ทริคการ Mix and Match กางเกง jeans ให้ได้ลุคสาวหวาน ดูดีมีสไตล์

-A A +A
ทริคการ Mix and Match กางเกง jeans ให้ได้ลุคสาวหวาน ดูดีมีสไตล์

ทริคการ Mix and Match กางเกง jeans ให้ได้ลุคสาวหวาน ดูดีมีสไตล์

ทริคการ Mix and Match กางเกง jeans ให้ได้ลุคสาวหวาน ดูดีมีสไตล์

สาว ๆ รู้ไหมคะว่าการแต่งตัวในลุคยีนส์นั้นสามารถเปลี่ยนลุคที่ดูเรียบ ๆ เป็นสาวหวานได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบการใส่กางเกง jeans จาก H&M เสื้อยีนส์ หรือกระโปรงยีนส์ แต่อยากได้ลุคที่ดูอ่อนหวานละก็ วันนี้เรามีทริคดี ๆ ในการแมทช์ชุดมาฝากกันค่ะ

เคล็ดลับแมช jeans สไตล์หวานด้วย dresses

            อีกเคล็ดลับหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือการใส่ maxi dresses จาก H&M สวย สีสันสดใสกับเสื้อคลุมยีนส์ แนะนำให้เลือกสีโทนตรงข้ามกันหรือมีความเข้มที่แตกต่างกันก็ได้ เช่นถ้าเราใส่เสื้อ jeans สีอ่อน ให้เลือกเป็นเดรสสีเข้ม แต่ถ้าใส่เสื้อยีนส์สีเข้มเลือกเป็นเดรสสีอ่อน มีลวดลายเล็กน้อยเพื่อช่วยเพิ่มความน่าสนใจได้ดี ทรงกระโปรงของเดรสควรเป็นทรงปล่อยชาย ไม่รัดรูป ชายกระโปรงไล่ความยาว กระโปรงจีบหรือกระโปรงมีระบายก็ได้ กางแต่งตัวสไตล์นี้ สามารถเลือกใส่ไอเทมเพิ่มได้ทั้งเข็มขัด สร้อยคอ เครื่องประดับต่าง ๆ ได้ตามความชอบ

เคล็ดลับแมช jeans สไตล์หวานด้วยเสื้อสวย

แบบแรกคือการนำเสื้อลายดอก เสื้อลูกไม้ แขนยาว มีระบายพริ้วสวย ๆ ตามแบบที่ชอบมาใส่เข้าคู่กับกางเกงยีนส์ตัวโปรดหรือถ้าใครกลัวร้อนก็เลือกใส่เสื้อแขนกุดที่มีชายระบายหรือเสื้อสายเดี่ยวสีหวานก็ได้เช่นกัน โดยควรที่จะเลือกใส่เสื้อที่มีสีพาสเทลหรือสีอ่อน ๆ เพื่อช่วยทำให้ลุคดูละมุนขึ้น

เคล็ดลับแมช jeans สไตล์หวานด้วย mini skirt

กระโปรงยีนส์ mini skirt ถือเป็นอีกไอเทมที่น่าสนใจ นำมาแมชกับเสื้อแขนตุ๊กตา แขนพอง ผูกโบว์หรือมีเดีเทลหวาน ๆ ก็ดูดีไม่น้อยเลย ใส่เข้าคู่กับรองเท้าคัทชูมีส้นเล็กน้อยก็ให้ลุคคุณหนูแบบสุด ๆ แต่ถ้าใครไม่ชอบใส่รองเท้าคัทชูนำมาใส่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวดูสะอาดตาก็เพิ่มความน่ารักได้ไม่เบาเลย

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบทรงกางเกงยีนส์เอวสูงต้องไม่พลาดเซทคู่ cropped top ใส่ง่าย ทั้งแขนสั้น แขนยาว เลือกเป็นเนื้อผ้าที่ใส่สบาย ไม่ยับง่าย ขนาดของเสื้อ cropped top ควรที่จะพอดีตัวไปถึงหลวมนิดหน่อย เพราะถ้าหากใหญ่เกินไปหรือเป็น over size เก็จะฉีกลุคกลายเป็นดูเท่ได้มากกว่า ด้วยดีไซน์ของเสื้อครอปสั้นที่ดูน่ารัก สดใส ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้ลุคนี้ได้อย่างสุด ๆ

การจะแต่งตัวให้ได้ลุคสาวหวานด้วยเสื้อผ้ายีนส์นั้นเป็นอีกสไตล์ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลยเพราะเป็นลุคที่ทั้งดูดีมีสไตล์ ดูเท่และเก๋แบบไม่ซ้ำใคร ยิ่งสำหรับคนที่เบื่อการแต่งตัวในลุคหวาน ๆ ด้วยแล้วนั้นต้องบอกเลยว่าลุคนี้ดูดีอย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.