ชวนทำความรู้จักโครงการ บ้าน รังสิต หลากสไตล์ บนทำเลสะดวก บรรยากาศผ่อนคลาย

-A A +A
ชวนทำความรู้จักโครงการ บ้าน รังสิต หลากสไตล์ บนทำเลสะดวก บรรยากาศผ่อนคลาย

ชวนทำความรู้จักโครงการ บ้าน รังสิต หลากสไตล์ บนทำเลสะดวก บรรยากาศผ่อนคลาย

โครงการนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับหลาย ๆ คน ที่กำลังมองหาบ้านที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงใจ 

สิริ เพลส รังสิต 2 ทาวน์โฮม รังสิต ภายใต้บรรยากาศกรุงอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์
ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาท ก็สามารถเป็นเจ้าของ บ้านทาวน์โฮม ดีไซน์ยุโรป ฟังก์ชันครบ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ได้ นอกจากความโดดเด่นในเรื่องของราคาและดีไซน์การออกแบบ ทาวน์โฮม รังสิต โครงการนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้กับทางด่วนอุดรรัถยา ด่านบางพูนเพียง 1.5 กม. ห่างออกไปเล็กน้อยจะพบกับโรงพยาบาลปทุมเวช และศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กล่าวได้เลยว่าผู้พักอาศัยภายในโครงการ ทาวน์โฮม รังสิต แห่งนี้จะได้รับทั้งความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและสามารถผ่อนคลายกับบรรยากาศกลิ่นอายเมืองยุโรปได้ในทุก ๆ วัน 

อณาสิริ รังสิต บ้าน รังสิต สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย 
ภายในโครงการบ้าน รังสิต แห่งนี้มีทั้ง บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. รวมถึงบ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. และ 177 ตร.ม. ไว้ให้เลือก รวมจำนวนทั้งหมดเพียง 161 หลัง ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมความสะดวกด้านการเดินทาง เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนอุดรรัถยา ทางยกระดับอุตราภิมุข ด่านบางพูน และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต การออกแบบบ้านทุกหลังเป็นไปในสไตล์ Modern Japanese ผสานกับความเป็นบ้านริมน้ำให้บรรยากาศสุดผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น คลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พิเศษยิ่งขึ้นอีกเมื่อแสนสิริจับนวัตกรรม 3 ด้านรวมไว้ด้วยกัน ได้แก่ นวัตกรรมบ้านเย็น นวัตกรรมประหยัดพลังงาน และนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย ถือเป็นโครงการ บ้าน รังสิต ที่ให้ความคุ้มค่าน่าสนใจ เพราะมีราคาเริ่มต้นเพียง 4.59 ล้านบาทเท่านั้น 

สราญสิริ บ้านเดี่ยว รังสิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตวิถีไทยริมน้ำ ใกล้ทางด่วนเพียง 1 กม. 
ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการจากแสนสิริที่มีความโดดเด่นในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตริมน้ำของคนไทย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการและทำเลศักยภาพซึ่งแวดล้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ภายในโครงการ บ้านเดี่ยว รังสิต แห่งนี้มีแบบบ้านมากถึง 6 แบบด้วยกัน โดยมีพื้นที่ใช้สอยให้เลือก ดังนี้ 155 ตร.ม. 178 ตร.ม. 190 ตร.ม. 195 ตร.ม. 247 ตร.ม. และ 283 ตร.ม. กล่าวได้ว่าเป็นโครงการ บ้านเดี่ยว รังสิต ที่มี บ้านหรู ภายในโครงการหลากหลายแบบมากที่สุดอีกโครงการหนึ่งเลยทีเดียว ด้วยราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

ผู้สนใจโครงการบ้านข้างต้นหรือต้องการค้นหาบ้านโครงการระดับคุณภาพเพิ่มเติม สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของแสนสิริ นอกจากจะมีบ้านในทำเลรังสิต – ปทุมธานีให้เลือกมากมายหลากหลายโครงการแล้ว ยังมีโครงการบ้านที่น่าสนใจบนทำเลยอดนิยมอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน พร้อมโปรโมชันพิเศษจากแสนสิริ ซึ่งจัดเตรียมไว้สำหรับแต่ละโครงการ นั่นหมายความว่านอกจากจะมีโอกาสได้ บ้านใหม่ ที่ตรงใจแล้ว ยังได้รับส่วนลดดี ๆ จากเว็บไซต์ของแสนสิริอีกด้วย 

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/รังสิต-ปทุมธานี-ลำลูกกา

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.