บทที่ 221 สัญญานะว่าจะไม่ทำร้ายเธอ

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 221 สัญญานะว่าจะไม่ทำร้ายเธอ

หมวดหนังสือ: 

ความกดดันที่เพิ่มมากขึ้น บวกกับไอสังหารที่พร้อมจะเผาผลาญให้คนตรงหน้ามอดไหม้ จึงทำให้คุณหมอสาวต้องรีบตอบกลับเพราะกลัวว่าตัวเองจะถูกกำจัดทิ้งเสียก่อน

 

“นะ...นาย...ถะ...ถาม...ปะ...ไป...ทำไม นะ...นาย...จะทำอะไรเธอ” คุณหมอคนสวยที่แม้จะพยายามควบคุมน้ำเสียงไม่ให้สั่นแต่ก็ไม่อาจจะทำได้ เอ่ยถามกลับไปยังผู้ชายที่กำลังแผ่รังสีอำมหิตใส่เธอ

 

“มึงมีหน้าที่ตอบ ไม่ได้มีหน้าที่มาถาม” ผมเลือกที่จะไม่ตอบคำถามของเธอ ส่วนเธอก็เลือกที่จะเงียบและไม่ตอบคำถามผมกลับเช่นกัน

 

ผ่านไปสักพัก ผมที่รอคำตอบด้วยอารมณ์ที่เริ่มจะฉุนเฉียว และคุณหมอสาวที่ไม่ยอมตอบคำถามผมสักที สิ่งนั้นก็ทำให้ผมเริ่มที่จะหงุดหงิดแทบจะทนไม่ไหว

 

แต่เพราะว่าผมไม่อยากจะทำร้ายผู้หญิง โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์แบบหมอผู้หญิงคนนี้ นั่นก็เพราะผมมันไม่ใช่คนที่จะโหดร้ายไม่มีเหตุผลขนาดนั้น แล้วอีกอย่างถ้าหากเมียรักของผมรู้ว่าผมทำร้ายผู้หญิงแบบไร้เหตุผลแล้วละก็ มีหวังเธอคงได้เกลียดผมเป็นแน่

 

ดังนั้นผมจึงพยายามข่มใจเอาไว้ไม่ให้ส่งลูกตะกั่วไปเจาะหัวผู้หญิงตรงหน้า แล้วสูดลมหายใจลึก ๆ พูดกับคุณหมอสาวไป

 

“เห้อ...ปกติกูไม่มีความอดทนอะไรมากขนาดนี้นะ เอาเป็นว่ามึงแค่ตอบมาว่ารู้จักเธอไหม กูแค่อย่างรู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับเธอแค่นั้น” ผมยื่นข้อเสนอออกไป

 

คุณหมอสาวออกอาการลังเลอย่างเห็นได้ชัด เธอที่เหมือนกับลังเลถึงข้อมูลที่เธอมีเกี่ยวกับผู้หญิงที่เขาต้องการอยากจะรู้ข้อมูลอะไรบางอย่างจากเธอ มันทำให้เธอลำบากใจ เธอไม่อยากจะทรยศเพื่อน แม้ว่าเธอเพิ่งจะพบกับผู้หญิงคนนั้นและเราเพิ่งเป็นเพื่อนกัน

 

แต่ทว่า...มันก็เป็นมิตรภาพที่ดีสำหรับเธอ และเธอเองก็รู้สึกถูกชะตากับผู้หญิงคนนั้นมาก ๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เธอคิดในตอนนี้ก็คือ แม้ว่าเธอจะไม่อยากบอกข้อมูลสำคัญที่มีอยู่ในมือให้คนตรงหน้าได้ล่วงรู้ แต่ทว่า...ถึงยังไงเขาก็ต้องมีข้อมูลอยู่ในมือแน่ ๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่จี้ถามเธอแบบนี้ เพียงแต่เขาคงต้องการยืนยันข้อมูลที่มีอยู่ของเขาเพื่อให้ตัวเขามั่นใจ และอีกอย่างการที่ถ้าตัวเธอจะยังคงดึงดันที่จะโกหกต่อไปมันก็ไม่คงเป็นผลดีกับตัวเธอแน่นอน

 

เพียงแต่ว่า...สิ่งที่เธออดสงสัยไม่ได้เลยนั่นก็คือ ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงอยากรู้ข้อมูลของเอลิซหนักนะ เอ๊ะ หรือว่า ที่เขาถามก่อนหน้านี้ว่าเธอเป็นเมียไอ้มาร์คมันหรือเปล่า แล้วที่เธอยืนยันกลับไปว่าไม่ใช่ จะกลับกลายเป็นการทำให้เขาเปลี่ยนเป้าหมายพุ่งเป้าไปที่เอลิซแทน แม้จะจริงอยู่ที่ว่าไอ้มาร์คมันชอบเอลิซ แต่เขาสองคนไม่ได้เป็นอะไรกัน ตั้งแต่วันนั้นที่โรงพยาบาลไอ้มาร์คก็ดูเหมือนจะไม่ได้ติดต่อกับเอลิซอีกเลย หรือว่าเขาจะเป็นศัตรูของไอ้มาร์คเลยตั้งใจจะเล่นงานคนรอบตัวของไอ้มาร์คให้หมด

 

ถ้าเป็นเหตุผลนั้น...ไม่ได้นะ...ไม่ได้เด็ดขาดเพราะตอนนี้เอลิซกำลังตั้งท้องอยู่แถมท้องแฝดซะด้วย ถ้าหากโดนจับมาแบบฉันเหมือนในวันนี้แล้วล่ะก็ เธอต้องแย่แน่...

 

หลังจากที่คุณหมอสาวครุ่นคิดอยู่กับตัวเองอยู่สักพัก เธอก็รีบเงยหน้าขึ้นมาโต้ตอบกับผมด้วยอาการลุกลี้ลุกลนทันที

 

“มะ...ไม่ได้นะ ~~ นะ...นาย นายต้องสัญญาก่อนนะ ว่าจะไม่ทำร้ายเธอ” คุณหมอสาวที่พึมพำกับตัวเองในตอนแรก ก่อนจะเอ่ยต่อรองกับผมด้วยแววตาข้อร้อง

 

ผมที่แม้จะสงสัยในท่าทีของคุณหมอสาว แต่ก็พยักหน้าเป็นเชิงตกลงตอบกลับไป

(มึงจะบ้าหรอ กูจะทำอะไรเมียกู ~~ กูรักของกูมากแค่ไหนมนุษย์ต่างดาวนอกโลกยังดูออกเลย ท่าจะประสาท) ผมมองเธอด้วยสายตาแปลก ๆ พร้อมกับพูดกับตัวเองในใจ

 

“ได้ไหมฉันขอร้องนายอย่าทำร้ายเธอนะ ไม่ว่ายังไงนายก็ห้ามทำร้ายเธอเด็ดขาดเลยนะ รับปากฉันซิ” คุณหมอสาวยังคงย้ำขอคำตอบจากผม

 

“อืมมมม ~~ ผมแค่นเสียงไปด้วยความรู้สึกรำคาญ

 

(มันจะอะไรกันหนักกันหนาว่ะ แล้วกูเนี้ยน่ะ จะไปทำอะไรเมียกูนอกจาก...กิน...หึหึ) ผมที่สบถกับตัวเองในใจ

 

“ไม่!! นายต้องรับปาก ด้วยสัจจะลูกผู้ชายเท่านั้น!!” เธอยังคงย้ำด้วยสีหน้าที่จริงจังที่สุด

 

“เออ กูรับปากด้วยศักดิ์ศรีของผู้สืบทอดตระกูลธิพัฒน์เดชะไพศาลเลย” ผมที่แม้จะสงสัยถึงความเป็นห่วงที่เกินเบอร์ของหมอสาวตรงหน้าที่มีต่อเอลิซเมียรักของผม แต่ผมก็ยอมที่จะรับปากเธอไป นั่นก็เพราะผมสามารถทำได้อย่างที่ผมรับปากไปจริง

 

หลังจากที่คุณหมอคนสวยมั่นใจในคำสัญญาของผมเธอก็เลือกที่จะตอบคำถามในทันที

 

“ระ...รู้ ฉันรู้จักเธอ” คุณหมอสาวตอบสั้น ๆ

 

“แล้วรู้จักเธอได้ไง” ผมถามเพื่อย้ำในข้อมูลที่ผมได้มาอีกครั้ง

 

คุณหมอหายใจเข้าลึก ๆ ก่อนจะตอบคำถามผมกลับมา

 

“ตามข้อมูลที่นายมี ใช่...ฉันบริหารงานแทนมาร์ค โรงพยาบาลนั่นเป็นของมาร์ค มันคือข้อตกลงที่เราทำร่วมกัน แต่ว่าเราสองคนไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกัน ส่วนเอ...เอ่อ...เธอคนนั้นฉันเจอเธอที่โรงพยาบาล” คุณหมอสาวอธิบาย

 

“ไอ้มาคินทร์นัดเอลิซไปเจอหรอ” ผมถามตรงประเด็น พร้อมกับหัวใจที่เต้นระทึก...

 

และคำถามของผมก็ทำให้คุณหมอสาวถึงกับเบิกตากว้างขึ้นมาในทันที

 

“เอ๊ะ!! นายรู้จักเธอหรอ” คุณหมอสาวถามด้วยความสงสัย

 

“กูถามว่าไอ้มาคินทร์มันนัดเอลิซไปเจอหรอ!!” ผมเลือกที่จะไม่ตอบ แต่ถามเธอย้ำกลับไปด้วยหัวใจที่เต้นระทึก เนื่องจากผมกลัวเหลือเกินว่าคำตอบของคุณหมอจะทำให้ผมสติแตก

 

ใบหน้าขาวหมวยของคุณหมอที่ดูจะสงสัยในความสัมพันธ์ของผมกับเอลิซอยู่มาก จึงทำให้เธอยังไม่ได้ตอบคำถามของผมกลับมา

 

และในขณะที่ผมจะอ้าปากถามเธอไปอีกครั้ง...

 

“ป่าว...มาร์คไม่ได้นัดเอลิซไปเจอ และเอลิซเองก็ไม่น่าจะรู้ด้วยว่าโรงพยาบาลแห่งนั้นเป็นของมาร์ค” คุณหมอสาวเอ่ยอธิบายรายละเอียด

 

“แล้วเธอไปทำไม??” ผมรีบถามในสิ่งที่ผมอย่างรู้มากที่สุด

 

“เหอะ...ถามแปลก ๆ ไปโรงพยาบาลก็ต้องไปหาหมอซิย่ะ จะให้ไปนั่งเล่นหมากเก็บหรือไงกัน แล้วก็ถามซะยังกับเป็น...พ่...อ” คุณหมอสาวที่บ่นออกมาด้วยความเคยชินเพราะปกติแล้วปากของเธอก็แซ่บไม่แพ้ใคร

 

แต่พอนึกได้ว่าผู้ชายตรงหน้าไม่ใช่คนที่เธอจะปากพล่อยด้วยได้ เธอจึงเลยที่จะเงียบปากลงพร้อมกับนึกคิดถึงเรื่องที่เธอก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าทำไมผู้ชายคนนี้ถึงได้ดูสนใจเอลิซเสียเหลือเกิน

 

และในขณะที่เธอยังไม่ทันที่จะได้พูดคำสุดท้ายออกมาได้เต็มคำ ก็ถูกผู้ชายตรงหน้าที่น่าจะพอเดาได้ว่าเธอจะพูดคำอะไรออกมา ก็ได้สวนคำพูดกลับมาในทันที...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.