แนะนำ ครีมรักษารอยสิว และมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวผสม พร้อมบอกขั้นตอนการทาครีมเพื่อให้ผิวสวยสดใส   

-A A +A
แนะนำ ครีมรักษารอยสิว และมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวผสม พร้อมบอกขั้นตอนการทาครีมเพื่อให้ผิวสวยสดใส   

แนะนำ ครีมรักษารอยสิว และมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวผสม พร้อมบอกขั้นตอนการทาครีมเพื่อให้ผิวสวยสดใส   

แนะนำ ครีมรักษารอยสิว และมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวผสม พร้อมบอกขั้นตอนการทาครีมเพื่อให้ผิวสวยสดใส   

ผิวสวย ผ่องใส ใคร ๆ ก็ปรารถนา ดังพร 4 ประการ ที่ผู้เฒ่าผู้แก่มักให้แก่ลูกหลาน หรือพระสงฆ์มักให้แก่ญาติโยม ซึ่งได้แก่ อายุ วรรณะ สุขะ พละ 1 ใน 4 ข้อของพร 4 ประการดังกล่าว ก็คือ วรรณะ หมายถึงขอให้มีผิวพรรณผ่องใส แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาอยากจะมีผิวสวยของคนเรา

หลายคนมองหาวิธีการต่าง ๆ เพื่อให้ผิวดูสดใส อิ่มเอิบ ปราศจากสิว ฝ้าจุดด่างดำต่าง ๆ แต่ปัญหาผิวบางประการก็ไม่สามารถควบคุมได้ เช่น สิว ฝ้า เพราะปัจจัยหนึ่งอาจจะเป็นเรื่องของฮอร์โมนในร่างกายซึ่งเราควบคุมได้ยาก บางคนจึงมีสิวผุดขึ้นเต็มหน้าทั้ง ๆ ที่ดูแลความสะอาดและใช้เครื่องประทินผิวต่าง ๆ อย่างดี บางคนก็มีสภาพผิวที่หาเครื่องสำอางใช้ค่อนข้างยาก เช่น ผิวผสม หรือผิวแพ้ง่าย เป็นต้น ซ้ำร้ายหลังเป็นสิว หลายคนก็ต้องหนักใจกับรอยสิว สิวหัวดำ ซึ่งปรากฏขึ้นหลังสิวหาย กลายเป็นร่องรอยแผลเป็น สร้างความปวดใจให้กับเจ้าของใบหน้าไม่น้อย

บริษัทเครื่องสำอางหลายแบรนด์ได้ผลิตคิดค้นนวัตกรรม ครีมทาหน้ารักษารอยสิว สิวหัวดํา และมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และ มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวผสม เพื่อตอบโจทย์คนมีปัญหาสิวฝ้า รอยแผลเป็นจากสิวและปัญหาผิวทั้งหลายทั้งมวล จะมีชื่อใดบ้างมาเช็คกันค่ะ

1.Dermadict NATURAL MOISTURIZER COMPLEX

เนื้อครีมเข้มข้น แต่เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่มันระหว่างวัน ช่วยเรื่องความขาวเนียนใส กระชับรูขุมขน สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดริ้วรอย มีส่วนผสมของ แลคติก เอซิด (Lactic acid ) ช่วยควบคุมความมัน ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ผิวแข็งแรงขึ้น และรูขุมขนกระชับ รอยดำจากสิวจางลง เป็นเวชสำอางปราศจากสารที่ทำให้ผิวบางและไม่ทำให้ผิวแสบแดง มี 2 ขนาดให้เลือก คือ 15 กรัม และ 50 กรัม ค่ะ มีจำหน่ายในวัตสันสาขาใกล้บ้านคุณ

2.d program Acne Care Lotion ขนาด 125 ml. และ d program Acne Care Emulsion

สำหรับคนแพ้ง่าย เช่น ใช้แล้วคันผิวหน้า มีผื่น ขุย เนื่องจากผิวแห้ง ใช้ตัวนี้เลยค่ะ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิว ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะให้สภาพผิวดูสุขภาพดีและกลับมาดูเนียนเรียบ ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง เป็นเสมือนเกราะป้องกันผิว ทำให้ชั้นของผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ทำให้เกิดการแพ้ ไม่ระคายเคือง เพื่อผิวสวยดูกระจ่างใส

3. St.lves Facial Moisturizer

หนุ่ม-สาว ผิวผสม ค่อนข้างหาครีมบำรุงผิวหน้ายาก ไม่รู้จะใช้ครีมสำหรับผิวมันหรือผิวแห้งดี St.lves Facial Moisturizer มอยเจอร์ไรเซอร์ (ดูเพิ่มเติมที่ https://www.watsons.co.th/blog/th/latest-trend-th/5-มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผผิวผสม) สูตรบำรุงล้ำลึก ซึมง่ายกระจายไปทั่วผิว มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นด้วยคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวยืดหยุ่น ดูสุขภาพดี ใช้ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่าง ๆ เหมาะสำหรับหนุ่มสาวผิวผสม และผิวแพ้ง่าย

4. Benberry เบนเบอรี่เจลหางจระเข้ 95%

Benberry Double Moist Lift Aloe Vera 95% ครีมว่านหางจระเข้ ผสมคอลลาเจนถึง 95% ช่วยฟื้นฟูผิวให้สวยเนียนนุ่ม ซ่อมแซมผิวเสียจากแสงแดด ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า แก้ปัญหารอยแผลเป็น จุดด่างดำ และความหมองคล้ำต่าง ๆ ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ให้ผิวดูเรียบเนียน สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางและแพ้ง่ายค่ะ

แนะนำผลิตภัณฑ์กันไปแล้ว คราวนี้มาดู ขั้นตอนการทาครีม เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลผิวให้สวยใสกันไปนาน ๆ 

  • ขั้นตอนที่ 1 ทำความสะอาดผิว เช้า-เย็น ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมคอัพ และผลิตภัณฑ์ล้างหน้า
  • ขั้นตอนที่ 2 ปรับสภาพผิว เช้า-เย็น ด้วยโทนเนอร์
  • ขั้นตอนที่ 3 ผลัดเซลล์ผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ หมวดผลัดเซลล์ผิว ผิวมัน ใช้ได้ทุกวัน แต่ถ้าผิวแห้ง ใช้วันเว้นวัน
  • ขั้นตอนที่ 4 ผลิตภัณฑ์แก้ไขปัญหาผิว เช่น สิว ริ้วรอย ฝ้ากระและจุดด่างดำ
  • ขั้นตอนที่ 5 ครีมบำรุง (เช้า-เย็น)
  • ขั้นตอนที่ 6 ป้องกันแสงแดด (เช้า)
  • ขั้นตอนที่ 7 แต้มสิวอักเสบ (ก่อนนอน)

ขั้นตอนที่แนะนำข้างต้นถือเป็นขั้นตอนสำคัญ เพราะการดูแลผิวนอกจากจะขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และสภาพผิวแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยก็คือลำดับการทาครีมนั่นเอง เพื่อจะได้มีผิวสวยไปนาน ๆ นอกจากนี้ยังมี น้ำมันมะพร้าว อาหารเสริมอมาโด้ และอีกมากมายที่คุณสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เหล่านี้ได้ที่ร้านวัตสัน (Watsons) ใกล้บ้านคุณ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.