พบกับ โปร Iphone จาก AIS ที่จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของ Iphone ได้ง่าย ๆ ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่

-A A +A
พบกับ โปร Iphone จาก AIS ที่จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของ Iphone ได้ง่าย ๆ ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่

พบกับ โปร Iphone จาก AIS ที่จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของ Iphone ได้ง่าย ๆ ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่

พบกับ โปร Iphone จาก AIS ที่จะช่วยให้คุณเป็นเจ้าของ Iphone ได้ง่าย ๆ ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่

สำหรับไอโฟน 12 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน ก็ดึงดูดความสนใจจากหลาย ๆ คนไปได้ไม่น้อย ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารแบบ 5G ที่แรง และเร็วมากที่สุดในตอนนี้ และเมื่อยิ่งได้เครือข่ายคุณภาพดีอย่าง AIS ด้วยแล้ว ทำให้ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ โปร iPhone จาก AIS 12 ทั้ง 4 รุ่น จาก AIS รับรองถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่ ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่

 

โปรผ่อน 0% นาน 24 เดือน

เอาใจสุด ๆ กับโปรลูกค้าเก่าที่ซื้อ iPhone 12 ราคาพิเศษ ทุกรุ่นที่ให้ส่วนลดสูงสุด 17,400 บาท ไม่ว่าจะซื้อ iPhone 12 Pro Max หรือ iPhone 12 กับ AIS ก็มีสิทธิ์ได้รับส่วนลดสูงสุด 17,400 บาท เมื่อซื้อโปร HotDeal EASY PAY แพ็กเกจเครื่องพร้อมค่าบริการรายเดือนในบิลเดียวกัน ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน เมื่อใช้งานร่วมกับบัตร ซิตี้แบงค์ เรดดี้เครดิต และบัตร SCB SPEEDY CASH รับส่วนลดเริ่มต้น 12,400 บาท เมื่อเลือกแพ็กเกจ 5G One Plan 1,199/ ส่วนลด 15,400 บาท เมื่อเลือกแพ็กเกจ 5G One Plan 1,499/ และส่วนลดสูงสุด 17,400 บาท เมื่อเลือกแพ็กเกจ 5G One Plan 1,699 บาท คุ้มสุด ๆ เพราะได้ทั้งผ่อนมือถือ iPhone 5G และได้ใช้บริการ 5G ได้อีกด้วย ในขณะที่เป็นลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่หรือเปิดย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท รวมส่วนลดมากถึง 19,400 บาท เมื่อเลือกซื้อโปร HotDeal EASY PAY แพ็กเกจเครื่องพร้อมค่าบริการรายเดือนบิลเดียวกัน

 

เลือกผ่อนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

นอกจากโปรดี ๆ กับทาง AIS ที่ร่วมกับบัตรเครดิตแล้ว ยังมีโปรเด็ดอื่น ๆ จากทางบัตรเครดิตให้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 28% หรือ ผ่อนยาว ๆ แบบไร้กังวลที่สามารถผ่อนได้นานถึง 40 เดือน! รีบเลยตอนนี้ ช้าแล้วจะเสียใจ หมดโปร อดเป็นเจ้าของเทคโนโลยี 5G พร้อมเครือข่ายคุณภาพสูงจาก AIS เลยนะ ซึ่งจะมีบัตรเครดิตใดเข้าร่วมรายการบ้างไปดูกันเลย

  • บัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงค์
  • บัตรเครดิตธนาคารไทยพานิชย์
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส
  • บัตรเครดิตธนาคาร UOB
  • บัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
  • บัตรเครดิตเค ที ซี
  • บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
  • บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ
  • บัตรเครดิต PROUD

ซึ่งโปรโมชันในการผ่อนบัตรเครดิตแต่ละธนาคาร แต่ละชนิดของบัตรจะแตกต่างกันไป สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ AIS ทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นรุ่นท็อปอย่าง iPhone 12 Pro Max หรือน้องนุชสุดท้องอย่าง iPhone 12 Mini ที่ตอบโจทย์ทุกความแรงของทุกคนได้

รีบมาสัมผัสประสบการณ์แห่งความรวดเร็ว และมาตรฐานการใช้งานโทรศัพท์ในยุคใหม่กับ Iphone 5G บนเครือข่ายคุณภาพจาก AIS ที่รอให้คุณมาเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ แล้วคุณจะพบถึงความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดว่า 5G แท้มันเป็นอย่างไร

 

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.