เชื่อมต่อความสะดวกสบายได้อย่างไม่จำกัด กับคอนโดกรุงเทพ ย่านทองหล่อ

-A A +A
เชื่อมต่อความสะดวกสบายได้อย่างไม่จำกัด กับคอนโดกรุงเทพ ย่านทองหล่อ

เชื่อมต่อความสะดวกสบายได้อย่างไม่จำกัด กับคอนโดกรุงเทพ ย่านทองหล่อ

เชื่อมต่อความสะดวกสบายได้อย่างไม่จำกัด กับคอนโดกรุงเทพ ย่านทองหล่อ

คอนโดทองหล่อ ตั้งอยู่บริเวณที่เป็นจุดศูนย์รวมร้านน่านั่งมากมาย สำหรับคนรุ่นใหม่ หรือใครที่เป็นสายปาร์ตี้ ชอบสังสรรค์และการพบปะเพื่อนฝูงในเมือง วันนี้เรามีตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการหา ซื้อคอนโดมือสอง ในย่านนี้มาแนะนำ จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย 

  • เอท ทองหล่อเรสซิเด้นส์ 

คอนโดกรุงเทพ ใจกลางทองหล่อ ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อ 8 โดยมีระยะห่างจาก BTS ทองหล่อ ประมาณ 980 เมตร และเดินทางสะดวกด้วยทางลัดในซอยย่อยต่าง ๆ มากมาย รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งภายในและนอกโครงการ โดย คอนโดทองหล่อ โครงการนี้ถูกสร้างบนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ มี 1 อาคาร สูง 34 ชั้น แบ่งเป็น 196 ยูนิต เพื่อการอยู่อาศัย มีห้องทั้งแบบ 1-3 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์และแบบดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 50 ตร.ม. 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน คอนโดกรุงเทพ แห่งนี้ ได้จัดเตรียมไว้รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี โดยมีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องสันทนาการ สวนพักผ่อน ที่จอดรถครบทุกยูนิต มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกไม่ต่างจากในโรงแรม พร้อมมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ตลอด 24 ชม. 

บริเวณโดยรอบมีร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลหลายแห่งที่อยู่ไม่ไกล เช่น วิลล่ามาร์เก็ต, เจ อเวนิว, ดองกี้มอลล์ ทองหล่อ, บิ๊กซี สาขาเอกมัย, รร.เกษมพิทยา, รร.แอ๊ดเวนตีสเอกมัย, มศว ประสานมิตร, รพ.สมิติเวช และรพ.กล้วยน้ำไท เป็นต้น 

สำหรับใครที่ต้องการ ซื้อคอนโดมือสอง โครงการนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ Plus Property โดยมีตัวอย่างห้องที่น่าสนใจ เช่น ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 65.0 ตร.ม. ราคาขายอยู่ที่ 14.3 ล้านบาท คิดเป็นราคา 2.2 แสนบาทต่อตร.ม. ถึงแม้จะไม่ได้เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า แต่ก็อยู่ในระยะที่เดินทางได้ง่าย คือประมาณ 1 กม. และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่แบบครบครัน จึงทำให้ที่ตั้งของโครงการนี้มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง 

ทำเลย่านทองหล่อมี คอนโดอยู่มากมายที่ตอบโจทย์คนในหลาย ไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ขึ้นอยู่กับความสะดวกและความชอบของแต่ละคน สำหรับเอท ทองหล่อเรสซิเด้นส์ โครงการนี้ มีจุดเด่นที่ความหรูหราทั้งในด้านการตกแต่งและบริการ นอกจากนี้ยังอยู่ในจุดที่เต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ใครที่ชื่นชอบความสบายแบบนี้ไม่ควรพลาด และในปัจจุบัน ที่ดินในโซนย่านทองหล่อมีมูลค่าที่เพิ่มสูงขึ้นทุกวัน และยังอยู่ในโครงการที่เป็นจุดเชื่อมรถไฟฟ้าระหว่างในเมืองกับชาญเมืองอีกด้วย จึงทำให้ศักยภาพของทำเลบริเวณนี้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน และหากสนใจขายคอนโดมือสอง ติดต่อได้ที่ Plus Property โทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th 

หากใครที่สนใจไม่ว่าจะเป็น คอนโดมือสอง คอนโดกรุงเทพ ซื้อคอนโด หรืออยากขายคอนโดมือสองบน BKKCITISMART ติดต่อได้ที่ Plus property ได้เลย หรือคลิก https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด ติดต่อได้ที่ Plus Property โทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th

 

 

ที่มาข้อมูล 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.