เสริมคุณภาพชีวิตให้ก้าวกระโดดแบบขั้นสุดด้วย บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ จากแสนสิริ

-A A +A
เสริมคุณภาพชีวิตให้ก้าวกระโดดแบบขั้นสุดด้วย บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ จากแสนสิริ

เสริมคุณภาพชีวิตให้ก้าวกระโดดแบบขั้นสุดด้วย บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ จากแสนสิริ

เศรษฐสิริ บ้าน แจ้งวัฒนะ - ประชาชื่น 2 แห่งนี้เป็นโครงการ บ้านใหม่ ที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองประปา อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ใกล้กับทางพิเศษศรีรัชด่านศรีสมานและด่านแจ้งวัฒนะ ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช ช่วยให้การเดินทางเป็นเรื่องสะดวกสบายและประหยัดเวลาได้มากขึ้น นอกจากนี้ บ้าน แจ้งวัฒนะ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงเพราะรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ เช่น เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ แม็คโครซุปเปอร์สโตร์ โรบินสัน ศรีสมาน และดิอเวนิว แจ้งวัฒนะ ช่วยให้การใช้ชีวิตในสังคมเมืองสะดวกและง่ายขึ้น 

บ้านทาวน์โฮมส์ แจ้งวัฒนะ แห่งนี้ถูกออกแบบมาในสไตล์ Modern Classic ที่มีความเรียบหรู เน้นการออกแบบพื้นที่ให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและลงตัวกับผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย มาพร้อมกับนวัตกรรมทันสมัยที่ช่วยให้การใช้ชีวิตภายในบ้านสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของเจ้าของบ้าน ระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยลดการใช้ไฟฟ้าและช่วยให้บ้านเย็นขึ้น การเพิ่มช่องลมบริเวณประตูและหน้าต่างเพื่อช่วยเพิ่มการหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน และการเลือกใช้วัสดุชนิดพิเศษเพื่อลดแรงกระแทกหากเกิดการสะดุดหกล้ม

โครงการบ้านใหม่ แจ้งวัฒนะ แห่งนี้มีพื้นที่โครงการถึง 59 ไร่ จัดสรรเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทั้งสิ้น 148 ยูนิต โดยมีแบบ บ้านหรู 5 รูปแบบให้เลือกดังนี้
แบบ APATITE พื้นที่ใช้สอย 263 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถ 2 คัน 
แบบ AMETRINE พื้นที่ใช้สอย 353 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถ 3 คัน 
แบบ AMAZONITE พื้นที่ใช้สอย 361 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถ 3 คัน 
แบบ AMETHYST พื้นที่ใช้สอย 437 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถ 4 คัน 
แบบ ARCANITE พื้นที่ใช้สอย 454 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถ 4 คัน

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบ้านหรู แจ้งวัฒนะ แห่งนี้มีการจัดสรรให้พร้อมสำหรับผู้พักอาศัยทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่แยกสระสำหรับเด็ก ที่นั่งพักผ่อนกลางแจ้ง ลานกิจกรรม BBQ ห้องออกกำลังกายวิวสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่นช่วยเสริมพัฒนาการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

จากรายละเอียดข้างต้นต้องขอบอกเลยว่า โครงการบ้านใหม่ 2565 แห่งนี้มีความลงตัวในทุก ๆ มิติของการอยู่อาศัยและการเดินทาง ทั้งยังช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี หากสนใจคุณสามารถเป็นเจ้าของโครงการ บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ แห่งนี้ได้ด้วยราคาเริ่มต้น 14.9 - 30 ล้านบาท พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.25% นานถึง 3 ปี  อย่างไรก็ตาม อย่าลืมบ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑานะ

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-chaengwattana-prachachuen...

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.