ชี้ความสำคัญของ ประกันอุบัติเหตุ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงในชีวิตของตนเองและครอบครัว

-A A +A
ชี้ความสำคัญของ ประกันอุบัติเหตุ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงในชีวิตของตนเองและครอบครัว

ชี้ความสำคัญของ ประกันอุบัติเหตุ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงในชีวิตของตนเองและครอบครัว

            หน้าที่ของคนเราในแต่ละวัยต่างก็ต่างกันออกไป เช่น วัยเด็กตั้งใจศึกษาเล่าเรียน วัยสูงอายุอยู่เป็นร่มเงาให้ลูกหลาน ส่วนคนในวัยทำงานคือช่วงของการหาประสบการณ์ หารายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัว ซึ่งถือว่าเป็นวัยที่สำคัญของชีวิตช่วงหนึ่งเพราะเป็นเสาหลักในครอบครัว ดังนั้นเพื่อความมั่นคงในชีวิตของตนและครอบครัวควรหาเครื่องมือมาช่วย หนึ่งในนั้นคือ ประกันอุบัติเหตุวัยทำงาน และ ประกันสุขภาพวัยทำงาน ถ้าอยากรู้ว่าเพราะอะไร ประกัน pa จึงสำคัญ วันนี้จะมาเล่าให้ฟัง   

 

            ในยุคที่ทุกอย่างก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว คนในวัยทำงานจึงยิ่งต้องทำกิจวัตรให้เร็วตาม ขณะเดียวกันก็ต้องรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพื่อจะได้มีพละกำลังเพียงพอต่อการสร้างรายได้ให้ครอบครัว แต่ใครจะไปรู้ว่าเราจะไปเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันเอาเมื่อไหร่ ยกตัวอย่างเช่น นั่งทำงานหน้าเครื่องจักร ขณะเดียวกันก็ยังต้องแบ่งสมาธิไปจัดการงานอื่นด้วย เป็นไปได้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุจากเครื่องจักรโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งแม้ว่าที่บริษัทจะมีการทำ ประกันอุบัติเหตุ ให้พนักงาน แต่ก็ช่วยค่ารักษาพยาบาลได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ขณะที่ ประกันอุบัติเหตุวัยทำงาน แบบ ประกัน pa จะให้ความคุ้มครองตามแผนประกันที่เราเลือก เช่น ประกันอุบัติเหตุรายวัน วันละ 2 บาท 365 วัน จากเทเวศประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองตั้งแต่อายุ 20 – 60 ปี ให้ค่าชดเชยกรณีเสียชีวิต เสียอวัยวะ 60,000 บาท หรือหากอยากมีการชดเชยรายได้ 300 บาท ด้วย ก็จ่ายค่าเบี้ยเพียง 450 บาท ซึ่งหากเราเกิดประสบอุบัติเหตุในที่ทำงานนอกจากได้รับการเยียวยาจากบริษัทแล้วก็ยังได้รับการเยียวยาจาก ประกันอุบัติเหตุรายวัน ที่เราซื้อเพิ่มขึ้นมาได้ด้วย โดยในปัจจุบันมีแผน ประกันอุบัติเหตุ หลายผลิตภัณฑ์ที่สามารถให้เลือกซื้อออนไลน์ได้ตามแบบฉบับของกิจวัตรประจำวันที่เราทำ เป็นการเพิ่มทางเลือกเพื่อช่วยให้ชีวิตในวัยทำงานมั่นคงขึ้นด้วย เช่น ผลิตภัณฑ์ SCB Protect ประกัน pa ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมการเสียชีวิต การเสียอวัยวะ ช่วยค่ารักษาพยาบาล รวมไปถึงคุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคยอดฮิตสำหรับคนวัยทำงาน เช่น อาหารเป็นพิษหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

สำหรับผู้ที่ต้องการการชดเชยรายได้ให้ในช่วงที่ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลด้วย แนะนำ แผน PA Life Span วัยทำงาน แผน 4 คุ้มครอง 4 โรคยอดฮิตของประกันภัยไทยวิวัฒน์ คุ้มครองตั้งแต่อายุ 21 – 50 ปีที่จ่ายค่าเบี้ยเพียงปีละ 5,000 บาท ซึ่งหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาก็จะได้รับความคุ้มครองดังนี้

 

  • เสียชีวิต เสียอวัยวะ 250,000 บาท
  • ค่ารักษาจากอุบัติเหตุทั่วไป 5,000 บาท
  • ค่ารักษาเพิ่มเติมจากอุบัติเหตุเฉพาะ +7,500 บาท
  • ค่ารักษาโรคยอดฮิต IPD 5,000 บาท / OPD 500 บาท/วัน
  • ชดเชยรายได้จากอุบัติเหตุ 1,000 บาท

โดยแผนประกันที่ว่านี้คือแผนประกันที่สามารถซื้อผ่านโครงการ SCB Protect ได้ ในราคาเพียง 5000 บาท/ปี สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ SCB PROTECT CALL CENTER โทร.1314 ทุกวัน 09.00 - 19.00 น.

 

            จะเห็นได้ว่า ประกันอุบัติเหตุวัยทำงาน เป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยสร้างความมั่นคงให้กับคนในวัยทำงาน สำคัญไม่แพ้ ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ และของวัยเด็ก อย่างน้อยหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา เราก็ไม่ได้สร้างภาระให้กับคนในครอบครัวในการหาค่าใช้จ่ายมารักษาพยาบาลให้เราในช่วงที่เราไม่มีความสามารถในการหารายได้มาจุนเจือครอบครัว

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.