57.5 แนะนำตัวละครและแผนที่โลก

ถนนสู่อาณาจักร – Oukoku e Tsuzuku Michi

-A A +A

57.5 แนะนำตัวละครและแผนที่โลก

หมวดหนังสือ: 

57.5 แนะนำตัวละครและแผนที่โลก

【ตัวเอก】

เอเกอร์ ฮาร์ดเลตต์
20 ปี ผมดำ วิสเคานต์โกลโดเนีย ผู้บัญชาการกองทัพอิสระทิศตะวันออก ลอร์ดศักดินาของบริเวณตะวันออกเฉียงใต้ของอาร์คแลนด์เก่า

ตัวเอกมีพรและพรสวรรค์สำหรับการต่อสู้ ด้วยกันกับการมีกายที่มีกล้ามและสายตามองการเคลื่อนไหว เขาทำการวางแผนหรือกลยุทธ์ไม่ได้ เป้าหมายสุดท้ายของเขาคือการได้เป็นราชา; เขารักผู้หญิงและเยี่ยมยอดบนเตียง และระยะชอบผู้หญิงของเขาก็กว้างด้วย เพิ่มเติมจากนั้น ควยที่มีอายุของเขาอยู่ในระดับสัตว์ประหลาด

【ครอบครัว (ผู้หญิง)】

ซีเลีย
16 ปี ผมเงิน สูง 156ซม อก78 เอว58 สะโพก78
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซามะ ตัวเอง: หนู (วาตาชิ)

ผู้ช่วยของตัวเอก เธอเก็บชีวิตส่วนตัวและภายนอกแยกกัน และใกล้ชิดกับเขาที่สุด เพื่อที่สร้างความพอใจให้ความต้องการของหัวใจของเธอ เธอมอบความบริสุทธิ์ของเธอให้ตัวเอก และเติมเต็มหน้าที่ของเธอเป็นคนรัก เธออ่าน เขียน และ คำนวนได้ และแสดงพรสวรรค์ในหลายด้าน ความภักดีของเธอนั้นเข้มแข็ง แทบจะอยู่บนความคลั่งตัวเอก

นนน่า
19 ปี ผมน้ำตาล สูง 160 อก113 เอว64 สะโพก84
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซามะ ตัวเอง: หนู (วาตาคูชิ)

ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของตัวเอก ลูกสาวของตระกูลอีเล็คตร้าที่ถูกทำลาย มอบความไว้วางใจดาบมรดกตกทอดให้ตัวเอก และสาบานที่จะนำอีเล็คตร้ากลับคืนมา เธอคุ้นเคยกับการวามท่าทางและมารยาท และรู้มากเกี่ยวกับสามัญสำนึกของขุนนาง แต่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสามัญสำนึกของชนชั้นกลาง และการใช้จ่ายเงิน เธอมีหูที่คม และเธอเป็นคนที่จู้จี้เมื่อเธอบ่น เธอใส่หน้ากากที่ขัดเกลาและสง่างาม แต่เมื่อมีความใคร่ เธอชอบเป็นมาโซคิสม์ หน้าอกของเธอใหญ่ผิดปรกติอยู่แล้ว แต่มันยังโตอยู่ เธอมีความสวยที่ท่วมท้น สวยมากกว่าแม้แต่ในครอบครัวของเธอเอง

คาร์ล่า
กลาง 20 ผมน้ำตาล สูง 165 อก88 เอว60 สะโพก88
วิธีเรียกพระเอก: เอเกอร์ ตัวเอง: ฉัน (อาตาชิ)

ภรรยาน้อยของตัวเอก อดีตนักล่าและผู้เชี่ยวชาญธนู เป้าหมายปัจจุบันของเธอคือการขโมยตัวเอกมาจากนนน่า และทำงานหนักในการสร้างเด็ก เธอชอบมีงานอดิเรกที่ลามก

เมล

37 ปี ผมบลอนด์ สูง 168 อก86 เอว63 สะโพก92

วิธีเรียกพระเอก: เอเกอร์-ซัง ตัวเอง: ฉัน (วาตาชิ)

ภรรยาน้อยของตัวเอก เมลเป็นคนรักของขุนนางแต่ถูกโยนทิ้งหลังจากที่ท้อง เธอได้ถูกไหม้อย่างหนักในไฟป่า แต่ตัวเอกช่วยและนอนกับเธอ เคยแยกกันครั้งหนึ่งแต่ตอนนี้มาพบกันแล้ว ให้กำเนิดลูกสาวของตัวเอก

คู
18 ปี ผมบลอนด์ สูง 156 อก80 เอว57 สะโพก84

ลูกสาวของเมล คูสนับสนุนความสัมพันธ์ระหว่างแม่ของเธอกับตัวเอก โดนขโมยจูบแรก เธอมีความรู้สึกกับตัวเอก และตัวของเธอพัฒนาไปอย่างช้าๆ

รู
14 ปี ผมบลอนด์ สูง 145 อก72 เอว57 สะโพก72

ลูกสาวของเมล รูไปที่เมืองเพื่อขายสิ่งต่างๆ เธอประหม่า ขี้อาย และช้านิดหน่อย; เธอไวในการสะดุดและการลื่นต่างๆ เธอมีความรู้สึกสำหรับตัวเอก แต่ในเวลาเดียวกัน พึ่งพาเขาเหมือนพ่อ

ซู
1 ปี ลูกสาวทางสายเลือดของตัวเอก

มาเรีย
23 ปี ผมเกาลัด สูง 164 อก74 เอว58 สะโพก80
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซัง ตัวเอง: (วาตาชิ)

สาวจากโรงแรมศาลานกน้อยในเมืองโรเลล ที่ตกหลุมรักตัวเอกหลังจากที่เขานอนกับเธอ และไหลไปตามน้ำ มาเรียทำอาหารเก่ง และทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง เธออ่อนโยน ใจดี และถูกชอบโดยเด็กๆ แต่เป็นแมวขี้กลัวที่ทำอะไรกับการต่อสู้ไม่ได้ ตอนนี้เธอกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันและอนาคตของเธอ – ว่าจะตามพระเอกไปหรือไม่ หน้าอกของเธอเล็ก แม้แต่ซีเลียและมิทตี้ก็ยังก้าวข้ามของเธอ

อิริจิน่า โวลส์
22 ปี ผมน้ำตาลอ่อน สูง 181 อก93 เอว68 สะโพก88
วิธีเรียกตัวเอก: ฮาร์ดเลตต์-โดโนะ ตัวเอง: หนู (วาตาชิ)

ผู้บัญชาการของกองทัพส่วนตัว อิริจิน่าเป็นทหารของกองทัพอดีตอาร์คแลนด์ เธอถูกจับโดยตัวเอกและเย็ด กลายเป็นคนรักของเขา เธอเชี่ยวชาญหอกอย่างมาก ภาคภูมิใจกับพลังที่เหนือชายของเธอ เธอมีนิสัยที่มีชีวิตชีว่า แต่ไม่คุ้นเคยกับความสัมพันธ์ระหว่างชายและหญิง แล้วก็ค่อนข้างไร้เดียงสา

ริต้า
28ปี ผมดำ สูง 170 อก88 เอว61 สะโพก92
วิธีเรียกตัวเอก: ฮาร์ดเลตต์-ซามะ ตัวเอง: หนู (วาตาชิ)

ลอร์ดศักดินาของดาโทรห์นตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ และรับเธอไปเป็นคนรับใช้ แต่ปฏิบัติกับเธอเหมือนของเล่น หลังจากที่ดาโทรห์นล่มสลาย ริต้าได้ถูกนำไปที่เตียงด้วยกันกับพระเอก และหลงเสน่ห์เขา เธอมีทักษะเรื่องงานบ้าน และบริหารจัดการคนอย่างพึ่งพาได้ เธอมีความต้องการที่จะถูกเหนือกว่า; ชอบควยใหญ่

เมลิสซ่า
26ปี ผมแดง สูง 164 อก90 เอว59 สะโพก88
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซัง ตัวเอง: น้อง (วาตาชิ)

โสเภณีจากเมืองสีขาว เนื่องจากประสบการณ์ที่น่าเศร้าในอดีตของเธอ อวัยวะเพศของเธอได้รับความเสียหาย แต่มีความเข้ากันได้ดีกับตัวเอก เพราะเมลิสซ่าไม่สามารถที่จะมีลูกได้ เธอชอบเด็กๆคนรับใช้จริงๆ เธอชอบที่จะใส่เสื้อวาบหวิว เธอมีแผนที่จะอยู่ข้างหลังที่เมืองหลวงเพื่อดูแลคฤหาสน์ด้วยกันกับเด็กๆคนรับใช้

แคทเธอรีน
23ปี ผมบลอนด์ สูง 156 อก80 เอว57 สะโพก82
วิธีเรียกตัวเอก: ที่รัก (อนาตะ)

คนสวยผมบลอนด์ แคทเธอรีนเป็นลูกสาวของขุนนางที่กบฏ แต่เพื่อที่จะช่วยลูกของเธอ เธอได้ถูกกล่อมโดยตัวเอกให้ยอมมอบกายตัวเอง ปัจจุบัน เธอใช้ชีวิตอยู่ด้วยกับกับลูกสาวของเธอ โรส ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอติดเซ็กส์และมีการคิดไปเองที่อุกอาจ เธอมีความไวสูงและมีความต้องการได้ง่ายๆ เธอลามกสุดขีด เธอค่อนข้างมีความทนเมื่อมันเป็นเรื่องเซ็กส์ กายของเธอจำนนให้กับความรู้สึกดี และไม่อาจจะจากตัวเอกไปได้อีกแล้ว

มิทตี้
15ปี ผมดำ สูง 153 อก76 เอว56 สะโพก78
วิธีเรียกพระเอก: มาสเตอร์ (ดันนะ-ซามะ) เอเกอร์-ซามะ

มิทตี้ออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาเพื่อทำงานในคฤหาสน์ เธอเก่งในการจัดการกับสิ่งต่างๆ และเป็นพี่สาวคนโตในหมู่เด็กสามคนจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า; แล้วก็ชื่นชมมาเรีย งานของเธอคือ ทำอาหาร เสื้อผ้า และงานอื่นๆ เธอโกรธกับคำพูดที่เสียดสีของนนน่าอย่างลับๆ ตัวเอกให้เธอดูเซ็กส์ที่เหลือเชื่อ และตอนนี้เธออัดอั้นทางเพศ เธอมีนิสัยชอบแอบดู

อัลม่า
12ปี ผมดำ
วิธีเรียกตัวเอก: เธอไม่เรียก

คนเล็กสุดในเด็กสามคนจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอเป็นแมวขี้กลัวและซ่อนหลังมิทตี้ตลอด เธอมีทักษะกับมือของเธอ งานของเธอมีถักและเย็บ คนกลุ่มเดียวที่เธอพูดด้วยคือมิทตี้และครอลล์ โดยเฉพาะเมื่อซีเลียเข้ามาใกล้ เธอกลัวแทบตายและขยับไม่ได้

นีน่า
13ปี ผมน้ำตาลอ่อน
วิธีเรียกตัวเอก: ฮาร์ดเลตต์-ซามะ

ผู้ดูแลที่ลีโอโพลต์พามากับเขา งานของเธอรวมไปถึงการดูแลเขา และเธอมีใจกับเขานิดหน่อย

【ผู้หญิง (แยกกัน)】

มิเรล
กลาง 20 ผมแดง สูง 172 อก84 เอว62 สะโพก90
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์ ตัวเอง: ฉัน (อาตาอิ)

มิเรลเจอกับตัวเองระหว่างเธออยู่กับคาร์ล่าและทำงานร่วมกับเขาซักพัก เธอมีนิสัยที่มุ่งมั่นและออกชายๆ เชี่ยวชาญในการใช้ดาบ ครอบครัวจริงของเธออยู่ในหมู่บ้านที่เธอมีครอบครัวใหญ่ และอยู่ในความกลัวของความเป็นไปได้ที่จะมีการอดยาก เธอกลับไปที่ครอบครัวของเธอและแยกกับตัวเอก

แคลร์
23ปี ผมดำ สูง 163 อก80 เอว60 สะโพก82

อดีตลูกสาวขุนนาง อยากจะกู้ชื่อของตระกูลแต่ไปจบที่การไปเป็นโจร ถูกพระเอกเอาชนะและข่มขืน แม่แต่ในตูด แคลร์วิ่งหนีและมุ่งหน้าไปทีสาธารณรัฐสตูร่า

คอเลตต์ & อริซ่า
ชาวบ้านของหมู่บ้านในส่วนตะวันออกของสหพันธรัฐ

คอเลตต์ และ อริซ่าได้ถูกลักพาตัวและขายเป็นทาส แต่พวกเธอถูกช่วยโดยตัวเอก และกลับไปที่บ้านเกิด พวกเธอเสนอความบริสุทธิ์พร้อมกัน

คลอเดีย อัลเบน มาลอร์ดอล
34ปี ผมบลอนด์ สูง 160 อก88 เอว70 สะโพก94

ภรรยาของมาร์เควส เนื่องจากการถกเถียงกับสามีของเธอ ถูกทิ้งไว้ในเมืองสีขาว คลอเดียเชิญตัวเอก ที่ขโมยความบริสุทธิ์ของลูกเธอและนอนกับเธอ แต่เธอได้หลงรักเขา เมื่อถึงเวลาที่ต้องจากกัน เธอแม้แต่เสนอลูกสาวเธอให้เขาหยุดจากการจากไป ปัจจุบันนี้ เธอใช้ควยปลอมใหญ่พิเศษบ่อยครั้ง และครางอย่างดังเหมือนสัตว์ป่าทุกคืน

คริสติน่า อัลเบน มาลอร์ดอล
20ปี ผมเกาลัด สูง 159 อก83 เอว57 สะโพก83

คริสติน่าเป็นลูกสาวของภรรยาน้อย และถูกโยนทิ้งไปที่เมืองสีขาวเพราะนิสัยที่มีปัญหาของเธอ ความสัมพันธ์ระหว่าเธอและแม่ขาดไป และในการประพฤติผิดที่ผิดศิลธรรมหนึ่ง เสนอความบริสุทธิ์ของเธอให้ตัวเอก เธอกลัวการเปลี่ยนแปลงที่กระทันหันของแม่ของเธอ และเริ่มสร้างความกลัวผู้ชาย ทำให้การประพฤติที่ผิดศีลธรรมของเธอสงบ

ลูซี่ ยุคโตวาเนีย
500ปี?? ผมบลอนด์ สูง 166 อก100 เอว58 สะโพก96
วิธีเรียกตัวเอก: ที่รัก (อนาตะ) เด็กน้อย

แวมไพร์ที่ประกาศตัวเอง ที่ใช้ชีวิตมากว่า 500 ปี ลูซี่มีกำลังเหนือมนุษย์และตาปีศาจ ที่ส่งคนเหล่านั้นที่มันเห็นไปสู่ความตาย เธอปกป้องบ้านที่ลึกเข้าไปในป่า และรับผิดชอบต่ออาณาจักรที่หายไป? เธอเป็นคนสวยที่ไม่มีใครเทียบ มีสไตล์ที่เหมือนนางแบบดุจพระเจ้า และมีเทคนิคการมีเซ็กส์ที่พิเศษอย่างมหาศาล

เธอเลี้ยงตัวเอก เช่นกันกับมอบเหตุผลให้เขามีชีวิตอยู่ (ตัวเอกเห็นเธอเป็นคนรักแต่ก็ปฏิบัติกับเธออย่างแม่) เธอให้สัญญาจะเป็นผู้หญิงของตัวเอกถ้าเขาเป็นราชาและปกครองบริเวณรอบๆป่าเอิร์ก คำสัญญานี้เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการกระทำทุกอย่างของตัวเอก ตัวตนของเธอแน่นอนที่สุด และเธอสำคัญเหนือทุกสิ่งอื่น

【พวกพ้อง (ผู้ชาย, ลูกน้อง)】

ลีโอโพลต์ ฟูเกนเบิร์ก
21ปี ผู้บัญชาการกองทัพอิสระทิศตะวันออก
วิธีเรียกตัวเอก: ลอร์ดฮาร์ดเลตต์

ลีโอโพลต์รับใช้ตัวเอกโดยตรงและเป็นลูกน้องของเขา มีความสามารถการเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและมีทักษะในการบัญชาการ แล้วก็มีความรู้เกี่ยวกับการเมืองและการวางแผน ใช้ความทะเยอทะยานร่วมกันกับตัวเอก

อดอล์ฟ ฟูลเกอร์
28ปี ตัวบาง เจ้าหน้าที่กิจการภายใน (ชั่วคราว)
วิธีเรียกตัวเอก: ฮาร์ดเลตต์-ซามะ

อดีตเจ้าหน้าที่รัฐสภาของอาร์คแลนด์ และได้ถูกโยนเข้าไปในคุกสำหรับการวิจารณ์ตำแหน่งที่สูงกว่า แต่ถูกช่วยโดยตัวเอก อดอล์ฟมีความรู้ในกิจการของรัฐบาล; แล้วก็มีความคิดที่สร้างสรรค์ เขาไร้ยางอายและห่างจากโลกนี้ และไม่สามารถที่จะสู้ได้

เซบาสเตียน มิเซล
55ปี พ่อบ้านตัวบาง
วิธีเรียกตัวเอก: มาสเตอร์ (ดันนะ-ซามะ)

เซบาสเตียนรับใช้เป็นพ่อบ้านในตระกูลขุนนาง แต่เสียงานไปเมื่อโกลโดเนียได้อยู่ระหว่างปฏิรูป ถูกจ้างโดยตัวเอก เขาเรียบร้อยและสุภาพ เขาพึ่งพาได้ในเรื่องธุรกิจและการบริหารจัดการ เขาเป็นสุภาพบุรุษอาวุโสที่สงบ

ครอลล์
13ปี เด็กผมบลอนด์
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซามะ

เด็กผู้ชายคนเดียวในหมู่เด็กสามคนจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ครอลล์ได้ถูกนำมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อการทำงานบ้านที่ต้องการผู้ชาย งานของเขาร่วมไปถึงหั่นฟืน ก่อไฟ และอื่นๆ ผู้หญิงที่เขาไม่สามารถคัดคำสั่งได้เพิ่มขึ้น รวมไปถึง เมลิสซ่า คาร์ล่า และอิริจิน่า เขามีปัญหากับขนาดของควยเขา และช่วยตัวเองทุกวัน

คริสตอฟ
24 ปี พลทหารกล้ามโต ดั้งเดิมมาจากจากสหพันธรัฐ
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์, กัปตัน

คริสตอฟได้เกิดมาในฐานะคนชนชั้นกลางและพลเมืองเก่าของสหพันธรัฐ เขาหนีมาด้วยกันกับอากอร์ เขาอ่อนแอแม้จะดูเป็นอย่างนั้น และเหลาะและ มีใจที่ไม่แข็งแรงและลามกอย่างเปิดเผย ค่าของเขามาจากความร่าเริง และเขาถูกเกลียดโดยกลุ่มคนรักของตัวเอก เขามีแผนที่จะเข้าร่วมกับกองทัพส่วนตัวของตัวเอก

แม็ก
30 ปี สูง 2 เมตร กล้ามโตสุดขีด ดารุมะกล้าม กล้ามปีศาจ พลทหาร
วิธีเรียกตัวเอก: ไม่มีประเด็น

ทาสเก่า แต่ถูกช่วยโดยพระเอกและพวกของเขา เป็นคนเดียวที่เทียบได้กับพระเอกในแง่ของพลัง ทั้งตัวของเขามีกล้ามและกล้ามโตเหมือนกอริลล่า เกือบจะเหมือนสัตว์ประหลาด เขาไม่เก่งกับการจัดการกับนนน่า ที่ถูกพามาด้วยพ่อค้าทาสคนเดียวกัน เขาไม่ประสบการณ์มากกับผู้หญิง

【บุคคล (ประเทศ, กองทัพ)】

อเล็กซานโดร โกลโดเนีย (อเล็กซานโดรที่หนึ่ง)
29ปี ราชาโกลโดเนีย

หลังจากที่พ่อของเขาตาย อเล็กซานโดรสังหารพี่ชายและลุงของเอง และสืบทอดบัลลังก์ เพื่อที่จะทำให้อานาจราชวงศ์ของเขาเข้มแข็ง เขาใช้กลยุทธ์มากมาย เขามีเป้าหมายให้โกลโดเนียเป็นประเทศที่แข็งแกร่งที่สุด เขาปฏิเสธสันติที่พ่อของเขาสนับสนุน เขาก่อตั้งกองทัพกลาง และยอดเยี่ยมในการวางแผน เขาสามารถใช้กลยุทธ์ที่เลือดเย็น เขาพึ่งพาตัวเอกและคนอื่นอย่างมากที่มีความสามารถที่สุดยอด ให้เป็นแกนกลางของกองทัพกลาง

มาร์เควส กูดรอยต์ ฮูเวอร์
51 ปี ผู้บัญชาการสูงสุดกองทัพราชวงศ์

กูดรอยต์เป็นผู้บัญชาการสูงสุดที่ทำให้กองทัพทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่กองทัพศูนย์กลางได้ถูกดำเนินการโดยตัวราชาเอง เขาไม่มีอำนาจที่จะมีอิทธิพลกับมัน เขาดื้นและไม่ได้รับความเชื่อใจจากราชา เนื่องจากการขึ้นมาของกองทัพกลาง เขาเสียอำนาจจริงๆของเขาไป และความนิยมของเขาลดลง

เคานต์ อีริช ราดาห์ล
31ปี กัปตันกองทัพกลาง ลอร์ดศักดินาของบริเวณทิศตะวันออกเฉียงเหนือของอาร์คแลนด์เก่า

อีริชได้รับใช้เป็นกัปตันกองทัพตั้งแต่เมื่อเวลาปีกแห่งรุ่งอรุณ เขามีความสามารถสูงในเรื่องกลยุทธ์ การเมือง และการเป็นผู้นำ เขามีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดีกับตัวเอก เขาเป็นหนึ่งในคนที่ราชาโปรดปราน และเป็นขุนนางใหม่

บารอน บรูโน่ เรนสเตอร์
26 ปี ในเครือกองทัพกลาง

ทหารผู้มีประสบการณ์ตั้งแต่วันของปีกแห่งรุ่งอรุณ เขาได้ไต่เต้ามาสูจุดยืนปัจจุบันของเขาจากพลทหาร เขามีการเป็นผู้นำที่มั่นคง และแต่งตั้งตัวเองให้เป็นคนที่ไม่ยอมง่ายๆ แต่ขาดในพลังระเบิด เขามีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างดีกับตัวเอก เขาเป็นขุนนางใหม่

เคานต์ เคนเนธ บอลด์วิน
40ปี รัฐมนตรีกิจการต่างประเทศ

เคนเนธถูกแต่งตั้งโดยราชามาในตำแหน่งใหม่ในฐานะรัฐมนตรี เขามีทักษะในการวางแผนและการใช้เล่ห์กล

อากอร์
30 ผู้บัญชาการกองร้อยในเครืองของกองทัพกลางของโกลโดเนีย

อาร์กอร์หนีจากสหพันธรัฐและเป็นลูกน้องเก่าของตัวเอก เขามีความสามารถเหนือคนทั่วไปในฐานะผู้บัญชาการกองร้อย เขาเป็นทหารที่แข็งแกร่ง เขาเป็นบ้ากามลับๆ และไปๆกลับๆเพื่อเยี่ยมเยียนแม่ม่าย และนำแม่บ้านที่ดูแลเขาในดาโทรห์น และซ่อนเธออยู่ ความเป็นเครือแยกกันแต่เขายังเป็นเพื่อนที่ดีกับตัวเอกต่อไป

【บุคคล (อื่น)】

อังเดร 42 ปี หนวด ชายตัวใหญ่

อังเดรหนีจากสหพันธรัฐ ตอนนี้เปิดโรงแรงศาลาต้มสุขเขาเป็นชายที่สำรวยและเข้มงวด เขาเป็นโลลิค่อนอาการหนัก และเขาโหยหาเด็กที่อ่อนกว่า 30 ปี ทำให้เธอท้อง ทำลายชื่อเสียงของเขา ตั้งแต่ตอนนั้นมา ครอบครัวของเขาและพนักงานปฏิบัติกับเขาอย่างเย็นชา เขามีลูกชายกับนาตาลี ตอนนี้ เขาอัดอั้นทางเพศและเดินทางไปกลับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

นาตาลี
19ปี มีตัวที่เหมือนเด็กอ่อน

ภรรยาของอังเดรที่ถูกเห็นได้ว่าเป็นเด็กประมาณ 10 ขวบ นาจาลีมีแผนที่จะตอนอังเดรเพราะเขาทำผู้หญิงอื่นท้อง

โดโรเธีย
41ปี ผู้บริหารสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ผอม

ผู้หญิงวัยกลางคน มีหน้าที่บริหารจัดการสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า โดโรเธียพยายามอย่างดีที่สุดตั้งแต่แรกที่จะทำทุกอย่างที่เธอทำได้ เพื่อเด็กๆ เธอเป็นคนคิดเร็ว เพราะเธอกินอาหารดีขึ้น เธอได้อวบขึ้นและกลับไปเป็นผู้หญิงอายุมากที่มีเสน่ห์ เธอระวังอังเดร

ออเรเลีย
19ปี ผู้ช่วยสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ตัวเล็ก

สาวที่โตขึ้นมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ออเรเลียช่วยโดโรเธียทั่วสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอมีชีวิตชีว่าและเป็นสาวที่เหมือนเด็ก เธอเข้าใจผิดถึงสายตาที่หลงใหลของอังเดรว่าเป็นความรักแบบพ่อแต่เธอรู้แล้ว…
—————————————————————
【ความสำพันธ์ของแต่ละประเทศและแผนที่ง่ายๆ】

เทียบกำลังระดับชาติระหว่างประเทศ

ไม่กี่ประเทศอาจเพิ่มเติมเข้ามาในบริเวณในอนาคต

อาณาจักโกลโดเนีย
จำนวนประชากร: 1.55 ล้าน
ผู้ปกครอง: อเล็กซานโดรที่หนึ่ง
เมืองหลวง: โกลโดเนีย – จำนวนประชากร: 60,000
ระบบ: ศักดินา
เจ้าหน้าที่ทหาร: เวลาสันติ – 40,000 / การระดมพลสูงสุด – 150,000
บริเวณที่ปกครอง: ทั้งส่วนเหนือของทีราบกลาง

ประเทศที่ใหญ่ที่สุดในที่ราบกลาง มีตำแหน่งอยู่ที่ปลายบนส่วนเหนือของทีราบกลาง ทำการค้ากับสหพันธรัฐโอลก้าโดยใช้แม่น้ำนอสเทอร์รี่และทางบก การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเจริญรุ่งเรืองด้วยการสู้หาผู้สืบทอดและการขึ้นครอบบัลลังก์ของราชาคนใหม่ การเพิ่มความแข็งแกร่งของกองทัพและอำนาจของราชวงศ์เป็นไปอย่างต่อเนื่อง อิทธิพลเปลี่ยนจากขุนนางดั้งเดิมเป็นขุนนางใหม่ ตอนนี้ที่ราชาคนใหม่ได้ถูกแต่งตั้ง การที่เป็นกองกำลังหลักในสงครามอาร์คแลนด์และชนะ ประเทศอีกฝ่ายได้ถูกรื้อ ทิศเหนือและทิศใต้ถูกผนวก ขณะที่ตอนนี้ กองทัพได้เพิ่มกำลังด้วยความรวดเร็วที่มหาศาล

อาณาจักร เทรีย
ประชากร: 400,000
ผู้ปกครอง: ——
เมืองหลวง: ทริสเนีย – จำนวนประชากร: 20,000
ระบบ: ศักดินา
เจ้าหน้าที่ทหาร: เวลาสันติ – 12,000 / การระดมพลสูงสุด – 50,000
บริเวณที่ปกครอง: บริเวณกลางของที่ราบกลาง

มันเป็นประเทศเล็กๆทั่วไปในที่ราบกลางแต่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ข้างในประเทศคือป่าเอิร์กที่มีชื่อเสียง แล้วก็ถูกรับรู้ว่าเป็นป่าแห่งความตาย เมื่อเทียบกับจำนวนประชากร มีดินแดนมาก แต่มีบริเวณชนบทเยอะ สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ทั้งในเรื่องเกษตรกรรมและการขุดแร่ แต่พวกเขาพูดไม่ได้ว่าพวกเขารวยเป็นพิเศษ ผลของสงครามอาร์คแลนด์พวกเขาผนวกดินภาคใต้ครึ่งหนึ่งและเมืองหลวง อย่างไรก็ตามบริเวทภาคใต้ได้รับความเสียหายมหาศาล และมากกว่านั้น พลเมืองที่ถูกปกครองได้ถือความเกลียดชังกับประเทศมาหลายปี ดังนั้นพวกเขาไม่สามารถที่จะได้ผลของการปกครองบริเวณนั้น

 

เป้าหมายเดือน 4/66
ค่าเน็ต 200/200
กาแฟ 50/300
ค่าไฟ 20/1000
สนับสนุนผลงาน โดเนทได้ที่
067-3-63958-5
กสิกรไทย

แปลโดย: wayuwayu
ติดตามได้ที่ดิสคอทส่งข้อความมาขอได้ที่ facebook: "wayuwayu แปล"
pdfไว้อ่านตอนกลางคืน  สปอนเซอร์ตอน จองตอน ซื้อตอน หารได้ ได้ทั้ง facebook และ discord

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.