เรื่องย่อ ... ( เกริ่นนำ )

เนเน่ ธิดาพญายม (ภาคพิเศษ ของ พยัคฆ์ร้าย..สายลับ)

-A A +A

เรื่องย่อ ... ( เกริ่นนำ )

เนเน่ ธิดาพญายม Nene The Devil’s Daughter

(ภาคพิเศษ ของ พยัคฆ์ร้าย..สายลับ) โดย พัชฌา

เรื่องย่อ ... ( เกริ่นนำ )

       < 3 ปีต่อมา > หลังจากเหตุการณ์ ที่ไทรโยคจบลง เธอยังคงฝันร้ายตลอดมากับการจากไปของเนตรอัปสรแม่บุญธรรมของเธอ ที่เธอรักเหมือนแม่แท้ๆ เพราะเนตรเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เนเน่กับพู่กันเรียนจบหมดแล้ว พู่กันจบก่อนเนเน่ 1 ปี จึงได้ลาออกจาก 7-11 แล้วไปทำงานตามที่ตัวเองชอบ คือเป็นครูพละที่ต่างจังหวัด

       หลังจากที่เธอจบตามมา จนได้ใบปริญญาศิลปศาสตร์มากอดอยู่กับตัวแล้ว จึงออกสมัครงาน เพื่อหางานทำเองไม่อยากใช้บารมีนามสกุลพ่อ เพราะพ่อชอบฝากงานให้เธอเป็นประจำกับเพื่อนๆ จนเธอต้องอาละวาดอยู่พักใหญ่ เผด็จก็เลยไม่ขอยุ่งอีกตั้งแต่นั้นมาทำยังไงก็ไม่เอาทิฐิสูงมาก ไม่รู้ว่าปลูกฝั่งค่านิยมนี้มาจากใคร ถ้าไม่ใช่พ่อ

       อยู่ดีๆก็มีข่าวออกมาว่า “หงส์ฟ้า” ปรากฏตัวออกมาปล้นและทำร้ายประชาชนทั่วไป จึงทำให้เธอต้องออกตามล่าหาความจริงว่ามันเป็นเช่นไร ในเมื่อแม่ของเธอได้ตายไปแล้วถึง 3 ปีเต็มๆ เธอจึงกลับไปหาพ่อที่บ้านของเพ็ญแม่เลี้ยง เพราะเธอได้กลับไปอยู่ที่บ้านของเผด็จกับพู่กันตอนเรียนนานแล้ว ก็ไม่พบและไม่เจอ จึงดั้นด้นกลับไปตามหาพ่อที่เกาะ ก็เจอ แต่สิ่งที่เนเน่เห็นกับตาในตอนนี้ ก็คือ เผด็จเป็นเพียงตาแก่ขี้เมาคนหนึ่งในวัย 58 ปี ไม่เหลือคราบของนักสู้อีกแล้ว เธอจึงหมดหวังทันที เนเน่ได้เจอน้องชายของเธอในวัยเพียง 3 ขวบอีกด้วย

       เดือดร้อนถึงอัธวิทย์ที่ตอนนี้ได้เลื่อนตำแหน่งจากผู้กองมาเป็น สารวัตรแล้ว จากผลงานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ต้องมารับภาระหน้าที่ปราบปรามแทนพ่อ เพราะอัธวุฒิได้ลาออกจากราชการแล้วในวัย 55 โดยมีลูกกับทับทิม 2 คน ลูกชายคน ลูกสาวคน คุณแม่ยังสาวอย่างทับทิมนอกจากเป็นคุณแม่แล้ว กำลังจะได้เป็นคุณย่าอีกด้วย เพราะขิง เริ่มตั้งท้องลูกคนแรกให้กับอัธวิทย์แล้ว ตอนนี้ก็พึ่งได้ 2 เดือนกว่าๆ แพ้ท้องหนักมาก หลังจากที่คุมมานานหลายปีเพราะยังไม่พร้อม แต่ตอนนี้ชีวิตเป็นปกติสุขดีแล้ว จึงปล่อยให้มีได้สักที

       หลายคนได้ตายจากไป และชีวิตน้อยๆของเด็กอีกหลายคนก็ได้ลืมตาขึ้นมาดูโลกแทน เช่นลูกของเผด็จ ป๋อง ปูน เบ็นซ์ แป๋ว พลอยใสและอ้อม ชีวิตของทุกคนเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา รวมถึงชีวิตของเผด็จเองด้วย เพราะหลังจากที่คลอดลูก เขาก็ไม่ได้ยุ่งกับเพ็ญอีกเลย วันๆได้แต่หาเหล้าทานและดื่มอย่างเดียว งานการไม่ทำ จนเพ็ญน้อยใจ หอบลูกไปอยู่ที่เกาะมาได้เกือบปีแล้ว

       เนเน่พยายามที่จะค้นหาความจริงเมื่อพ่อบังเกิดเกล้าพึ่งพาไม่ได้ จึงต้องออกหาความจริงเอาเอง ว่าใครกันที่บังอาจเอาชื่อแม่หงส์ฟ้ามาล้อเล่นและทำความเสื่อมเสียให้กับคนตาย จนได้มาเจอกับดล นักข่าวจบใหม่ไฟแรง โดยบังเอิญ จากนั้นดลกับเนเน่ก็ได้เข้ามาพัวพัน ร่วมกันสืบหาความจริงกับเรื่องนี้โดยปริยาย และหลายครั้งที่ดลได้ช่วยเหลือให้เนเน่รอดพ้นจากความตาย ทั้งแบบตั้งใจและไม่ตั้งใจ ขณะที่เธอกลับมาใส่หน้ากากอีกครั้ง เพื่อตามล่าหาความจริง จนทำให้เกิดเป็นความรักขึ้นมาโดยไม่ได้รู้ตัว

       เนเน่กำลังสับกับใจตัวเอง เพื่อที่จะบอกความจริงให้ดลรู้ว่าที่แท้จริงแล้วว่า เธอนั้นคือใคร เนื่องจากเธอได้หลงรักดลเข้าเต็มเปาตอนไหนโดยไม่รู้ตัวเหมือนกัน จึงทำให้เธอต้องคิดมากเลยทีเดียวกับเรื่องนี้ว่า ดลจะเลือกใครระหว่างครูสาวแสนสวย สอนวิชาการป้องกันตัวที่ฟิตเนสของทับทิม หรือในนาม ธิดาพญายม พยัคฆ์สาวสวมหน้ากากตามล่าคนทำผิดกฏหมายที่ดลได้ตั้งฉายาให้ หลังจากที่ได้เจอและปะทะตัวต่อตัวกันมาบ้างแล้ว

       ประกอบกับที่เนเน่ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้ เพราะนามสกุลของพ่อตัวเองค้ำคออยู่ หลายที่เลยเกรงใจ และไม่กล้าผิดคำสัญญาเมื่อเผด็จขอไว้ จึงทำให้เธอรู้สึกอึดอัดมาก ทับทิบจึงชวนเธอมาเป็นครูสอนวิชาป้องกันตัวเหมือนเธอ เพราะรู้ว่าเนเน่เก่งพอๆกับเธอ ตอนนี้ทับทิมกับปูนได้วางมือแล้ว หลังจากที่มีลูกน้อย มันเป็นเส้นบางๆระหว่าง ความรักและความถูกต้อง เนเน่จะเลือกอะไรก็เท่านั้น มันกดดันเธอมาก กับชีวิตของเธอจริงๆ

       ดลรู้จักและชอบเนเน่ในฐานะครูสอนเทควนโด้ แต่สำหรับ ธิดาพญายม เขาเป็นอริต่อกัน ไม่ถูกกัน เพราะ ธิดาพญายม ทำตัวเย้ยและเหนือกฎหมายมากจนเกินไป ทำให้ในบางครั้งดลก็ไม่ชอบ ถึงแม้ว่าจะช่วยสังคมก็เถอะ บางครั้งเนเน่ก็ทำตัวลึกลับ นี่จึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ดลต้องคอยตามดูและสืบให้ได้ว่า ที่จริงแล้ว ภายใต้ใบหน้าสวยๆของเนเน่นั้น เธอเก็บงำความลับอะไรเอาไว้กันแน่ และยิ่งรู้ว่าเป็นลูกสาวของเผด็จด้วย ยิ่งทำให้ดลสนใจมากขึ้นเป็น 2 เท่าเลย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ดลต้องหาความจริงให้จงได้

       แต่สิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นก็คือ การที่เผด็จได้เบ็นซ์กับปูนเป็นเมียอีก หลังจากที่โบว์กับเนตรได้เสียชีวิตไป เบ็นซ์ได้หนีเขาไป เผด็จจึงต้องออกตามหา ผิดกับปูนซึ่งยอมอยู่ข้างกายเขาตลอดเวลา เหมือนดั่งกับโบว์และเนตรสมัยที่มีชีวิตอยู่ เมื่อข่าวนี้รั่วไหล ทำให้ปูนผิดใจกับทับทิมในเวลาต่อมารวมถึงเนเน่ด้วย และที่ยิ่งร้ายไปกว่านั้น จุ๊บแจงในคราบหงส์ฟ้าปลอม ก็ยังมาติดบ่วงรักเผด็จเข้าไปอีกคน ยุ่งกันหละทีนี้ วุ่นกันไปหมดแล้ว

       กงจักรทอง องค์กรที่ยังไม่ได้หายสาบสูญไปไหนจากภาคที่แล้ว ได้กลับมาแล้ว ที่จริงมาดามก็คือหัวหน้าใหญ่ ผู้อยู่เบื้องหลังการวางแผนในครั้งนี้นี่เอง ยุคนี้ สมัยนี้ มนุษย์หน้ากากได้ถูกบันทึกเก็บให้เป็นตำนานตั้งแต่หมดศึกครั้งสุดท้ายที่ไทรโยคแล้ว เป็นตำนานว่างั้น ก็ไม่มีพวกมนุษย์หน้ากากออกมาปรากฏกายอีกเลย ไม่ว่าจะเป็นโจรก๊กไหนๆหรือผู้ที่ชอบกระทำความดีคนใด อย่างดีก็แค่ใช้ผ้าปิดปากปิดจมูกไว้เท่านั้น จน 3 ปีต่อมานี่แหละ ที่เนเน่ได้ออกมาตามหาความจริง ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยได้ความร่วมมือจากยายชื่นและนิ่ม

       นอกจากแกงค์ของกงจักรทองแล้ว ยังมีแก็งค์มังกรดำที่มาจากฮ่องกง โผล่มาผสมโลงอีกด้วย ศึกครั้งนี้สนุกหละ ไม่รู้ว่าจะใหญ่เหมือนเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาหรือไม่ เรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อนางโจรอย่างหงส์ฟ้าปลอมกับเผด็จดันมีใจให้กันอีก ไหนจะเรื่องเข้าใจผิดระหว่างปูนกับแตงโม เรื่องที่ปูนยังแอบคบและมีใจให้กับเผด็จจนเกิดเป็นชนวนให้ชวนสงสัยกับเรื่องลูกคนที่สองของปูน ว่าเป็นลูกของใครกันแน่ ระหว่างเผด็จกับแตงโม ปูนแอบได้เสียกับเผด็จ จนมีพยานรักออกมาอย่างนั้นหรือ และเรื่องที่เนเน่ไม่พอใจที่ปูนที่แอบมีสัมพันธ์สวาทอย่างลับๆกับพ่อของเธอ มิหนำซ้ำเทียนหอมหรือหงส์หยกที่ยอมกลับมาช่วยเผด็จเพื่ออะไรกันแน่ แค่ทวงสัญญาเก่ากับสามี หรือต้องการได้ตัวกลับไปด้วยเลยกันแน่ นี่แหละจึงเป็นสิ่งที่น่าติดตามมาก อย่างที่สุดเลยทีเดียวเชียว

       นอกจากนั้น ยังมีชีวิตรักกุ๊กกิ๊กของเนเน่กับดลอีก มิหนำซ้ำ ยี่หวาแฟนเก่าดลกลับมาทวงสัญญาแต่งงานด้วย แล้วชีวิตวัยรุ่นของเธอจะเป็นเช่นไร ทับทิมจะช่วยเนเน่ได้แค่ไหน เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ดลจะตามหาความจริงได้ไหม วิทย์จะปราบเหล่าร้ายได้หรือไม่ เผด็จจะกลับมาช่วยลูกสาวของตัวเองหรือเปล่า จุ๊บแจงในคราบของหงส์ฟ้าปลอม จะสมหวังในความรักหรือเปล่า เทียนหอมจะได้ตัวเผด็จกลับอเมริกาไหม และที่สำคัญ เนเน่ ในคราบ ธิดาพญายม จะสามารถเปิดโปง และตามหาความจริงในครั้งนี้ได้สักแค่ไหน สำเร็จหรือไม่

       ตั้งแต่นี้ไป โปรดติดตามเรื่องราวเต็มๆของ เนเน่ ธิดาพญายม ในภาคพิเศษกันได้เลยครับ .. สวัสดี

( พัชฌา / วีณา / มัชฌิมา )

 ตัวเอกของเรื่อง ( แนะนำ )

1.เผด็จ รุจินานนท์ วัย 58 ปี ชื่อเล่น ลูกเต๋า อดีต พลตำรวจเอก  ฉายา มือปราบเทวดา (ผู้การ/ท่านรองฯ)

2.เนตรทิพย์ รุจินานนท์ วัย 20 ปี ชื่อเล่น เนเน่ ฉายา ธิดา พญายม (ลูกบุญธรรมของ เผด็จ ที่รักและหวงพ่อมาก) 

3.จุ๊บแจง หงส์ฟ้าปลอม วัย 30 ปี น้องสาวแท้ๆของโจ้ ที่หน้าตาและโครงหน้าคล้ายกับเนตรอัปสรมากที่สุด

4.ปวรรัชดล เดชาวัตร วัย 24 ปี ชื่อเล่น ดล นักข่าวจบใหม่ไฟแรง ที่มาหลงรักและชอบ เนเน่ สาวเปรี๊ยวจี๊ด จอมแก่น

5.กัญญ์วรา รุจินานนท์  (เดิม ชยานนท์ ณ ลำพูน) วัย 27 ปี ชื่อเล่น ปูน ภรรยาสาวของ แตงโม ฉายา วิหคขาว ปัจจุบัน เมียคนสุดท้ายของเผด็จ

6.พันตำรวจตรี อัธวิทย์ ปัญจโชติ วัย 29 ปี ชื่อเล่น วิทย์ ฉายา มือปราบกระดูกเหล็กและนักสู้พ่อลูกอ่อน (สารวัตรวิทย์)

7.รุจิษยา ปัญจโชติ วัย 27 ปี ชื่อเล่น ทับทิม ภรรยาสุดน่ารัก สุดหวงของ อัธวุฒิ ฉายา พิราบเทา

8. มนัญญา ปัญจโชติ วัย 27 ปี ชื่อเล่น ขิง ภรรยา ของสารวัตรวิทย์ อดีต ลูกเลี้ยงมาเฟียใหญ่ (ร้อยตำรวจเอกหญิง)

9.เพ็ญนภา รุจินานนท์ วัย 27 ปี ชื่อเล่น เพ็ญ อดีต เด็กสาวที่แอบรักอาตัวเอง สุดท้ายก็ได้อาตัวเองมาเป็นสามี+ลูก 1 คน

10.กันตภณ ตุ้มวิวัฒน์ วัย 34 ปี ฉายา พ่อมด อีเลคทรอนิกส์ (ลูกน้องเผด็จ)

11.เทียนหอม ศิริพงศ์รักษา วัย 38 ปี ชื่อเล่น หอม ฉายา หงส์หยก (เมียคนที่สามของ เผด็จ อดีตผู้อำนวยการศูนย์)

12.ร้อยตำรวจตรีหญิง ภัคภัสร์ปภา ธฤษวรรณ วัย 23 ปี ชื่อเล่น ยี่หวา เป็นตำรวจสากลนอกเครื่องแบบ แฟนเก่าของดล

13.ยายชื่น วัย 82 ปี คนรับใช้เก่าแก่ของแม่เผด็จ ผู้ที่รู้เห็นเหตุการณ์การตายของดารณีนุช คนรับใช้เก่าแก่ของแม่เผด็จ อายุไล่ๆกับแม่ผาด เผด็จให้ไปหลบซ่อนตัวหลังจากที่เมียแต่งของเขาตาย เนื่องจากยายชื่นเป็นคนเดียว ที่เห็นเหตุการณ์การฆาตกรรมเมียเขาทั้งหมดของฉัตรเทพ เพื่อความปลอดภัยของยายชื่น เผด็จจึงพาตัวยายชื่นและครอบครัวไปหลบซ่อนไว้ เพื่อไม่ให้ฉัตรเทพตามเจอ หลายปีแล้วที่ครอบครัวนี้ต้องหลบๆซ่อนๆ ปัจจุบันปลอดภัยแล้ว หลังจากที่ฉัตรเทพเสียชีวิตไป ครอบครัวนี้จึงไม่ต้องคอยนอนผวาอีกต่อไป สามารถออกมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

14.อรรณพ วัย 48 ปี ชื่อเล่น นพ เป็นลุงแท้ๆของนิ่ม ลูกชายคนโตของยายชื่น คนที่ปลอมตัวเป็นเผด็จเพื่อตบตาคนบนเกาะ เมียตาย เพราะเป็นคนรับใช้คนสนิทของดารณีนุช ถูกฉัตรเทพฆ่าตายพร้อมกันกับเมียของเผด็จ และจากนั้นเป็นต้นมา ก็ได้ให้ช่วยงานเผด็จอย่างลับๆมาโดยตลอด

15.นวลปรางค์ วัย 16 ปี ชื่อเล่น นิ่ม หลานสาวของยายชื่น แม่ชื่อน้อย น้อยเป็นลูกสาวคนที่สองของชื่น เป็นน้องแท้ๆของนพ น้อยเสียชีวิตตอนที่เข้าไปช่วยเหลือภรรยาของเผด็จและพี่สะใภ้ สุดท้ายถูกฉัตรเทพฆ่าตายเช่นกัน เผด็จมาช่วยไม่ทัน ซาบซึ้งบุญคุณจึงรับเลี้ยงและอุปการะครอบครัวนี้ไว้เอาไว้อย่างเงียบๆและลับๆ ให้ปลอดภัยจากฉัตรเทพ

16.ร้อยโทบริบูรณ์ อนุทิน วัย 24 ปี หมวดบริบูรณ์ คู่หูคนสนิทของอัธวิทย์

17.จ่าสิบตรีสมนึก ดอนกระโทก วัย 38 ปี จ่านึกลูกน้องคนสนิทของของอัธวิทย์

18.มาดาม วัย 46 ปี หัวหน้าองค์กรลับ กงจักรทอง ที่ไม่เปิดเผยตัว

19.จิงโจ้ วัย 34 ปี ลูกน้องคนสนิทของมาดาม พี่ชายแท้ๆของจุ๊บแจง

20.บิงซู อวยธารา วัย 49 ปี อดีตคนขับรถเก่าของฉัตรเทพ พอนายเก่าตาย จึงมาอยู่กับกงจักรทอง ได้ตำแหน่งสูง

21.เสี่ยกวง วัย 44 ปี อดีตลูกน้องเก่าของฉัตรเทพ ขัดแย้งผลประโยชน์กัน จึงมาอยู่กับกงจักรทอง

22.เสี่ยตุ้ม วัย 44 ปี อดีตลูกน้องเก่าของฉัตรเทพ ขัดแย้งผลประโยชน์กัน จึงมาอยู่กับกงจักรทอง

23.เฒ่าหยิน หัวหน้ามังกรดำ วัย 62 ปี มีวิชาการป้องกันตัวแบบจีนติดตัว หลบหนีมาจากฮ่องกงแล้วมาหากินในไทยได้ 2 ปีแล้ว

24.อาหยี ลูกชายของเฒ่าหยิน วัย 45 ปี รองหัวหน้าของ พรรคมังกรดำ มีลูกสาว 1 คน ที่หลบหนีความผิดมากันทั้งครอบครัว

25.เสี่ยวปิง ลูกสาวของอาหยี วัย 23 ปี หลานสาวสุดที่รักของเฒ่าหยิน เก่งทางกังฟู เพราะปู่และพ่อถ่ายทอดวิชาให้จนหมด

26.บรรชา เสริมแก้วสกุล วัย 35 ปี ชื่อเล่น เบิ้ม เพื่อนรุ่นพี่นักข่าวสายอาชญากรรม

27.พันตำรวจเอก จักรพันธ์ มหันธา วัย 50 ปี ผู้กำกับจักร หัวหน้างานสายปราบปรามคนใหม่ ซึ่งขึ้นมาแทน อัธวุฒิ

รับเชิญ ( พิเศษ )

๑.อัธวุฒิ ปัญจโชติ วัย 55 ปี ชื่อเล่น กระป๋อง อดีต พลตำรวจตรี ฉายา เป๋สมองเพชร

๒.ชัชพิมุข ชยานนท์ ณ ลำพูน วัย 35 ปี ชื่อเล่น แตงโม อดีต ฉายา เหยี่ยวราตรี (พี่ของทับทิม)

๓.มณีบุษราคัม เพชรรัตน์ วัย 33 ปี ชื่อเล่น เบ็นซ์ อดีต ฉายา นางเสือดาว (นักฆ่าสาว นางแบบสาว หวานใจ ต้นกล้า)

๔.พลตำรวจตรี ปราชญ์ วิทยานุกุล วัย 52 ปี บัดดี้/คู่หูเก่าของเผด็จในอดีต แยกตัวออกจากกัน เพราะเผด็จต้องทำภารกิจลับที่พม่า

๕.ร้อยตำรวจโท กฤษณะ ยุทธนา วัย 24 ปี ชื่อเล่น โจ สายลับ/นักสืบ เพื่อนเก่าของดล ที่แอบหลงรักยี่หวามานานหลายปี

๖.ชื่นจิต โสพันธุ์ วัย 42 ปี ชื่อเล่น ชื่น (ผู้จัดการที่ดูแลรีสอร์ทของเผด็จ มาตั้งแต่เริ่มสร้างใหม่ๆ)

๗.เชี่ยว ชาญยุทธ วัย 62 ปี อดีตผู้บัญชาการ ตำรวจแห่งชาติ พ่อของเพ็ญ

๘.แม้นมาศ วรารักษ์ วัย 85 ปี แม้น (แม่นมของเพ็ญ เลี้ยงเพ็ญมาตั้งแต่แรกเกิด เพราะแม่แท้ๆ ตายตอนคลอด)

๙.เกศินี ผ่องพินิจ (พยาบาลสาว) วัย 38 ปี ชื่อเล่น เกศ (เมียเก่าคนแรกของ เผด็จ ที่ยังวนเวียนอยู่ใกล้ๆเพราะรัก)

๑๐.หงส์หยก วัย 38 ปี ร่างที่ 2 ของ เทียมหอม (ร่างปลอมที่ใช้สำหรับต่อสู้กับเหล่าร้าย และเพื่อช่วยสามี ร่างที่สามคือ ผิง)

<<<<< ---------- >>>>>

เนเน่ ธิดาพญายม Nene The Devil’s Daughter

(ภาคพิเศษ ของ พยัคฆ์ร้าย..สายลับ) โดย พัชฌา

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.