหารที่บาดเจ็บ ซึ่งท่านอาของเวนก็ทำการรักษาเหล่าทหารเช่นกัน ท่านอาพูด “ท่านหญิง เจ้าฟื้นตัวได้เร็วยิ่งหนัก” “โชดดีที่ได้พลังขององค์ชายช่วยไว้” ท่านอายิ้ม “ข้าได้ยินว่า เจ้าเด็กคนนั้นจะปลดปล่อยจอมมารเหรอ” ท่านอาพยักหน้า “แล้วเหล่าท่านผู้อาวุโสคิดว่าไง” ท่านอาตอบ“ตอนแรกเหล่าผู้อาวุโสต่างตัดสินใจกำจัดเด็กนั้น แต่..ท่านอาวุโสการุณไม่อยากเปิดศึกกับวังภูผา ท่านจึงให้โอกาสใช้วิธีของเด็กนั้นเพื่อสร้างสมดุลใหม่” “ ท่านการุณกลับมาแล้วเหรอ” “ ใช่ ข้าเชื่อในการตัดสินใจของท่านการุณ” ท่านอาวุโสการุณ เดินมากับผู้อาวุโส 2 คน เขาเดินตรงมาที่ท่านหญิง ท่านหญิงมองหน้าเขาที่มีออร่าสว่างขาวนวล หล่อเหล่า ผมยาวสีน้ำตาลแดง ดวงตาสีฟ้า นางยิ้มเล็กน้อย ท่านการุณถาม “ท่านหญิงเป็นไงบ้าง” เธอตอบ “ไม่เป็นไร ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ” ท่านการุณกล่าวด้วยเสียงที่นุ่มนวล “ ข้าขอโทษที่มาช่วยเจ้าไม่ทัน ดินแดนทางเหนือได้ถูกทำลายเหลือแต่ผู้รอดไม่กี่คนที่หลบซ้อนจากเงามืด ข้าเสียใจที่ค้นหาศิลาไม่เจอ” ท่านหญิงเอ่ย “แต่ตอนนี้เรามีเด็กนั่น” ท่านอากล่าวขึ้น “จริงซิ เด็กนั้น ท่านเชื่อใจเขาใช่หรือไม่” ท่านการุณถอนหายใจ “ถ้าวันนั้นพวกเหล่าอาวุโสฆ่าเขา ท่านคิดว่าหลานท่านจะทำอย่างไร” ท่านอาเงียบ ท่านการุณพูดต่อ “ความรักที่เขามีต่อเจ้าเด็กนั้นอาจจะสร้างสงคราม ข้าไม่อยากให้เกิดศึกทั้งนอกและใน และที่สำคัญในเมื่อผู้ครอบครองผนึกประสงค์ที่จะทำเช่นนี้ ก็ลองให้เขาทำ” ท่านหญิงพูด “ถ้าเกิดไม่ได้ผล ท่านเองก็รู้ว่า....” “อย่างน้อยก็เกิดสงครามสู้จนกว่าฝ่ายใดชนะ ตอนนี้เราต้องร่วมมือกัน หากแผนของเด็กนั่นสำเร็จสงครามระหว่างจอมมารกับเหล่าเทพจะจบลง” “ท่านต้องการให้พวกเราทำอะไรค่ะ” ท่านการุณพูด “ก่อนจะถึง ในอีก 7 วัน ให้พวกท่าน ส่งสารร่วมรบ แก่ทุกคน มนุษย์ เทพ เซียน หรือแม้แต่ทุกสรรพสิ่งที่แขวงกายซ้อนเร้นอยู่ ขอให้ร่วมต่อต้านจอมมารปกป้องแผ่นดินที่พวกเขาอาศัย หากแผ่นดินตกเป็นของราชาจอมมารเมื่อไร ทุกอย่างจะมืดมนเข้าสู่ยุคมืดตลอดกาล” ทุกคนพยักหน้ารับคำสั่งจากท่านการุณ “ถึงเวลาที่โลกต้องรับรู้แล้วว่าโลกที่อยู่ในเทพนิยายมีอยู่จริง” แล้วสารก็ถูกส่งออกไป กระจัดกระจ่ายไปทั่วทุกโลกภายในชั่วข้ามคืน ข้อความในสาร มีอยู่ว่า ร่วมรบกับเรา เพื่อหยุดยั้งสงคราม สร้างสมดุลครั้งใหม่ให้ลูกหลานของพวกท่าน อีก 6 วัน เจอกัน....ชะตาโลกอยู่ในมือเราทุกคน โลกจะไม่ดับสูญ หากเรามีศรัทธา เมื่อทุกคน ทุกสรรพสิ่ง เทพ เซียน ได้รับสาร บางแห่งสงครามยังไม่เกิด บางแห่งก็เจ็บปวดจากสงครามที่เกิดขึ้น มนุษย์ที่หลบซ้อนต่างพากันร่ำไห้ เมื่อสารนี้ถึงมือทุกคน ยากจะคาดเดาว่าพวกเขาจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อสงครามของวังจันทราหยุดลง แต่มันก็แค่ชั่วคราว เหล่าท่านผู้อาวุโสต่างพาเหล่าทหารจำนวนหนึ่งมุ่งหน้า ไปยังดินแดนที่กำลังเกิดสงครามจากโยคี อำนาจจอมมารยิ่งกล้าแกร่งหากมนุษย์อ่อนแอลง

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.