5 เทคนิคควรรู้ ขอ กู้เงินออนไลน์ อย่างไรให้ผ่านง่าย ได้เงินเร็วสุด

-A A +A
5 เทคนิคควรรู้ ขอ กู้เงินออนไลน์ อย่างไรให้ผ่านง่าย ได้เงินเร็วสุด

5 เทคนิคควรรู้ ขอ กู้เงินออนไลน์ อย่างไรให้ผ่านง่าย ได้เงินเร็วสุด

การขอกู้ สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว หรือสินเชื่อใด ๆ ก็ตามจะเป็นการทำสัญญาระหว่างสองฝ่ายคือผู้กู้และผู้ให้กู้ โดยฝ่ายผู้กู้จะตกลงขอกู้เงินจำนวนหนึ่งจากผู้ให้กู้เป็นลายลักษณ์อักษร โดยสัญญาว่าจะจ่ายชำระเงินคืนพร้อมดอกเบี้ยในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งอาจจะผ่อนชำระเงินเป็นงวด ๆ หรือจ่ายครั้งเดียวเต็มจำนวนแล้วแต่ทั้งสองฝ่ายจะตกลงกัน ซึ่งการขอกู้เงินจากสถาบันการเงินต่าง ๆ นั้นจะแบ่งออกเป็นหลายประเภท ได้แก่ 

  • กู้เงินเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย 
  • กู้เงินเพื่อปลูกสร้างบ้าน 
  • กู้เงินเพื่อซ่อมแซม รีโนเวท ต่อเติม 
  • กู้เงินเพื่อธุรกิจ
  • กู้เงินเพื่อซื้อรถ

ปกติแล้วการขอกู้ สินเชื่อเงินกู้ฉุกเฉิน เพื่อนำเงินไปใช้ประโยชน์ต่าง ๆ ก็จะมีเงื่อนไขมากมายแตกต่างกันออกไป อาทิ คุณสมบัติผู้ขอกู้, วงเงินที่ขอกู้, อัตราดอกเบี้ยและเอกสารเพื่อใช้ในการขอกู้ นอกเหนือจากนี้แล้วก็ยังมีสิ่งที่ควรรู้อีกอย่าง นั่นก็คือ 5 วิธีการขอกู้เงินอย่างไรให้ผ่านการอนุมัติง่าย ๆ ซึ่งทางเราก็มีเคล็ดลับมาฝากกันดังนี้

  1. ควรตรวจสอบข้อมูลและหารายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวสินเชื่อของธนาคารที่สนใจ เพื่อตรวจสอบเงื่อนไขต่าง ๆ ว่าตรงกับคุณสมบัติของคุณหรือไม่
  2. ไม่ควรยื่นขอ สินเชื่ออนุมัติไว บ่อย ๆ โดยเฉพาะกับธนาคารเดิม เพราะถ้าหากคุณยื่นสมัครบ่อยเกินกว่า 1 ครั้งต่อเดือน นั่นจะเป็นการแสดงให้ธนาคารเห็นว่าคุณกำลังมีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จึงอาจทำให้ผ่านการอนุมัติยิ่งยากขึ้นไปอีก ดังนั้นหากยื่นขอกู้เงินไม่ผ่านก็ควรเว้นระยะการยื่นขอกู้ครั้งใหม่ออกไปก่อนประมาณ 3 เดือน
  3. ไม่ควรมีภาระหนี้สินทั้งหมดเกิน 30% ของรายได้ต่อเดือน ถ้าหากมีมากกว่านี้โอกาสอนุมัติมีน้อยมาก เพราะจะทำให้ธนาคารพิจารณาว่าคุณไม่มีความสามารถในการชำระหนี้จนอาจกลายเป็นหนี้เสียได้ อีกอย่างการทำให้ตัวเองมีเครดิตบูโรที่ดี เช่น มีประวัติการชำระที่ตรงต่อเวลา ไม่มียอดค้างจ่าย ไม่จ่ายล่าช้า และไม่จ่ายยอดขั้นต่ำ เหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะช่วยให้ผ่านการอนุมัติสินเชื่อง่ายขึ้น
  4. ควรเลือก สมัครสินเชื่อออนไลน์ จากธนาคารที่มีเงินเข้าเป็นประจำ เพราะเป็นการช่วยสร้างความน่าเชื่อถือจากรายได้ แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีหน้าที่การงานมั่นคงอีกทั้งยังเป็นลูกค้าของธนาคารด้วย สิ่งนี้ก็จะทำให้เปอร์เซ็นต์การอนุมัติสินเชื่อ กู้เงินออนไลน์ สูงขึ้นได้อีก ทั้งนี้ควรยื่นขอสินเชื่อไปยังสถาบันการเงินหลาย ๆ แห่งพร้อม ๆ กันในครั้งเดียว จะเป็นการเพิ่มโอกาสที่สินเชื่อของคุณจะผ่านการอนุมัติจากสถาบันการเงินแห่งใดแห่งหนึ่ง
  5. ควรตรวจสอบเอกสารให้ครบอย่าให้ขาดตกบกพร่องแม้แต่อย่างเดียว เพราะถ้าหากเอกสารไม่ครบจะทำให้การอนุมัติสินเชื่อล่าช้าไปกว่าเดิม หรือบางทีอาจจะทำให้ไม่ผ่านการอนุมัติสินเชื่อได้เลยทีเดียว

 

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าสินเชื่อนั้นมีหลายประเภท และแต่ละประเภทก็มีเงื่อนไขข้อตกลงที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นควรเลือกขอกู้สินเชื่อที่เหมาะกับคุณสมบัติของตัวเอง เพราะนอกจากจะทำให้ผ่านการอนุมัติจากแหล่งเงินกู้ง่ายขึ้นแล้ว ตัวผู้กู้เองก็ยังจะมีกำลังในการชำระหนี้คืนพร้อมดอกเบี้ยได้ตามระยะเวลาที่กำหนด ทำให้ไม่เสียเครดิตการกู้เงินในครั้งต่อไปด้วย ไปตรวจสอบดูกันเลยว่าตอนนี้คุณกำลังต้องการสินเชื่อแบบไหนอยู่

 

  • หากมีความประสงค์กู้ สินเชื่ออนุมัติไว โดยที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ส่วนใหญ่จะเป็นสินเชื่อประเภทบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งสินเชื่อกลุ่มนี้สามารถสมัครและรับเงินทันทีเมื่อผ่านการอนุมัติ เหมาะกับบุคคลที่เพิ่งทำงานยังไม่มีทรัพย์สินมากนักและอยากจะนำเงินกู้เหล่านี้ไปสร้างอาชีพหรือนำไปต่อยอดกิจการเพื่อสร้างกำไรให้มากขึ้น
  • สินเชื่อส่วนบุคคลวงเงินสูง เมื่อผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่มีอยู่ไม่สามารถตอบโจทย์เรื่องจำนวนเงินของคุณได้ และต้องการสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงขึ้นก็สามารถแจ้งไปยังธนาคารได้ แล้วทางธนาคารก็จะพิจารณาอนุมัติสินเชื่อจากรายได้และรายจ่ายของผู้กู้ ถ้าหากมีความสมดุลกันก็มีโอกาสที่จะได้รับสินเชื่อมากขึ้น
  • เงินกู้ออนไลน์ ปัจจุบันเป็นยุคที่ผู้คนนิยมหันมาใช้สื่อออนไลน์กันมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่การกู้เงินก็ยังเปิดช่องทางให้สามารถขอกู้จากสถาบันการเงินหลายแห่งผ่านระบบออนไลน์ได้ โดยกระบวนการเริ่มตั้งแต่สมัครส่งเอกสารและแจ้งผลการอนุมัติ ทุกขั้นตอนจะทำผ่านระบบออนไลน์ทั้งสิ้น และนอกจากนั้นยังมีสินเชื่อให้เลือกหลากหลายประเภทเช่นเดียวกันกับการกู้ผ่านธนาคารด้วย
  • เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ กู้เงินด่วนเป็นสินเชื่อที่จะต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันให้ โดยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ
    • อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ โดยทางธนาคารจะเป็นผู้ระบุดอกเบี้ยเอง
    • อัตราดอกเบี้ยแบบลอยตัว อัตราดอกเบี้ยจ่ายจะมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารกลาง

 

นอกจากนี้ยังมีสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัล เป็นการกู้ยืมเงินเพื่อใช้จ่ายทั่วไปโดยจะใช้ระบบออนไลน์ในการดำเนินงาน เริ่มตั้งแต่ระบบการยืนยันตัวตนของลูกค้าผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ การประเมินความเสี่ยง รวมไปถึงการเบิกเงินและการชำระเงิน ภายใต้การกำกับดูแลจากธนาคารแห่งประเทศไทย โดยผู้ที่ต้องการกู้เงินสามารถ สมัครกู้เงินออนไลน์ได้ง่าย ๆ ไม่จำเป็นต้องมีสลิปเงินเดือน เพียงแค่มีอายุระหว่าง 20-60 ปี มีบัญชีออมทรัพย์หรือเลขพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชนก็สามารถ กู้เงินออนไลน์ ได้

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.