รวมเว็บนิยายแปลไทยสุดฮิตในไทยมากกว่า 10 เว็บที่คุณพลาดไม่ได้!

-A A +A
รวมเว็บนิยายแปลไทยสุดฮิตในไทยมากกว่า 10 เว็บที่คุณพลาดไม่ได้!

รวมเว็บนิยายแปลไทยสุดฮิตในไทยมากกว่า 10 เว็บที่คุณพลาดไม่ได้!

หมวดบทความ: 

ถ้าเราพูดถึงนิยายออนไลน์กันในช่วงนี้ นิยายที่มาแรงที่สุดคงหนีไม่พ้นนิยายแปล หรือนิยายจีนแปลไทย ซึ่งมีเนื้อหาที่สนุกสนาน อ่านแล้วชวนลุ้นตลอด เรียกได้ว่าอ่านเงินหมดไปโดยที่เราไม่รู้สึกตัวกันเลยทีเดียว

 

ต้องยอมรับว่าเพราะความนิยมของนิยายแปลจีน หรือแนวกำลังภายใน เทพเซียนมาแรงอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้ในปัจจุบันเกิดเว็บไซต์นิยายแปลผุดขึ้นมากมายทั้งเล็กและใหญ่ โดยในแต่ละเว็บต่างก็มีเรื่องเด่นๆ เป็นของตัวเองทั้งนั้น ทำให้คนอ่านแทบเลือกอ่านกันไม่ถูกเฉลี่ยเงินกันไม่ทัน อดข้าวอดน้ำเพื่อที่จะนำเงินมาซื้อนิยายอ่านกันเลย

 

แล้วนักอ่านแต่ละคนเคยสงสัยกันมั้ยครับ ว่าที่จริงแล้วเว็บนิยายแปลไทยในประเทศของเรามันมีอยู่กี่เว็บไซต์กันแน่ ทำไมมันเยอะจริง หากสงสัย นับว่าท่านมาถูกที่แล้ว เพราะด้วยความสงสัยในข้อนี้ ทำให้ผมได้รวบรวมนำเว็บนิยายแปล หรือเว็บนิยายแปลไทยมาเก็บเอาไว้ ครั้นจะเก็บไว้เองก็ยังไงอยู่ เลยนำเอาเว็บ อ่านนิยายออนไลน์  มาฝากทุกท่านเอาไว้ตรงนี้ด้วยแล้วกันครับ เผื่อมีคนสนใจตามหาเว็บนิยายแปลใหม่ๆ จะได้หาเจอง่ายๆ

 

ก่อนอื่น แอบโปรโมทนิดหนึ่งว่า เว็บเรานอกจากนิยายแต่งแล้ว ก็ยังลงนิยายแปลได้ด้วยน้า โดยตอนนี้ก็มีนักแปลลงอยู่พอสมควรเหมือนกันครับ สามารถลองแวะไปดูได้ที่นิยายแปลไทย ได้เลยครับ

 

  •  Thai novel

 

เว็บนี้ ก็เป็นอีกเว็บที่มีนิยายแปลสนุกมากมายหลายเรื่อง เรียกได้ว่าเป็นเว็บนิยายแปลแรกๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ นิยายแปลดังๆ หลายๆ เรื่องก่อนจะมี LC ในไทย โดยส่วนใหญ่นักแปลก็จะเอามาลงในนี้ก่อน ดังนั้นจึงมีนิยายแปลไทยมากมายนับพันเรื่องให้คุณอ่านกันอย่างจุใจแน่นอน

 

สิ่งที่ผมประทับใจที่สุดในเว็บนี้ ไม่ใช่แค่นิยายแปลเพียงอย่างเดียว แต่มันคือระบบเติมเงินครับ หากใครเคยเติมเงินเข้าเว็บนี้ คงจะคิดเหมือนกันว่า ระบบของเขาดีจริงๆ

 

ไปเยี่ยมชมได้ที่ :

 

https://www.thai-novel.com/

 

  •  NovelRealM

 

เว็บนี้ สำหรับคนที่อ่านเรื่องแม่สาวชาวสวน หรืออัจฉริยะแห่งราชวงศ์ถังอยู่คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเว็บนี้เป็นเว็บหลักที่เปิดขายนิยายแปลจีนเรื่องนี้อยู่นั่นเองครับ หากนำเว็บนี้ไปเปรียบกับอีกหลายเว็บ ส่วนตัวผมคิดว่าเว็บนี้ค่อนข้างให้อิสระกับสมาชิกดีมากๆ เพราะนอกจากจะสมัครสมาชิกเพื่อซื้อนิยายได้แล้ว ทางเว็บไซต์ยังเปิดให้เราลงนิยายของตัวเองได้ด้วย ซึ่งสามารถลงได้ทั้งนิยายแต่ง และนิยายที่เราแปลมา ถ้าหากเป็นหลายๆ เว็บ การจะติดต่อลงงานแปลจะค่อนข้างใช้เวลา เพราะต้องรอให้ทีมงานเว็บนั้นๆ อนุมัติก่อน

 

ไปเยี่ยมชมได้ที่ :

 

https://novelrealm.com/

 

  •  PPNovel Club

 

จากการดูคร่าวๆ ทำให้ผมคุ้นชื่อนิยายหลายเรื่องอยู่ในเว็บนี้อยู่เหมือนกันครับ ไม่ว่าจะเป็น The World Online, อัจฉริยะเหนือชั้น, วิถีอักขระเซียน, ขยะแห่งตระกูลเคานต์, ฯลฯ แต่ส่วนตัวแค่สมัครสมาชิกเอาไว้ แต่ยังไม่ได้ลองเติมเหรียนเลย ยังไงใครลองใช้บริการกันแล้ว ก็แสดงความคิดเห็นแบ่งปันกันบ้างนะครับ

 

ไปเยี่ยมชมได้ที่ :

 

https://www.ppnovel.club/

 

  •  กวีบุ๊ค

 

จริงๆ ผมว่าจะไม่ใส่เว็บนี้เข้ามา เพราะคอนิยายแปล หรือคอนิยายน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว ทว่าคิดไปคิดมา ยังไงเว็บนี้ก็ถือว่าเป็นเว็บนิยายแปลที่ดูเหมือนจะใหญ่ที่สุดในวงการนิยายแปลไทย (ไม่รวมเว็บแต่งนิยายดังๆ นะ เพราะอันนั้นเขาไม่ได้ชูนิยายแปลโดยตรง) อีกทั้งเว็บนี้ ผมยังได้รีวิวไปในบทความที่ผ่านมาแล้ว สามารถตามไปอ่านได้ที่

 

ลิงก์ :

 

https://www.keangun.com/article/103

 

โดยนอกจากเว็บนี้จะมีนิยายแปลมากมายมหาศาล ทั้งแนวรัก กำลังภายใน แฟนตาซี และอื่นๆ แล้ว หลังๆ รู้สึกว่าจะหันมาตีตลาดนิยายแต่งเองอีกด้วย ดูได้จาก Keyword หลาย Keyword ที่จะมีคำที่แสดงให้เห็นว่า “เว็บฉันไม่ได้มีแต่นิยายแปลนะ แต่ยังมีนิยายแต่งเองด้วยแหละ” ประมาณนี้ครับ 55

 

ในทางกลับกัน เว็บแต่งนิยายเจ้าใหญ่หลายๆ เว็บ ก็แอบมี Keyword นิยายแปลกับเขาเช่นกัน เพียงแต่ภายในเว็บ ไม่ได้แยกหมวดหมู่นิยายแปลให้เด่นชัดไปเลยก็เท่านั้นเอง

 

ใครสนใจแวะไปดูหน้าเว็บของทางกวีบุ๊ค ก็สามารถแวะไปได้ตามลิงก์นี้เลยครับ

 

https://www.kawebook.com/

 

  •  Amnovel

 

เว็บนี้ ผมเริ่มตามมาตั้งแต่ตอนที่ยังไม่มีระบบเปิดขายเลย ซึ่งเรื่องที่ทำให้ผมติดจากเว็บนี้นั่นก็คือ นิยายแปลจีนเรื่อง "ศพ" ซึ่งเป็นนิยายแนวแฟนตาซีที่ไม่ค่อยมีใครหยิบมาแปลมากนัก ถึงแม้เรื่องจะเกี่ยวกับภูตผี แต่ก็สนุกไม่แพ้เรื่องไหนๆ โดยเฉพาะฉากต่อสู้มันมากๆ ส่วนอีกเรื่องก็คือ "ระบบเจ้าสำนัก" ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจไม่ต่างกัน

 

ทั้งนี้ในเว็บยังมีนิยายแปลอีกหลายเรื่องที่น่าสนใจรอให้เราไปเปิดอ่าน หากสนใจเยี่ยมชม ก็แวะไปได้ครับ

 

ไปเยี่ยมชมได้ที่ :

 

https://www.amnovel.com/

 

  •  reeeed

 

สำหรับเว็บนี้มีนิยายแปลไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่ถ้าใครเคยได้อ่านนิยายแปลเรื่อง "MARTIAL GOD ASURA เทพสายฟ้าราชาสงคราม" หรือ "อุบัติการณ์ใหม่ มหันตภัยวันสิ้นโลก" ก็น่าจะคุ้นเคยกันดีครับ นอกจากนี้แล้ว ผมยังเห็นทางเว็บเปิดขาย E-book ของท่านโก้วเล้งอยู่หลายเรื่องด้วย

 

ไปเยี่ยมชมได้ที่ :

 

https://www.reeeed.com/

 

  •  MY-NOVEL

 

เว็บนี้เป็นอีกเว็บหนึ่งที่มีนิยายแปลให้อ่านมากมาย อีกทั้งยังมีนิยายแปลหลายเรื่อง ที่ซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาแปล ซึ่งเรื่องที่ผมคิดว่าสนุกที่สุดก็คือ “โคตรพลังดวงตาเทพเจ้า” อันที่จริงก็มีหลายเรื่องที่เข้าท่าอยู่เหมือนกัน แต่ผมชอบเรื่องนี้ที่สุดแล้ว

 

สามารถแวะไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่

 

https://mynovel.co/

 

  •  CatCat Novel

 

เว็บไซต์นิยายแปลเว็บนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกเว็บที่มีนิยายจีนแปลไทยสนุกๆ มากมายไม่แพ้เว็บอื่นๆ อีกทั้งเรื่องที่เลือกมาแปล ยังไม่ใช่แค่แนวเทพเซียน แต่ยังมีแนวรัก หรือแนวใช้ชีวิตอีกด้วย ซึ่งเรื่องที่เด่นๆ ก็คือ “สาวบ้านไร่กับมารร้ายจอมป่วน” รวมถึง “คู่มือสยบสามีของชายาตัวแสบ”

 

สามารถแวะไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่

 

https://www.bookcatcat.com/

 

  •  Land novel

 

เว็บ Land novel เป็นอีกเว็บหนึ่ง ที่ผู้เขียนคิดว่ามีนิยายแปลที่น่าสนใจอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง กลายเป็นว่าข้าคือเซียนอมตะ, ระบบลงชื่อเข้าใช้ระดับพระเจ้า เริ่มต้นจาก 100 พันล้าน, ใครว่าผมไม่เหมาะเป็นศิลปิน, โคตรหมอขั้นเทพ ฯลฯ

 

ระบบก็ค่อนข้างใช้ง่าย อีกทั้งหากใครอ่านนิยายแปลแล้วเกิดนึกอยากจะแต่งนิยายเอง หรือแปลนิยายเองบ้าง ทางเว็บก็เปิดให้ลงงานได้เลย แค่ทำการสมัครและยืนยันอีเมล เท่านี้ก็ลงงานเขียนงานแปลได้แล้วครับ

 

สามารถไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่

 

https://www.landnovel.com/

 

  •  Novel Kingdom

 

เว็บนี้ แต่ก่อนจะรวมอยู่ในเว็บของ Novel realm แต่พักหลังแยกออกมาเปิดอีกเว็บหนึ่ง ซึ่งจะเน้นนำเสนอเฉพาะนิยายของทางค่าย ซึ่งเรื่องหลักๆ ส่วนใหญ่ก็จะมีหลายเรื่องที่เราคุ้นเคยกัน อย่างเช่น เคล็ดกายานวดารา, เทพสงครามสายเลือดมังกร, ยอดนักรบจอมราชัน ฯลฯ ซึ่งหากเป็นนิยายของค่ายนี้ ก็จะลงในเว็บนี้เร็วกว่าเว็บอื่นๆ พอสมควร ดังนั้นใครที่เป็นแฟนตัวยงของทางค่าย ก็แวะไปกันได้ครับ

 

ไปเยี่ยมชมได้ที่

 

https://novelkingdom.co/

 

  •  อักษรเงิน

 

เว็บอักษรเงิน เป็นอีกเว็บไซต์หนึ่งที่มีโปรเจกต์นิยายแปลเป็นของตัวเอง ซึ่งภายในเว็บมีทั้งนิยายที่ทางอักษรเงินซื้อ LC มา รวมถึงนิยายแปลที่ทางนักแปลท่านอื่นๆ นำมาลง เรื่องที่หลายคนอาจจะเคยอ่านกันมาก่อนก็เช่น รักคุณ Mr. Bad, ป้อมปราการหัวใจ, พลิกลิขิตฟ้าคว้าใจเธอ, กำเนิดใหม่สาวนักเรียนเซียนธุรกิจ, ซอมบี้สาวเจ้าแผนการ ฯลฯ

 

ไปเยี่ยมชมได้ที่

 

https://www.aksornngern.com/

 

  •  Nekopost

 

เว็บนี้ เป็นเพียงเว็บไม่กี่แห่งในเมืองไทย ที่เป็นเว็บแปลกาตูนและนิยายจากญี่ปุ่นให้สมาชิกอ่านกันได้แบบฟรีๆ ซึ่งภายในเว็บจะมีให้เราเลือกอ่านได้หลักๆ อยู่ 4 ประเภทคือ กาตูนที่แปลมาจากญี่ปุ่น กาตูนที่คนไทยเขียนเอง นิยายที่แปลมาจากต้นฉบับญี่ปุ่น และนิยายที่คนไทยแต่งขึ้นมาเอง

 

ทั้งนี้ทางเว็บไซไม่ได้จำกัดตายตัวว่า นิยายแปล หรือกาตูนแปล จะต้องแปลมาจากญี่ปุ่น เพราะก็เห็นมีคนนำนิยายจีนแปลไปลงบ้างเหมือนกัน รวมถึงนิยายแต่งก็ยังมีไม่น้อย เพียงแต่เนื้อหาภายในเว็บ จะเน้นหนักไปทางของญี่ปุ่นค่อนข้างเยอะ ดังนั้นเลยอาจจะเหมาะกับคนที่ชอบอ่านวรรณกรรมของญี่ปุ่นมากกว่าประเภทอื่นๆ ครับ

 

ไปเยี่ยมชมได้ที่

 

https://www.nekopost.net/

 

นอกจากเว็บที่ผมนำเสนอไปดังกล่าว ก็ยังมีเว็บนิยายแปลย่อยๆ ออกไปอีกมากมาย เพียงแต่ที่ผมไม่ได้นำมาแปะเอาไว้ ก็เพราะว่าเว็บเหล่านั้นเป็นเว็บนิยายเฉพาะเรื่องๆ ไป ไม่ได้มีนิยายเรื่องอื่นๆ ให้เลือกอ่าน ดังนั้นจึงไม่ได้เหมาะสำหรับทุกคน ผมเลยละเอาไว้ครับ

 

ท้ายบทความนี้ หากใครถูกใจเว็บไหนเรื่องอะไร ก็เลือกแวะเลือกชมกันได้ตามสะดวกครับ มีนิยายเรื่องอะไรที่สนุกๆ ก็อย่าลืมคอมเม้นต์มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ

 

ป.ล. ถ้าใครที่เข้ามาตามหาเว็บที่เคยเข้าแต่ไม่เจอ นั่นแสดงว่าผมนำออกไปแล้วนะครับ เพราะเว็บปิดตัวไปแล้ว

 

อัปเดตข้อมูลเมื่อ 03/03/2565

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.