บทที่ 9 ปะทะ 2/2

มนตราสะท้านโลกา

-A A +A
อ่านต่อ

บทที่ 9 ปะทะ 2/2

บทที่ 9 ปะทะ 2/2

 

สิ้นคำกล่าวของชายชราเด็กหญิงผมแกะก็ทุบโต๊ะอย่างแรง “เรื่องนี้คิดว่าฉันจะยอมได้ง่ายๆอย่างนั้นหรอ ฉันเข้าใจว่าตอนนี้โรงเรียนของเราต้องการเด็กที่มีความสามารถพิเศษเพื่อต่อสู้กับอีก 2 โรงเรียน”

ผู้อาวุโสกระแอม ก่อนที่จะยกชาขึ้นมาจิบอีกครั้ง ท่าทางดังกล่าวทำให้หญิงสาวคิ้วกระตุก เมื่อชายชราเห็นดังนั้นเขาจึงยิ้มอย่างอ่อนโยน 

“ผู้ก่อตั้งโรงเรียนของเราได้ใช้มาตรฐานโรงเรียนที่สอนพวกมนุษย์ที่ไร้ซึ่งภูมิปัญญามาเป็นตัวก่อตั้ง มนุษซึ่งไร้พลังเวทย์ยึด

พลังอำนาจที่เป็นวิทยาศาสตร์มากเกินไป ถึงแม้ว่าพวกมันจะมีวิทยาการอันแสนล้ำหน้าแต่หากเทียบกับโลกของเราแล้วพวกมันก็เป็นเหมือนสัตว์ชั้นต่ำ แต่ว่าการสอนดังกล่าวก็สามารถลดความเหลื่อมล้ำได้จริงๆถ้าเปรียบเทียบกับอีก 2 โรงเรียน”

ชายชราวาดวงเวทย์ทันใดนั้นเองก็เกิดภาพจึงต่าง ๆ ขึ้นมาโชว์ หลังจากนั้นผู้อาวุโสก็เริ่มสาธยายต่อ

“แต่ว่าโลกของเรานี้หลังจากที่ไม่ได้เกิดสงครามมานานปีความก้าวหน้าของเวทมนต์ก็เริ่มลดลง ฉันไม่ได้บอกว่าตรงข้ามคือสิ่งที่ทำให้เวทมนตร์พัฒนา แต่ว่าการต่อสู้และการแข่งขันต่างหากที่ทำให้เวทย์มนต์พัฒนา ไม่ต้องเปรียบเทียบเป็นเวทมนตร์ก็ได้ถ้ายกตัวอย่างวิทยาศาสตร์นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาด้วยการแข่งขันทั้งนั้น ดังนั้นฉันจึงมีเป้าหมายก็คือการก่อตั้งห้องพิเศษผู้สอนจะมีอยู่ 8 ท่านหลัก หนึ่งในนั้นก็คือเธอการที่ฉันเรียกเธอมา ณ ที่นี้เพื่อแจ้งให้เธอทราบ การสอบเข้าห้องพิเศษไม่จำเป็นต้องรอให้ครบ 4 เดือน เด็กนักเรียนที่พร้อมสามารถสอบเข้าได้ตลอดเวลา และข้อสำคัญก็คือเด็กที่จะทดสอบต้องทดสอบกับฉัน”

สิ้นคำกล่าวของชายชราเด็กหญิงผมแกละก็ไม่มีอะไรที่จะโต้เถียงอีก เพราะเธอรู้ดีว่าการทดสอบนี้มันคงยากแสนสาหัส หญิงสาวละสายตาออกจากชายชราก่อนที่จะได้ยินเรื่องที่ชายชราจะเอ่ยต่อ

“ว่าแต่เรื่องนั้นมันไม่สำคัญหรอก เรื่องที่สำคัญก็คือทางศาสนจักรและการเคลื่อนไหวขององค์กรนั้นต่างหาก พวกนั้นต้องการที่จะคืนชีพมนุษย์”

สิ้นคำกล่าวของผู้อาวุโสเด็กหญิงผมแกละก็มีท่าทางเคร่งเครียด “รู้สึกว่าคนของพระศาสนจักรจะถูกสังหารไปแล้ว 1 คน ฉันได้ใช้เครื่องส่งสัญญาณติดตามตัวไปแล้วพบว่าพลังเวทย์มันหายไปสักพักนึง จากการสันนิษฐานของฉันมันก็คิดได้แค่อย่างเดียวนั่นก็คือ”

ชายชราโบกมือห้าม “หยุดพูดเรื่องนี้ หูตาของศาสนจักรมันเป็นสับปะรดเกินไป เราไม่รู้ว่าพวกมันจะทำอะไรไว้บ้างถึงแม้ว่าเธอกับฉันจะมีความสามารถพิเศษเยอะแค่ไหน แต่ว่านะจากที่ฉันคิดฉันคิดว่าศาสนจักรคงไม่ถอนตัวง่าย ๆ ถ้าพวกเรายังไม่ได้รับคำสั่ง ไม่สิถ้าจะพูดให้ถูกก็คือการลงมติของพวกฉันก่อน เธอก็ห้ามทำอะไรเด็ดขาด”

หญิงสาวผมแกละพยักหน้ารั

บ “แล้วเรื่องหลานสาวของท่านล่ะ การที่มีเจ้าสิ่งนั้นอยู่ในร่างพวกเราคงไม่สามารถปกปิดศาสนจักรได้ตลอด ถ้าขืนเรื่องนั้นรู้ไปถึงหูพวกมันก็พวกเราคงลำบากไม่ใช่น้อยเลยล่ะ”

“เรื่องนั้นไม่ต้องห่วง ถ้าหากพวกมันกล้ายื่นหน้ามายุ่งเกี่ยว ต่อให้เป็นพวกมัน ต่อให้เป็นศาสนจักรที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหนฉันก็จะทำลายให้มันสิ้นซาก” 

ดินแดนที่ห่างไกลจากโลก ผู้หญิงนัยน์ตางดงามทอดสายตามองเบื้องล่าง หน้าของเธอสวมแว่นตากรอบสี่เหลี่ยม ในมือถืออาวุธที่มีรูปร่างคล้ายคลึงกับปืน เมื่ออดีตหญิงสาวเห็นอาวุธนี้มาก่อน แต่เมื่อก่อนเธอยังไม่สามารถใช้มันได้อย่างคล่องแคล่ว  ในปัจจุบันนี้หญิงสาวสามารถใช้มันได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 

ข้างเธอมีเด็กหนุ่มผมสีดำยืนมองเขานำมือเท้าคาง ก่อนที่จะเอ่ยถาม 

“นี่พี่ไม่กลับไปหาพมากๆเลย

วกพี่วินมันจะดีอย่างนั้นเหรอ”

“กลับไปอย่างนั้นหรอกลับไปแล้วจะทำอะไรล่ะ ตั้งแต่ที่พี่ได้อยู่บนโลกใบนี้ไม่สิ ตั้งแต่ที่วินเขาเปลี่ยนไป  พี่ก็รู้สึกเบื่ออย่างประหลาดเลย พี่คิดว่าพี่จะลงไปยังโลกเบื้องล่างสักหน่อย”

“พี่จะทำแบบนั้นไม่ได้นะถ้าพี่ลงไปล่ะก็ ผมโดนพี่จีน่ากับพี่รินดูหน้าเลย”

“ลงไปไม่ได้สินะ ถ้าอย่างนั้นพี่จะส่งของเสร็จอย่างไป ทำให้ความสนุกที่มันไม่ค่อยมีมันเกิดขึ้น ทำให้โลกมันเกิดความหฤหรรษ์ให้เหมือนสมัยที่เรายังอยู่”

หญิงสาวยิ้มอย่างสดใสโดยที่เธอไม่ได้มองเลยว่าคนที่ยืนอยู่ข้างๆมีสีหน้าเจื่อน เธอไม่รู้เลยว่าน้องชายของเธอจะต้องลำบากใจขนาดไหนเมื่อต้องไปรายงานเทพสูงสุด อดีตภรรยาไม่สิภรรยาหนึ่งในสามของเขาเป็นคนที่เอาแต่ใจที่สุด 

ถึงแม้ว่าภรรยาของเขาจะเป็นพวกที่รักอิสระ แต่ว่านี่มันก็รักอิสระเกินไปหรือเปล่าเพราะภรรยาของเขาอยากจะทำอะไรก็ทำ 

‘ช่วยผมด้วยพี่วินพี่จีน่าพี่ริน’

code 

1345

1234

136

 

ไบรท์

เด็กหนุ่มสูดหายใจเข้าออก เมื่อเขาพบว่าลมหายใจของเขาทั้งสองสอดประสานกัน เด็กหนุ่มกับเด็กสาว ขว้างgเวทลมและเวทย์ไฟออกไปพร้อมกัน 

เมื่อเวทลมและเวทย์ไฟถูกปาออกไปพร้อมกันพวกมันก็สอดผสาน กลายเป็นพายุที่มีอัคคีเปลวไฟขนาดใหญ่ล้อมรอบตัวของสัตว์อสูรร้าย เสียงกรีดร้องดังไปรับรอบป่า เสียงกรีดร้องที่ดังขึ้นทำให้อีก 2 คนที่อยู่ห่างไกลยังได้ยิน เพียงไม่นานสัตว์อสูรร้ายก็ค่อยๆสิ้นใจตายลง

ทางฝั่งของคาเสะ 

หญิงสาวใช้ตาสีอำพันมองลิงอุรังอุตังที่หลับด้วยกันอย่างมีความสุข ก่อนที่เธอจะได้ยินเสียงกรีดร้องและเปลวไฟที่เผาไหม้ป่า ไม่ต้องคิดให้เสียเวลายิ่งสาวก็รู้ว่ามีใครอยู่ตรงนั้น 

“ในที่สุดก็เจอไบรท์ อนาคตราชาของอาณาจักร คู่หมั้นของฉันฉันจะต้องทำให้นายหลงรัก ดังนั้นฉันจำเป็นต้องไปหานายให้เร็วที่สุดฉันจะเอาหัวใจของนายมาครอบครองให้ได้”

รูรุ

เสียงกรีดร้องของสัตว์อสูรที่ดังขึ้นทำให้ชายหนุ่มรู้ได้ทันทีว่าเด็กหนุ่มตรงหน้าสามารถเอาชนะสะสมได้ เมื่อเขาเห็นอย่างนั้นเด็กหนุ่มจึงหันหลังกลับ และรีบพุ่งตรงไปยังสถานที่ที่เกิดเหตุทันที 

โดยที่พวกเขาทั้งสองคนไม่รู้เลยว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุด เพราะถ้าหากเขายังอยู่กับที่พวกเขาทั้งสามก็คงไม่ต้องพบจุดจบอันเลวร้าย 

นะประสาทที่ตั้งไม่ใกล้ไม่ไกล จักรพรรดิหนุ่มนัยน์ตาวาวเมื่อพบเมื่อตอนนี้เขากำลังได้ลิ้มรสเหยื่อ ตรงหน้าของเขามีลูกแก้วเวทมนต์ที่กำลังฉายภาพเด็กหนุ่มนัยน์ตาสีดำ ผมที่ปลิวสยายไปตามแรงลม 

จักรพรรดิ หนุ่มเลียริมฝีปากอย่างชูก้าอายก่อนที่จะรำพึงรำพันกับตนเอง 

“ในที่สุดก็เจอ ในที่สุดก็เจอสักที”

จักรพรรดิหนุ่มรีบสาวเท้าลงไปเบื้องล่าง ก่อนที่จะกวักมือเรียกมหาดเล็กของตน เมื่อชายหนุ่มหน้าตางดงามมาเข้าเฝ้าจักรพรรดิหนุ่มจึงกล่าว

“ข้ามีงานจะให้เจ้าทำ”

 

สวัสดีทุกคนครับวันนี้ของเว็บเด็กดีจะอัพนานเป็นพิเศษนะครับอับ 3 ตอน รหัสที่เอาโชว์ไว้ลองแก้กันดูสิครับถ้าสนใจนะว่ามันคือตัวอะไรเอ่ยในภาษาอังกฤษ 

รหัสจะคล้ายๆกับที่ผมเคยทำไว้ให้แล้วแต่เพื่อให้มันชัดเจนเดี๋ยวผมจะทำไว้ให้เป็นรูปนะครับ 

ลองเล่นสนุกๆดูนะผมก็คิดปิดสะหนาได้แค่นี้ล่ะครับ ถ้าใครเล่นแล้วเข้าใจก็ลองment ดูนะครับว่าแปลว่าอะไร 

เรื่องที่ผมไม่ได้มาลงนิยายหลายวันผมต้องขออภัยจริงๆนะครับ ผมมีปัญหาทางบ้านกับเรื่องเรียนนิดหน่อยพอดีเรื่องเรียนมันเครียดมากครับ มันอาจจะเป็นคำแก้ตัวแต่ผมก็รู้สึกผิดจริงๆผมไม่มีอะไรจะแก้ตัวครับ วันหยุด 4 วันที่ผ่านมาผมก็ไปทำธุระที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้เขียน วันนี้ก็เลยเขียนชดเชยให้ผมจดไว้แล้วครับว่าผมขัดงานเขียนยังไงไปกี่วันผมจะพยายามลงเสริมให้นะครับขอโทษจริงๆครับกับคนที่ตามอ่านทุกท่าน 

สวัสดีนักอ่านที่กำลังติดตามผลงานทุกท่านนะครับ ผมจะทยอยอัพนิยาย 1 วันต่อตอน ถ้าใครสนใจก็ติดตามอ่านเรื่องนี้ไม่เทแน่นอนครับ ส่วนคนที่สงสัยว่าทำไมถึงไม่แต่งนิยายเรื่องเกิดใหม่เพื่อไปเปลี่ยนโลกต่อ มันก็เป็นเพราะว่าตอนนี้กำลังทำการแก้ไขและปรับปรุงเนิยายเรื่องเกิดใหม่เพื่อไปเปลี่ยนโลก 

2 เนื่องจากการเขียนนิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ 2 ทำให้สำนวนคงที่และไม่มีการเปลี่ยนแปลงสำนวนครับ แต่ว่าเนื่องจากดร๊าฟนี้เป็นดร๊าฟแรก หากมีคำผิดหรือคำตกหล่นประการใดผมก็ขอประทานอภัยมาณที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ 

3 เนื่องจากผมต้องการหารายได้จากการเขียนนิยาย  แต่ว่าก็ยังลังเลใจอยู่ว่าจะติดเรียนเลยดีไหม  ดังนั้นผมเลยทำอย่างนี้ครับผมจะติดเหรียญจะลงตอน  ให้อ่านก่อน 3 วัน  หลังจากนั้นก็จะติดเหรียญ  

จุดประสงค์ของผมก็คืออยากให้ทุกคนอ่านนิยายเรื่องนี้อย่างมีความสุข  และไม่ต้องเสียตังค์ ดังนั้นถ้าใครอยากอ่านโดยที่ไม่ต้องกดซื้อก็อ่านก่อนเลยนะครับ  แล้วช่วงนี้ผมต้องสอบเตรียมตัวสอบ จบ และสอบ toeic กับ jlpt และ shkk ดังนั้นผมจะเขียนน้อยแต่จะอัพสม่ำเสมอนะครับ จะเขียนประมาณ 3 หน้า A4 ตัวอักษร 14 อยู่ใน Google doc 

ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ติดตามนะครับ 

4 เนื่องจากผมเป็นผู้ที่บกพร่องทางการเห็นดังนั้นถ้าการจัดหน้าไม่ถูกไม่ควรอย่างไร  หรือเพื่อนๆมีความรู้สึกว่าอ่านยากกรุณา comment บอกได้เลยนะครับเดี๋ยวผมจะไปเปลี่ยนการจัดหน้าให้ เพราะว่าโปรแกรมอ่านหน้าจอของผมมันไม่แจ้งเตือนว่าการจัดหน้าเป็นอย่างไร แต่จากการที่ผมสันนิษฐานคิดว่าเว็บที่เอาไปลงน่าจะมีระบบจัดหน้าให้อัตโนมัติ ขอบคุณนักอ่านทุกคนอีกครั้งครับ 

 

 

 

ปล เกิดใหม่ภาคสองจะมีลงในเขียนกัน

www.keangun.com

นะ เพราะว่าผมเขียนภาคสองอยู่ส่วนภาคหนึ่ง rewrite ยาว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.