คาเฟ่สระบุรีที่ต้องลองไปโดนแล้วจะติดใจ

-A A +A
คาเฟ่สระบุรีที่ต้องลองไปโดนแล้วจะติดใจ

คาเฟ่สระบุรีที่ต้องลองไปโดนแล้วจะติดใจ

หมวดบทความ: 

                ของหวานไม่ได้ตกถึงท้องนานแล้ว วันนี้เราตั้งใจว่าจะพาเลาะไปจังหวัดใกล้ๆอย่างสระบุรี จิบกาแฟหน่อย โพสต์ท่าสวย มือตักของหวานเข้าปาก ความสุขมีเพียงเท่านี้เองหรือนี่ ด้วยความที่เราอยู่ในยุคที่ทุกอย่างอยู่ในโลกออนไลน์ นั่งทำงานจนเฉาอยู่ในห้องสี่เหลี่ยม สั่งอาหารเครื่องดื่มก็เจอแต่หน้าพี่แกรบสนิทกันจนรู้ใจว่าเราสั่งเมนูอะไรพี่แกจำได้หมด เอาล่ะ! กักตัวอยู่บ้านกันขนาดนี้แล้วก็ไปให้สุดเราจะพาเที่ยวทิพย์แบบสาย Café Hopping  กันสักหน่อยแก้ขัดไปก่อนแล้วกันนะ หากคุณอยู่ในจังหวัดนี้อยู่แล้วก็ไปสั่งแบบกลับบ้านช่วยให้วันนั้นสดชื่นขึ้นมาหน่อยก็ยังดี 5 ร้านน่านั่ง อาหารน่าทาน ตามไปส่องกันพวกเรา

 

1

 

ณ ณัฐคาเฟ่          

                ร้านกาแฟที่รูปลักษณ์ภายนอกดูสะอาดตา สีหลักที่ใช้เป็นสีขาวตัดกับสีไม้ให้ความรู้สึกสงบอยู่ในที เมื่อก้าวเข้าไปข้างในร้านกลิ่นกาแฟลอยมาเตะจมูกเลยทีเดียว เป็นร้านเล็กๆที่ไม่ธรรมดา มีความมินิมอลผสมโคซี่หน่อยๆ เหมาะแก่การนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือเงียบๆ เมนูเครื่องดื่มที่เราติดใจและขอยกนิ้วให้ มัทฉะลาเต้ อร่อยอย่าบอกใคร นอกนั้นก็มีเป็นพวกเมนูกาแฟ ชา อิตาเลียนโซดาก็น่าลองชิม มีขนมหวานอย่างบราวนี่ ครัวซอง ชีสเค้กด้วยนะ ร้านอยู่ในตัวเมืองสระบุรีปักหมุดในแผนที่หาไม่ยากแล้วตามไปลองกันได้เลย เจ้าของร้านน่ารักและเป็นกันเองมากๆจ้า

 

2

 

Rice Field Home

                เป็นร้านกาแฟที่อยู่ในสวนตั้งอยู่ อำเภอหนองแซง จังหวัดสระบุรี รอบสวนเป็นทุ่งกว้างออกไป มีโซนนั่ง Indoor  และ Outdoor ภายนอกร้านมีโซนถ่ายรูปสวยหลากหลาย มีที่พักให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นที่เหมาะแก่การหนีร้อนมาอิงแอบธรรมชาติให้ผ่อนคลายเบาสมองจากการทำงานหนักไปตามๆกัน ที่นี่มีเมนูอาหารน่าทานมากมาก สปาเก็ตตี้เอย ข้าวน้ำพริกปลาทูเอย หรือจะเมนูของทานเล่นก็มีมาให้เลือกด้วยเหมือนกัน นอกจากนั้นยังมีของหวานยกกองทัพมาแบบจุกๆ ทั้งบราวนี่ เค้ก ขนมอบ ทาร์ต เยอะแยะเต็มไปหมด เลือกไม่ถูกแน่นอนอยากจะสั่งมาทั้งหมดเลยเชียว เมนูเครื่องดื่มก็ไม่น้อยหน้า ทั้งกาแฟ ชา น้ำผลไม้ โซดา มีให้เลือกละลานตาไปหมด เรียกได้ว่ามาแล้วอยู่ยาวทั้งวันยังได้เลย

 

3

 

Catom Coffee & Kitchen

                ร้านกาแฟและร้านอาหาร บรรยากาศร่มรื่นมาก มีเนื้อที่กว้างขวาง โซนถ่ายรูปก็มีไม่เบา อาหารอร่อยมากโดยเฉพาะเมนูเนื้อ จัดว่าขึ้นชื่อของที่นี่เลย ใครสายเนื้อรับรองว่ามาแล้วติดใจแน่นอน ร้านตั้งอยู่ใน

อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี เป็นทางผ่านที่หาไม่ยาก อาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารจานเดียว สเต็กเนื้อ

หมูทอดน้ำปลา กุ้งคั่วพริกเกลือ ได้ข้าวสวยร้อนๆสักจานคงจะฟินน่าดู มีเครื่องดื่ม กาแฟ ชาเชียว ชาไทย นมเย็น อิตาเลี่ยนโซดาและเมนูเครื่องดื่มอื่นๆก็สามารถสั่งได้ตามต้องการ รวมๆแล้วราคาไม่แพง เดินทางสะดวก น่ามามากค่ะ

 

4

 

26 Tuesday Café In Garden

                ร้านคาเฟ่ในสวนมาอีกแล้ว คราวนี้เป็นตกแต่งแนวผู้ดีอังกฤษ สไตล์การตกแต่งร้านออกไปทางโซนยุโรปยุคเก่าปูด้วยอิฐส้มตัดกับกระจกสีดำและแซมด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ความรู้สึกหรูหราปนเท่ เป็นจุดเช็คอินที่เราไม่อยากให้คุณพลาดแม้แต่นิดเดียว ภายนอกตัวร้านรายล้อมไปด้วยสวนสวยรอบตัวอาคาร ก้าวเข้ามาในร้านก็มีต้นไม้ ดอกไม้ตั้งแซมตามโซนต่างๆเหมาะเจาะสุดๆ มาดูในส่วนของอาหารกันบ้าง มีให้เลือกเยอะเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สลัด สเต็ก อาหารไทย อาหารจานเดียว หรือมีแบบจัดเป็นเซ็ตด้วยก็คุ้มไม่เบา นอกจากนั้นยังมีเมนูของหวานด้วย ส่วนใหญ่เป็นเค้ก มีเซ็ตเมนูจิบน้ำชายามบ่าย โทส ช็อกโกแลตลาวา และอื่นๆอีกมากมาย เมนูเครื่องดื่มก็ชา กาแฟ อิตาเลียนโซดา มีให้เลือกกันอย่างคับคั่ง การเดินทางมาก็ไม่ยากอย่างที่คิด อยู่ในตัวเมือง ซอย5 ถนนเทศบาล5 ตำบลปากเพรียว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ไปตามรอยกันได้นะจ๊ะ

 

5

 

362 Street Café’

                 มาถึงที่สุดท้ายเหมือนเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสระบุรี มีมุมถ่ายรูปชัดเจนท่ามกลางทุ่งหญ้า บรรยากาศให้ความรู้สึกเหมือนสำนึกรักบ้านเกิดเพราะรายล้อมไปด้วยทุ่งนา ประดับตกแต่งด้วยก้านไม้สาน แม้แต่โซนนั่งทานอาหารก็เป็นแบบไทบ้านที่ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศเท่านั้น อาหารก็อร่อยด้วยเช่นกัน มีทั้ง สเต็ก สลัด สปาเก็ตตี้ อาหารไทยก็มี ส่วนของหวานจะเป็นพวกขนมปัง เครื่องดื่มก็มีชา กาแฟ บราวน์ชูการ์ ชาเขียว นมเย็น ชาเย็น เป็นต้น

 

                คาเฟ่ทั้งห้าที่เรานำมาฝากแต่ละที่มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป เราชอบที่แต่ละร้านบรรจงทำมันออกมาด้วยใจและพยายามปรับปรุงอาหารให้ออกมาน่าทาน ใส่ใจเรื่องความสะอาด การบริการที่เอาใจใส่ลูกค้า ตกแต่งร้านให้เป็นที่จับตามอง มีลูกเล่นที่เป็นจุดไฮไลท์ให้เราอยากไปอุดหนุน ให้เวลาลูกค้าได้มีความเป็นส่วนตัว เมื่อเราอยู่ในพื้นที่ที่ผ่อนคลาย เป็นตัวของตัวเอง เราก็อยากหาอะไรทำไปด้วยอย่างเช่นเล่นเกมส์ออนไลน์ อย่างเกมส์ออนไลน์ Slot เครดิตฟรี แค่สมัครล่าสุด  เมื่อมีเวลาส่วนตัวเพื่อเล่นเกมส์ในร้านสวยๆ เราก็อยากกลับไปร้านนั้นๆที่สังเกตถึงลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เพราะทุกวันนี้ใครๆอยากเปิดร้านกาแฟกัน เมื่อคู่แข่งมีเยอะลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น การแข่งขันเลยสูงขึ้นตามไปด้วย แต่การจะได้ใจลูกค้านั้นก็ต้องทำงานหนักและคอยพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเช่นกัน

 

 

 

 เครดิตรูปภาพ

https://pin.it/1sBrjzL

https://www.facebook.com/653858928371808/photos/a.653862251704809/739254609832239

https://www.facebook.com/RiceFieldHomeSaraburi/photos/pcb.3290833267652071/3290837880984943/

https://www.facebook.com/CatomCoffeeKitchen/photos/a.329069700822770/448932412169831

https://www.wongnai.com/articles/26tuesday-cafe-in-garden-saraburi

ความคิดเห็น

รูปภาพของ นิทราการ

เดี๋ยวลองไปดีกว่า 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.