ชงกาแฟสดง่ายขึ้นด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูล จาก Nespresso

-A A +A
ชงกาแฟสดง่ายขึ้นด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูล จาก  Nespresso

ชงกาแฟสดง่ายขึ้นด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูล จาก Nespresso

          การดื่ม กาแฟสด ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของพนักงานออฟฟิศ เพราะจะช่วยปลุกความสดชื่นให้การทำงานเต็มประสิทธิภาพ จึงไม่แปลกใจเลยที่เราจะเห็นเหล่าหนุ่มสาวออฟฟิศมักจะถือแก้วกาแฟสดเดินกันให้ควัก วันนี้เราเลยจะมาแนะนำนวัตกรรมกาแฟดี ๆ จาก Nespresso อย่าง เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ที่ทุกสำนักงานออฟฟิศควรมีติดไว้

            นวัตกรรมที่ว่านั้นคือเครื่องชงกาแฟ ของ Nespresso รุ่น Gran Lattissima เครื่องชงกาแฟแคปซูล อัจฉริยะที่สามารถชงกาแฟได้หลากหลายเมนู ได้ทั้งกาแฟดำและกาแฟผสมนม เรียกได้ว่าครบจบทุกเมนูกาแฟ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายในการดื่มกาแฟภายในสำนักงาน มีเครื่องเดียวสะดวกสบาย ใครอยากชงดื่มเมนูไหนทำได้ง่าย ๆ ใน 5 นาทีได้ตามใจ ไม่ต้องต่อคิวกันนาน ไม่ต้องรอต้มน้ำให้เดือดนาน ๆ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลานาน ๆ อีกต่อไป เพราะว่า เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso มีระบบทำความร้อนเร็ว

            วิธีการใช้งานเจ้าเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ก็ง่ายมาก ๆ ไม่ต้องตระเตรียมวัตถุดิบอุปกรณ์อะไรให้ยุ่งยากมากความ เพราะเป็นเครื่องชงกาแฟที่ใช้งานร่วมกับ กาแฟแคปซูล จึงสะดวกสบาย ไม่ต้องใช้เมล็ดกาแฟคั่วบดให้วุ่นวาย เตรียมแค่น้ำเปล่า และนมสดไว้ทำนั้นเพียงพอแล้ว วิธีใช้งานก็เริ่มจากการเตรียมส่วนผสมต่าง ๆ ใส่ในตัวเครื่องทั้ง กาแฟแคปซูล น้ำเปล่า สำหรับชงกาแฟดำ ถ้าจะชงกาแฟผสมนมก็เพิ่มส่วนผสมที่เป็นนมสดลงไปเท่านั้นเอง จากนั้นก็กดปุ่มเปิดเครื่องชงกาแฟแล้วจะมีสัญญาณให้เลือกกดฟังก์ชั่นการชงกาแฟสด

มีให้เลือกกดตามเมนู ได้แก่ เอสเปรสโซ ลุงโก้ ลาเต้ คาปูชิโน่ มัคคิอาโต้ และฟองนมนุ่ม อยากจะดื่มเมนูไหนก็กดเลือกได้เลย แล้วเครื่องจะชงกาแฟสดตามเมนูนั้น ๆ ออกมาให้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งกาแฟและฟองนมผสมกันออกมาอัจฉริยะโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลยเพียงแค่ปลายนิ้วกดปุ่มราวกับมีเวทมนตร์ก็จะได้กาแฟสดแก้วโปรดไว้ดื่มแล้ว นอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว เครื่องทำกาแฟสด รุ่น Gran Lattissima มีดีไซน์ที่ทันสมัย ขนาดกะทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ ไม่กินไฟเพราะมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ เหมาะกับการอยู่คู่กับออฟฟิศอันทันสมัยได้อย่างกลมกลืนลงตัว

            ออฟฟิศหรือสำนักงานไหนที่อยากมีเครื่องชงกาแฟสดตัวเก่งไว้ประจำออฟฟิศเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟสด ของพนักงานทุกคนพลาดไม่ได้เลยที่จะมีนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟสด Gran Lattissima อันทันสมัยใช้งานง่ายจาก Nespresso แล้วออฟฟิศของคุณจะเต็มไปด้วยสีสันและคึกคัก productive ขึ้นยิ่งกว่าที่เคย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.