มีงบผ่อนคอนโดเดือนละ 3000 ถึง 5000 บาท เลือกคอนโดราคาเท่าไหร่ดี

-A A +A
มีงบผ่อนคอนโดเดือนละ 3000 ถึง 5000 บาท เลือกคอนโดราคาเท่าไหร่ดี

มีงบผ่อนคอนโดเดือนละ 3000 ถึง 5000 บาท เลือกคอนโดราคาเท่าไหร่ดี

งบน้อย อยากผ่อนคอนโดราคาเบาๆ จะทำได้ไหม หากพูดถึงการ ผ่อนคอนโดเดือนละ 3000 บาท ถึง 5000 บาท มั่นใจว่าหลายคนต้องส่ายหัวและพูดว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะถ้าเราเจอป้ายโฆษณาคอนโดแทบไม่มีเรทราคานี้เลย แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าคนอยากผ่อนน้อยจะไม่มีความหวัง เพราะหากไม่ติดว่าต้องซื้อแบรนด์ดังทำเลทองบอกเลยว่าสามารถหาคอนโดที่ผ่อนในงบ 3,000 ถึง  5,000 บาทต่อเดือนได้ไม่ยาก แต่ควรเลือกคอนโดราคาไหนนั้นมาดูกันเลย

 

กรณีไม่อยากเพิ่มเงินดาวน์

สำหรับกรณีแรกหากผู้ซื้อไม่ต้องการเพิ่มเงินดาวน์ กู้แบบ 100% และต้องการ ผ่อนคอนโด เดือนละ 3,000 ถึง 5,000 บาท หากเทียบกับราคากลางผ่อนคอนโดมิเนียมที่ล้านละ 7,000 บาทแล้ว ราคาคอนโดที่เหมาะสมและสามารถผ่อนในงบการผ่อนชำระต่อเดือนจะอยู่ที่ห้องละ 5 – 7 แสนบาท รายได้ต่อเดือนของผู้ขอสินเชื่อจะต้องไม่ต่ำกว่า 12,500 บาท โดยต้องไม่มีภาระอื่นที่ต้องชำระต่อเดือน เพราะธนาคารส่วนใหญ่จะกำหนดลูกหนี้ของธนาคารแบกรับภาระหนี้ได้ไม่เกิน 40% ของเงินเดือน 

 

กรณีที่เพิ่มเงินดาวน์

เพิ่มเงินดาวน์ ก็จะช่วยให้เราสามารถซื้อคอนโดที่ราคาสูงขึ้นได้ โดยหากต้องการ ผ่อนคอนโดเดือนละ 5000 แต่อยากได้คอนโดที่มีราคาสูงกว่า 7 แสนบาท สามารถทำได้โดยการยื่นขอสินเชื่อในวงเงินไม่เกิน 5 - 7 แสนบาท จากนั้นเพิ่มเงินดาวน์ให้เท่ากับจำนวนที่เหลือ จะทำให้สามารถผ่อนคอนโดในวงเงินขั้นต่ำที่ 3,000 - 5,000 บาทได้ ในกรณีรายได้ขั้นต่ำของผู้สินเชื่อจะต้องไม่ต่ำกว่า 12,500 บาทเช่นกัน ซึ่งวิธีนี้มีข้อดีตรงไม่ต้องกังวลเรื่องราคาและมีคอนโดให้เลือกมากขึ้น 

 

ซื้อในช่วงโปรโมชั่น

อีกหนึ่งโปรโมชันที่แนะนำให้หลายๆ คนติดตามไว้คือ “โปรโมชั่นช่วยผ่อน” ทำให้ ผ่อนคอนโด ต่อเดือนน้อยลง ถ้าโชคดีอาจผ่อนน้อยกว่า 3,000 บาทด้วยซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามโปรโมชั่นมักจะเป็นแค่เพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ประมาณ 1 - 2  ปี ดังนั้นจึงควรพิจารณาและคำนวณวงเงินผ่อนชำระหลังจากหมดโปรโมชั่นก่อนตัดสินใจ ว่าเรามีความสามารถที่จะผ่อนต่อได้ไหม

 

ถือว่าสามารถเป็นไปได้หากเราต้องการ ผ่อนคอนโดเดือนละ 3000  ถึง 5,000 บาทนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด และหากเลือกคอนโดที่ถูกใจได้แล้วขั้นตอนต่อมาแนะนำว่าให้โฟกัสกับการยื่นขอสินเชื่อ วิธีการผ่อนบ้านให้หมดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเครดิตทางการเงิน คำนวณฐานเงินเดือน ศึกษารายละเอียดของธนาคารที่ต้องการยื่นขอสินเชื่อซื้อคอนโด และเตรียมเอกสารสำหรับขอสินเชื่อให้พร้อม เราก็สามารถจ่ายค่าคอนโดได้ไม่ยาก

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.