คอนโดกรุงเทพแถวเอกมัยควรเลือกโครงการไหนถึงใช่และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

-A A +A
คอนโดกรุงเทพแถวเอกมัยควรเลือกโครงการไหนถึงใช่และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

คอนโดกรุงเทพแถวเอกมัยควรเลือกโครงการไหนถึงใช่และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

คอนโดกรุงเทพแถวเอกมัยควรเลือกโครงการไหนถึงใช่และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมมือสองย่านใจกลางธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบายทั้งเรื่องการพักอาศัย การเดินทาง อีกทั้งยังต้องการใช้ชีวิตภายในทำเลสุดฮิปของวัยรุ่นและวัยทำงานโดย BKKCITYSMART ขอแนะนำคอนโดกรุงเทพย่านเอกมัย

2 โครงการคอนโดเอกมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

1. สิริ แอท สุขุมวิท

คอนโดกรุงเทพสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อาจมีงบประมาณไม่มากนักสำหรับซื้อคอนโดใจกลางเมือง โดยสิริ แอท สุขุมวิท สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาไม่เกิน 10 ล้านบาท ตัวโครงการตั้งอยู่ระหว่างสุขุมวิทซอย 38 และ 40 จำนวนชั้น 34 ชั้น มีจำนวนยูนิต 460 ยูนิต มาพร้อมรูปแบบยูนิตที่หลากหลาย เริ่มต้น 1 ห้องนอนและสูงสุด 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 48 ตารางเมตร สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการจัดมาให้แบบครบ ๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายอันเต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายได้มาตรฐาน ห้องสตรีม รวมถึงระเบียงลอยฟ้าสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจระหว่างวัน

2. ซีล บาย แสนสิริ

อีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อคนรุ่นใหม่ สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 8.6 ล้าน โดยคอนโดเอกมัยโครงการนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 376 ยูนิต มาพร้อมจุดเด่นคือรูปทรงอาคารออกแบบมาเพื่อการรับชมวิวเมืองโดยเฉพาะ จัดเต็มฟังก์ชันเพื่อการพักอาศัยแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ล็อบบี้ ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด รวมถึงมีมุมสำหรับให้คนรุ่นใหม่นั่งสร้างสรรค์ไอเดียและพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว เดินทางเชื่อมต่อถนนเพชรบุรีตัดใหม่และถนนสุขุมวิทได้ง่ายหรือหากต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าคอนโดติดรถไฟฟ้าแห่งนี้ยังพร้อมมอบความสะดวกสบายเรื่องการเดินทาง เพราะอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีเอกมัย อีกทั้งยังใกล้ร้านอาหารชื่อดัง แหล่งสังสรรค์ และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น J Avenue, Villa Market และ Major Cineplex Ekamai

สำหรับใครที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมมือสองกับ BKKCITYSMART ย่านเอกมัย อย่าลืมนึกถึง 2 โครงการคุณภาพที่พร้อมมอบความสะดวกสบายทั้งเรื่องการพักอาศัย การเดินทาง และยังช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

หากสนใจขายคอนโดพร้อมอยู่ (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/บทความ/การซื้อ-และลงทุนอสังหาริมทรัพย์/คอนโดพร้อมอยู่-เหมาะกับใคร) สามารถติดต่อได้ โดยเรามีหลากหลายโครงการคอนโดให้เลือก โดยได้คัดสรรเฉพาะโครงการคุณภาพเยี่ยม ทำเลดี มาพร้อมราคาสมเหตุสมผล โดยสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.