อยากมีบัตรผ่อนของเป็นของตัวเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

-A A +A
อยากมีบัตรผ่อนของเป็นของตัวเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

อยากมีบัตรผ่อนของเป็นของตัวเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

อยากมีบัตรผ่อนของเป็นของตัวเอง ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

            เชื่อว่าหลาย ๆ คนล้วนมีความต้องการและความฝันของตนเองไม่ว่าจะเป็นการมีบ้านน่ารัก ๆ สักหนึ่งหลัง มีรถขับสักคัน หรือการได้ออกไปเที่ยวต่างประเทศนั่นเอง แต่การจะได้ทำตามฝันนั้นต้องบอกว่าในยุคนี้เป็นยุคที่เงินทองเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เข้ามาประกอบกับสภาพเศรษฐกิจนั้นอาจจะทำให้คุณมีทางเลือกที่ดีขึ้น แต่ก็มักจะมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นด้วยเช่นกัน การเก็บเงินนั้นถือเป็นสิ่งที่ดีแต่บางทีก็อาจจะไม่เพียงพอต่อความจำเป็นในการใช้เงินก้อนใหญ่ ทำให้หลาย ๆ คนต้องมีการหยิบยืมเงินในอนาคตจากบัตรเครดิตมาใช้กัน

 

แต่หลาย ๆ คนนั้นก็อาจจะยังไม่กล้า สมัครบัตรผ่อนสินค้า เนื่องจากไม่มีความมั่นใจในคุณสมบัติของตนเองว่าจะสมัครบัตรผ่านได้หรือไม่ เกิดความไม่มั่นใจ กังวลว่ายื่นเรื่องขอสมัครบัตรเครดิตแล้วอาจจะไม่ผ่าน ในวันนี้เราจะมาพูดถึงคุณสมบัติของผู้ สมัครบัตรผ่อนของ นี้กัน เพื่อจะได้นำข้อมูลนี้ไปวิเคราะห์เบื้องต้นก่อนว่าหากต้องการจะสมัครบัตรผ่อนของแล้ว ตนเองจะผ่านเกณฑ์การสมัครหรือไม่

 

            คุณคงเคยได้ยินกันมาว่าการ สมัครบัตรผ่อนสินค้า มีความยุ่งยาก แต่แท้ที่จริงแล้วไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณมีอายุ 20 ถึง 70 ปีบริบูรณ์ และมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดคือ

 

กรณีที่ 1 ถ้าคุณมีเงินเดือนประจำ คุณจะต้องมีรายได้รวมกันในแต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท หรือมีรายได้ต่อปีไม่ต่ำกว่า 180,000 บาท และต้องมีกระแสเงินสดเข้าบัญชีเดือนละไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท โดยดูหลักฐานจากบัญชีเงินฝากย้อนหลังตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป  

 

กรณีที่ 2 สำหรับผู้ที่ไม่ได้มีรายได้ที่แน่นอน เช่น ประกอบธุรกิจส่วนตัว หรือทำงานฟรีแลนซ์ต่างๆ คุณจะต้องมีเงินฝากในธนาคาร หรือตราสารหนี้ หรือลงทุนในกองทุนรวมที่ออกโดยหน่อยงานของรัฐหรือรัฐวิสาหกิจ โดยใช้หลักประกันเป็นเอกสารที่รับรองโดยกฎหมายอย่างชัดเจน

 

ซึ่งวงเงินของ บัตรผ่อนสินค้า ที่คุณถือนั้นจะได้รับการอนุมัติสูงสุดหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับรายได้ของคุณ ซึ่งจะมีการคิดวงเงินในอัตราที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ข้อมูลที่กล่าวมาเป็นเพียงเงื่อนไขเบื้องต้นในการ สมัครบัตรผ่อนของ เท่านั้น เพราะในปัจจุบันมีบัตรผ่อนของให้เลือกสมัครหลากหลาย ซึ่งแต่ละใบก็จะต้องการคุณสมบัติผู้สมัครที่แตกต่างกันไป หากท่านคิดจะ สมัครบัตรผ่อนสินค้า หรือ บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ท่านควรต้องศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วนและเลือกสมัครบัตรที่ท่านมีคุณสมบัติเพียงพอต่อความต้องการของธนาคาร

 

สำหรับ SCB นั้น หากคุณมีเกณฑ์ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดแล้วละก็ จะสามารถสมัครบัตรเครดิตได้มากถึง 6 แบบ ไม่ว่าจะเป็น SCB ULTRA PLATINUM , SCB SANSIRI PLATINUM , SCB KING POWER PLATINUM , SCB TOYOTA PLATINUM , SCB FAMILY PLUS และ SCB UP2ME ซึ่งหากคุณมีความสนใจที่จะสมัครบัตรเครดิตดี ๆ ที่มาพร้อม โปรโมชั่นบัตรเครดิต กับทาง SCB ได้ที่ https://www.scb.co.th/creditcard/

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.