ซื้อ iPhone 5G จาก AIS ตั้งแต่วันนี้รับทันทีโปรสุดคุ้ม คุ้มยังไง มาดูกัน 

-A A +A
ซื้อ iPhone 5G จาก AIS ตั้งแต่วันนี้รับทันทีโปรสุดคุ้ม คุ้มยังไง มาดูกัน 

ซื้อ iPhone 5G จาก AIS ตั้งแต่วันนี้รับทันทีโปรสุดคุ้ม คุ้มยังไง มาดูกัน 

ซื้อ iPhone 5G จาก AIS ตั้งแต่วันนี้รับทันทีโปรสุดคุ้ม คุ้มยังไง มาดูกัน 

หลังจากช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา ทาง Apple ได้เปิดตัว iPhone 12 พร้อมกัน​ 4 รุ่น และเป็นครั้งแรกที่มีการรองรับระบบเครือข่าย 5G ของบริษัท Apple หลังการเปิดตัวและเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย ผู้ให้บริการโทรศัพท์ต่างก็นำเสนอโปรโมชันมากมาย และหนึ่งในเครือข่ายที่หลายคนให้การยอมรับมาตลอดก็คือ AIS วันนี้เราจะมาดูกันว่า AIS มีโปรอะไรมาเอาใจลูกค้าทั้งเก่าและใหม่กันบ้าง

 

โปรสำหรับลูกค้า AIS

วันนี้ถ้าคุณเป็นลูกค้า AIS อยู่แล้ว อยากจะเปลี่ยนมือถือใหม่ เพื่อใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ต้องลังเลเลยครับ เพราะนี่คือความพิเศษมาก ๆ ที่ AIS พร้อมมอบให้กับลูกค้าทุกคน เช่น​ หากคุณตัดสินใจซื้อ iPhone 12 Pro ความจุ 256 GB จากราคาปกติ 40,900 บาท (แบบเครื่องเปล่า) เพียงเลือกแพ็กเกจ 5G แบบรายเดือน คุณก็จะได้รับส่วนลดโดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า ส่วนลดจะต่างกันไปตามแพ็กเกจที่เลือก เช่น ถ้าเลือกแพ็กเกจรายเดือน 699 บาท จะซื้อเครื่องได้ในราคา 36,300 บาท และถ้าเลือกแพ็กเกจสูงสุดคือ 1,699 บาท ราคาเครื่องจะเหลือเพียง 31,100 บาทเท่านั้น เรียกว่าลดไปเกือบหนึ่งหมื่นบาทเลยทีเดียว เมื่อผ่อนด้วยบัตรเครดิต​ หากผ่อน 10 เดือน ไม่ว่าจะเลือกแพ็กเกจใดก็ตาม คุณจะจ่ายเพียงเดือนละไม่ถึงสี่พันบาท ถือเป็นราคาที่ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้

 

โปรสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม

ไม่เพียงแต่ลูกค้าเก่าเท่านั้นที่ AIS ให้ความสำคัญ ลูกค้าใหม่ก็ได้รับสิทธิพิเศษเช่นกัน โดยรวมแล้วราคาเครื่องจะไม่ต่างจากลูกค้าเก่า เพียงแต่เรื่องที่เพิ่มเข้ามาคือต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า แต่ความพิเศษก็คือทั้งค่าเครื่องและค่าบริการล่วงหน้าจะรวมอยู่ในบิลเดียวกัน ทำให้ผ่อนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้ ฉะนั้นถ้าบางบัตรมีเงื่อนไขการให้เครดิตเงินคืน เงินส่วนนี้ก็จะนำไปคิดเป็นเครดิตเงินคืนและแต้มสะสม ทำให้คุณได้รับข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ ได้อีกต่อหนึ่ง ฉะนั้นถ้าคุณซื้อ iPhone 12 Pro กับ AIS (ตามตัวอย่างก่อนหน้านี้) ส่วนที่เพิ่มเข้ามาก็คือค่าบริการล่วงหน้า แต่โดยรวมแล้วก็ยังถือว่าได้รับส่วนลดมากกว่าเครื่องเปล่าอย่างเห็นได้ชัด

 

ตัวอย่างข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิต

สุดท้ายนี้เรามาลองดูกัน ว่า ซื้อ iPhone 5G กับ AIS แล้ว ที่นอกจากราคาเครื่องจะถูกกว่าที่อื่นแล้ว จะมีโปรโดชันอะไรดี ๆ อีกบ้าง เราขอยกตัวอย่างบัตรเครดิต SCB โดยคุณจะได้รับความคุ้มค่าสองต่อ ต่อที่หนึ่งได้รับเครดิตเงินคืนทันที 5% และต่อที่สองเพียงทำรายการผ่านเครื่อง EDC ก็ใช้คะแนนสะสมแลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มได้ง่าย ๆ และนี่คือสิทธิพิเศษที่เอไอเอสจะมอบให้คุณและพลาดไม่ได้กับ iPhone 12 iPhone ใหม่จาก AIS รุ่นปกติหรือรุ่น Pro ก็ไม่มีช่วงไหนเหมาะเท่ากับการรีบตัดสินใจตั้งแต่ตอนนี้อีกแล้ว

 

เพิ่มเติม: https://www.ais.co.th/iphone/index.html

 

 

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.