ตอนที่ 15 เธอหายไป

ลวงให้ใจรัก

-A A +A

ตอนที่ 15 เธอหายไป

หมวดหนังสือ: 

 

                เริ่มต้น​สัปดาห์​กับเช้าวันทำงาน ชโลธร​ตื่นแต่เช้ากว่าทุกวันเพราะเธอนอนจม​กอง​น้ำตามานานพอสมควร ถึงจะนอนต่อแต่ตาเธอก็คงหลับไม่ลง  เธอบอกตัวเองว่าต้องเข้มแข็ง​เพื่อลูกของเธอ โชคดี​แล้วที่เธอยังไม่บอกเรื่องนี้กับเขาถ้าหากเขาเป็นสามีที่ดีไม่ได้ เขาก็ไม่ควรจะให้ใครมาเรียกว่าพ่อ…

ชโลธร​เก็บกระเป๋าใบใหญ่​เดินลงมายังชั้นล่าง​ของบ้าน ทำให้ป้าสำรวย​ที่ตื่นมาทำกับข้าวและงานบ้านแต่เช้าต้องตกใจ 

            “คุณชล!! จะไปไหนคะ”      ป้าสำรวย​เอ่ยถามขึ้นเมื่อเห็นท่าทางของอีกคนทุลักทุเล​หอบกระเป๋า​ลงมาจากบันได​

                   “ป้าสำรวย​ คือชล…”    หญิงสาวนิ่งเงียบก่อนจะถอนหายใจ​เล็กน้อย   จู่ๆน้ำตาเธอก็ไหลออกมาแบบที่กลั้นไม่อยู่     

            “คุณชลจะบอกอะไรกับป้าคะ ทำไม​ร้องไห้​ล่ะคะ”  ชโลธร​ทำให้ป้าสำรวย​รู้สึกใจคอไม่ดี

                  “ชลจะไปอยู่กับเพื่อนสักพักค่ะ”   เธอตอบป้าสำรวย​ไปด้วยน้ำเสียงราบเรียบ​

                 “เพราะคุณกรกับคุณเขมใช่ไหมคะ???”   ป้าสำรวยถามด้วยความเห็นใจ​เพราะป้าสำรวย​ก็รู้ว่าสองคนนี้เคยคบกันมาก่อนแต่ตอนนั้นเขายังไม่เคยพาผู้หญิง​คนนี้เข้าบ้าน

                 “ป้าอย่าบอกเรื่องนี้กับใครนะคะ รวมถึงเรื่อง…”   หญิงสาวก้มมองก่อนจะ​ยกมือขึ้นมาลูบตรงท้องของตัวเองไปมา 

                 “คุณชลจะกลับมาอีกไหมคะ”    ป้า​สำรวย​ถามด้วยความเป็นห่วงและความจริงก็ไม่อยากให้เธอไปจากที่นี่

                 “ชลคงไม่กลับมาที่นี่อีก”    หญิงสาว​ตอบกลับ​ด้วยแววตาที่เจ็บปวดหากเธอไปจากที่นี่แล้วก็คงไม่มีความจำเป็นอะไรที่เธอต้องกลับมาที่นี่อีก

                “ชลเรียกแท็กซี่​ไว้ตอนนี้มาถึงแล้วชลไปนะคะ  ป้าดูแลตัวเองด้วยนะคะ​”     “คุณชลก็เช่นกันนะคะ ป้าไม่อยากให้ไปเลย”         ทั้งคู่ล่ำลากันก่อนป้าสำรวยจะยกกระเป๋า​ไปส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่​ที่หน้าบ้าน สายตาของชโลธร​มองลอดผ่านกระจกรถ​ออกมามองดูบ้านหลังใหญ่อย่างคุ้นตา ก่อนรถจะค่อยๆเคลื่อนตัวออกมาจากบ้าน และวิ่งออกไปยังปลายทางที่เธอเคยจากมา

                   “ป้าครับชลตื่นหรือยัง”     ธิวากรเตรียมตัว​จะไปทำงานเขาลงมาเจอป้าสำรวยที่กำลังตั้งโต๊ะ​อาหารเช้า​อยู่พอดี แต่กลับไม่เจอเธอเพราะปกติเธอก็จะลงมาตั้งโต๊ะ​ช่วยป้าสำรวยทุกเช้าก่อนจะไปทำงาน

                    “ป้าก็ไม่ทราบเหมือนกัน​ค่ะ”         พอพูดจบป้าสำรวย​ก็เดินเข้าในครัวทันที เพราะป้าสำรวย​เองก็ไม่อยากจะโกหกเขา

                    ธิวา​กร​ยืนครุ่นคิด​อยู่สักพัก เธอคงโกรธและไม่อยากเจอหน้าเขาเพราะเรื่องที่เขาเข้าห้องของเขมจิรา​ในวันนั้น    เขาเดินกลับขึ้นไปยังชั้นบนของบ้านและไปยืนอยู่หน้าห้องของชโลธร​

                    “ก๊อก​ ก๊อก​ ก๊อก​” “ ชลครับ คุณตื่นหรือยัง​ครับ”   ข้างในห้้องไม่มีเสียงตอบรับกลับมาเขาจึงเรียกเธออีกครัง

                    “ชลครับ ตื่นหรือยัง​งั้นผมเข้าไปนะ”     ธิวากรใช้มือจับ​ตรงลูกบิดประตู​กลับพบว่าเธอไม่ได้ล๊อกห้อง ก่อนเขาจะเปิดเข้าไปด้านในที่นอนถูกจัดอย่างเป็นระเบียบ​ราวกับในห้องไม่มีใครนอน เขาเดินสำรวจ​ไปยังห้องน้ำแต่ก็ไม่เจอใครเขาจึงผลักประตู​ห้องน้ำเบาๆ กลับพบว่าในห้องน้ำไม่มีของใช้เหลือเลย จึงทำให้เขาเอะใจ  ​ก่อนจะเดินกลับมายังตู้เสื้อผ้าแล้วเปิดดู ธิวากรถึงกับหมดเรี่ยวแรง​เมื่อพบว่าในตู้เสื้อผ้า​ก็ไม่มีเสื้อผ้าของเธออยู่แล้วแม้แต่ชิ้นเดียว

                   นี่เธอหนีเขาไปแล้ว​งั้นหรือ ธิวากรเข่าอ่อนนั่งทรุดลงตรงปลายเตียงนอนอย่างหมดแรง เขาไม่คิดเลยว่าเธอจะกล้าหนีไป  พอลุกขึ้นได้เขาจึงเดินลงมาหาป้าสำรวยที่ชั้นล่าง

                    “ป้าสำรวย​ ป้าอยู่ไหนครับ”   เขาร้องตะโกนเรียกหาป้าสำรวย

                    “ป้าอยู่นี่ค่ะ มีอะไรหรือเปล่าคะคุณกร”    ป้าสำรวยพอเดาได้ว่าคนที่เรียกหาจะพูดอะไร

                     “ชลหายไป ป้าเห็นเธอไหม เธอไปตั้งแต่ตอนไหน”   

                     “ป้าก็ไม่เห็นค่ะ คุณกรไปทำอะไรให้เธอโกรธเหรอคะ เธอถึงต้องหนีไป”      ท่าทางลุกลี้ลุกลน​ของเขา ทำให้ป้าสำรวย​มองออกว่าเขาแทบจะคลั่ง​แล้วในตอนนี้ เขาพยายามติดต่อ​โทรศัพท์​หาเธอหลายครั้งแต่ก็ยังติดต่อไม่ได้จนตอนนี้อยากจะปาโทรศัพท์​ในมือทิ้งให้รู้แล้วรู้รอด​

                         “คุณกร ใจเย็นๆก่อนนะคะ ป้าว่าถ้าเธอหาย​โกรธ​คุณเธอคงจะกลับมาเอง”      

                           “แล้วถ้าเขาไม่กลับมาละป้า ถ้าเขาแค่โกรธทำไมต้องเก็บเสื้อผ้าออกไปด้วย”

                    ป้าสำรวย​ไม่พูดอะไรต่อ แต่กลับเดินหนีแล้วปล่อยให้เขานั่งคิดทบทวนเรื่องต่างๆอยู่คนเดียว  เขาไม่รู้เลยว่าเธอมีเพื่อนที่ไหนบ้าง และไม่รู้เลยว่าบ้านต่างจังหวัด​ของเธออยู่ที่ไหน 

 

                 ธิวากรเดินเข้าบริษัท​ด้วยท่าทางเหมือน​คนหมดแรง ทั้งที่วันนี้มาสายกว่าทุกๆวัน  ทุกคนในออฟฟิต​ต่างมองมาทางเขาเป็นตาเดียว ด้วยความแปลกใจ​ที่วันนี้เขาเดินมาคนเดียว ทุกคนต่างสงสัย​วันนี้ชโลธร​หายไปไหน

                 “คุณชลไม่มาทำงานหรอครับ”    ชาญชัย​คนที่เป็นหัวหน้าแผนก​ของเธอเดินเขามาถามธิวา​กร​ที่หน้าห้องทำงานเมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้เข้ามาออฟฟิตพร้อมกับธิวากร

                 “เธอไม่ค่อยสบายน่ะ ถ้าหายดีแล้วคงมาทำงานได้”    เขาตอบคำถามให้กับชาญชัย​ก่อนจะรีบเดินเข้าห้องทำงานของตัวเองแต่ทว่าครุ่นคิด​เรื่องราวต่างๆจนไม่เป็นอันทำงาน…. 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.