แม่มดพรรค์ราคะ (เวอร์ชัน 1.1) - ผลงานอื่นๆ

แม่มดพรรค์ราคะ เวอร์ชัน 1.1 (จบ)

-A A +A

แม่มดพรรค์ราคะ (เวอร์ชัน 1.1) - ผลงานอื่นๆ

เปิดขาย
หมวดหนังสือ: 

ผลงานอื่นๆ ของนักเขียน

 

ตัวนักเขียนจะเรียงจากตามการจัดจำหน่ายครั้งแรก แต่ว่านิยายบางเรื่องดังต่อไปนี้จะไม่มีวางขายในบางแห่ง เนื่องจากทางเว็บไซต์กำหนดเรตห้ามเกิน 18+ ปี ขึ้นไป และห้ามมีนิยายที่ถูกทำมากกว่า 2 เวอร์ชัน ขึ้นไปวางขาย (หมายถึงนิยายเรื่องเดิมแต่ถูกทำออกมาหลายเวอร์ชัน เช่น เวอร์ชันชายรักชาย เวอร์ชันหญิงรักหญิง เป็นต้น)

 

under the moon มนุษย์หมาป่าคลั่งรัก - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

my wolf หมาป่าในดวงใจ เล่มที่ 1 ก่อนแรกพบ (มีทั้งหมด 3 เล่ม จบภาค 1) - ตำนานอมตะ

 

my wolf หมาป่าในดวงใจ เล่มที่ 2 ช่วงชีวิต (มีทั้งหมด 3 เล่ม จบภาค 1) - ตำนานอมตะ

 

ผู้ดูแลมังกร เวอร์ชัน 2 ชายรักชายอีโรติกพิสดาร (ถูกทำออกมาทั้งหมด 3 เวอร์ชัน) - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

ผู้ดูแลมังกร เวอร์ชัน 1 อีโรติกพิสดาร (ถูกทำออกมาทั้งหมด 3 เวอร์ชัน) - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

คืนนั้นกับมังกร เวอร์ชัน 2 ชายรักชายอีโรติกพิสดาร (ถูกทำออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชัน) - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

ผู้ดูแลมังกร เวอร์ชัน 3 หญิงรักหญิงอีโรติกพิสดาร (ถูกทำออกมาทั้งหมด 3 เวอร์ชัน) - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

คืนนั้นกับมังกร เวอร์ชัน 1 อีโรติกพิสดาร (ถูกทำออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชัน) - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

วิธีรีดพันธุ์ เวอร์ชัน 1.1 อีโรติกธรรมดา (ถูกทำออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชัน) - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

วิธีรีดพันธุ์ เวอร์ชัน 1.2 อีโรติกพิสดาร (ถูกทำออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชัน) - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

แม่มดพรรค์ราคะ เวอร์ชัน 1.1 อีโรติกธรรมดา (ถูกทำออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชัน) - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

แม่มดพรรค์ราคะ เวอร์ชัน 1.2 อีโรติกพิสดาร (ถูกทำออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชัน) - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

ตุ๊กตามังกร - ตำนานรักมหัศจรรย์

 

เนื่องจากรายชื่อนิยายที่อ่านกันอยู่นี้เป็นนิยายที่มีอยู่ในช่วงเวลาที่วางจัดจำหน่ายปัจจุบัน ณ เวลานั้น ดังนั้นรายชื่อนิยายจึงไม่มีการอัพเดทใหม่ หากต้องการรู้ว่านักเขียนมีผลงานอะไรใหม่ๆ บ้าง กรุณาพิมพ์ค้นหาจากนามปากกาของนักเขียนในช่องค้นหาแทน

 

นักเขียนใช้อยู่ 2 นามปากกา ซึ่งใช้แตกต่างแนวกัน

 

white cane นามปากกานี้จะใช้สำหรับแต่งนิยายที่ไม่เกินเรต 18 ปี ขึ้นไป (แต่สำหรับที่เว็บขายนิยายออนไลน์แห่งไหนไม่มีระบบให้เลือกนามปากกา หรือว่าอนุญาตให้ลงนิยายต่ำกว่า 18 ปี อย่างเดียวเท่านั้น จะใช้นามปากกานี้เพียงนามปากกาเดียว)

 

สะตอป๊อก นามปากกานี้จะใช้สำหรับแต่งนิยายที่เกินเรต 18 ปี ขึ้นไป (แต่บางเว็บไซต์ที่วางขายนิยาย จะหาในนามปากกานี้ไม่เจอ เนื่องจากเขาไม่อนุญาตให้มีนิยายติดเรต 18 ปี ขึ้นไปวางขาย

 

 

คำเตือน

 

กรุณาอ่านให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากตัวนักเขียนสามารถเขียนได้หลายแนวทาง มันอาจไม่ใช่แนวที่คุณชอบอ่าน โดยเฉพาะตรงหน้าเรื่องย่อ ที่ควรอ่านให้ดีๆ เพราะนักเขียนจะเขียนอย่างชัดเจนว่าเน้นแนวทางของนิยายไปทิศทางไหน

 

สำหรับใครที่ใช้บริการหักเงินออกจากธนาคารโดยผ่านตัวกลางบริษัทแอปเปิล ราคาที่สั่งซื้อผ่านหน้าตัวแอปจะแพงกว่าปกติ ไม่ใช่นิยายของนักเขียนคนนี้คนเดียวที่แพง ของคนอื่นก็แพงเหมือนกัน ฉะนั้นกรุณาเปลี่ยนการจ่ายเงินทางตัวแอปมาเป็นเงินสกุลบาทของไทย หรือจ่ายผ่านพวกตามร้านค้าเคาน์เตอร์เซอร์วิสแทน ราคาจะถูกกว่า  เคาน์เตอร์เซอร์วิสในที่นี้หมายถึงพวกจุดบริการ อย่างเช่น เซเว่น ,บิ๊กซี ,โลตัส ,ธนาคาร เป็นต้น ที่ทางบริษัทเว็บไซต์หรือแอปดังกล่าวนั้นๆ มีให้บริการ โดยคุณนักอ่านไปเปิดดูวิธีการสั่งจ่ายได้ที่หน้าเว็บไซต์ของยี่ห้อนั้นๆ หรือดูที่ในการตั้งค่าของตัวแอปนั้นๆ หรือดูในหน้าโปรไฟล์ของคุณในแอปนั้นๆ หรือไม่ก็สอบถามทีมงานของเว็บนั้นโดยการติดต่อผ่านทางช่องทางที่เขียนบอกไว้ในแอปหรือหน้าเว็บไซต์ แต่อย่าไปโพสต์ในหน้า App Store ที่เป็นการแสดงบทวิจารในหน้าแอป เพราะทางบริษัทเขาจะไม่มาอ่านดู แต่จะมีแอปบางยี่ห้อเท่านั้นที่มีทางเลือกให้นักอ่านเติมเงินเข้าสู่ระบบ แต่ละเว็บหรือแอปจะมีชื่อเรียกกันต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็น เหรียญ ,เพชร หรือเรียกว่า  coin เป็นต้น ดังนั้นก่อนซื้อกรุณาตรวจดูให้ดีก่อน เดี๋ยวจ่ายแพงกว่าเดิม แต่ว่าสำหรับบางเว็บไซต์ ที่กินส่วนต่างไปเยอะมาก จะทำให้ราคาแพงกว่าปกติ ต่อให้เติมเงินเข้าสู่ระบบแล้ว ยังคงไม่ถูกเหมือนเดิมก็มี (แต่มีส่วนน้อย)

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.