บทที่ 14...3/3

ซ้อนกลรักเจ้าสาวมาเฟีย

-A A +A
อ่านต่อ

บทที่ 14...3/3

        มาวินมองด้วยความสงสัยว่าจอมขวัญเข้าไปคุยอะไรกับนพดล สกู๊ปข่าวมินธราจบแล้ว จึงเป็นไปได้ที่นพดลจะมอบหมายงานให้จอมขวัญแน่ๆ ซึ่งตอนนี้มีงานที่มาวินคาดหวังไว้ว่าจะได้ทำ หากทำสกู๊ปข่าวการเปิดตัวรถยนต์ที่จะเข้าไทยสิ้นเดือนนี้ ซึ่งได้รับความสนใจมากเพราะเป็นเทคโนโลยีใหม่และราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้ ที่สำคัญในงานเปิดตัวจะมีตฤณและเมวาไปร่วมงานด้วย ตอนนี้สองคนนี้ถือว่าเป็นบุคคลที่ได้รับความสนใจอีกด้วย เขาอยากทำข่าวนี้

ทว่าภายในห้องทำงานของนพดลกลับไม่ได้คุยกับเรื่องงานแต่อย่างใด แต่กลับเป็นเรื่องเวลาและแผนงานคร่าวๆ หากจอมขวัญต้องลาระหว่างที่พักพื้น 6-8 สัปดาห์ ตอนนี้จอมขวัญได้วันผ่าตัดที่แน่นอนแล้ว จึงต้องมาคุยเรื่องการลางานกับนพดลให้เรียบร้อยเสียก่อน 

“เรียบร้อยแล้วพี่เซ็นให้แล้วนะ ทำงานอีก 5 วันก็หยุดยาวๆ แล้ว ดูแลตัวเองให้ดี วันผ่าตัดพี่จะไปเยี่ยมไปให้กำลังใจนะ ขอให้ทุกอย่างเรียบร้อยสำเร็จออกมาดี จอมกับแม่ปลอดภัย” นพดลยิ้มและให้กำลังใจรุ่นน้องที่เป็นลูกน้องที่เขายินดีสนับสนุนทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

“ขอบคุณนะคะพี่ดล ถ้าไม่ได้เจ้านายที่เข้าใจแบบพี่ดล จอมคงเครียดมากแน่ๆ” การลางานเพื่อไปผ่าตัดแล้วยังต้องพักฟื้นนานเป็นเดือน หากเจ้านายไม่เข้าใจเธออาจถูกเชิญออกไปแล้วก็ได้

“ไม่ต้องเครียดอะไรนะ ผ่าตัดแล้วรักษาตัวเองจนหายแล้วค่อยกลับมาทำงาน แต่ถ้าเบื่อๆ อยากช่วยเขียนบทความหรือถอดเทปสัมภาษณ์ตอนที่พักฟื้นก็บอกพี่ได้เลย”

“ดีเหมือนกันนะคะ ให้พักฟื้นจนแผลหายก็เกือบ 2 เดือน เบื่อแย่ ถ้าได้ช่วยทำงานให้พี่ดลตอบแทนความใจดี จอมจะดีใจมากเลย หลังผ่าตัดแล้ว พอจอมกลับบ้าน จอมจะโทรมาทวงงานไปทำนะคะ” ถ้าได้ทำงานอยู่ที่บ้านก็จะทำให้เธอสบายใจกกว่านอนพักเฉยๆ เจ้านายดีๆ แบบนี้เธออยากตอบแทน

“แล้วแต่จอมเลย ถ้าไหวก็ทำ ถ้าไม่ไหวห้ามฝืนนะ”

“ขอบคุณนะคะพี่ดล สำหรับทุกอย่าง”

นพดลยิ้มกว้างพลางยกมือไปวางบนไหล่ของจอมขวัญ แล้วตบเบาๆ จอมขวัญก็เหมือนน้องสาวของเขา เรื่องแค่นี้ช่วยกันได้อยู่แล้ว การที่เขาเปิดสำนักข่าวเองไม่ได้เป็นลูกจ้างใคร ทำให้ตัดสินใจบางเรื่องได้อิสระ รวมทั้งเรื่องการลาของจอมขวัญด้วย จอมขวัญยกมือไหว้เจ้านายที่เหมือนพี่ชายแล้วเดินออกไปจากห้องอย่างสบายใจ ทุกอย่างราบรื่นดี อีก 5 วันเธอกับแม่จะผ่าตัดแล้ว

 

มินตรากับจอมขวัญออกไปทำข่าวด้วยกันในช่วงสาย ปลายทางเป็นห้างกลางเมือง ซึ่งเป็นข่าวการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมความงามของนักแสดงที่ละครกำลังเรตติ้งดีมาก ทำให้มีแฟนคลับให้การสนับสนุนธุรกิจนี้เป็นอย่างดี

จอมขวัญแบ่งงานกับมินตรา โดยมินตราไปสัมภาษณ์ ส่วนจอมขวัญถ่ายรูปบรรยากาศงานทั้งหมด แต่แล้วใครบางคนที่ไม่ควรมาที่นี่กลับเข้ามาอยู่ในเฟรมกล้องจนน่าสงสัย พอมินตราเห็นรูปที่ถ่ายติดเพื่อนร่วมงานที่วันนี้ไม่มีงานนอกสถานที่ก็ทำให้สงสัยขึ้นมาเหมือนจอมขวัญอีกคน

“ทำไมต้องทำลับๆ ล่อๆ ด้วย” จอมขวัญตั้งข้อสังเกตเพราะตอนที่รู้ว่ารูปถ่ายติดมาวินมา เธอก็ลองเดินหาถึงเห็นว่าอีกฝ่ายเดินเหมือนระแวงว่าใครจะเห็น ใครที่ว่าคงเป็นเธอกับมินตรานั่นแหละ เพราะมาวินต้องรู้อยู่แล้วเธอสองคนมาทำงานที่นี่  

“ตามไปดูกันเถอะพี่จอม”

จอมขวัญกับมินตราไม่รอช้ารีบเดินตามไปเพราะเสร็จงานแล้วพอดี คิดว่าลองเดินตามที่มาวินเพิ่งผ่านไปคงได้เบาะแสอะไรบ้าง สองสาวเดินหาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเห็นตฤณเข้าโดยบังเอิญ แม้เขาจะพรางใบหน้าด้วยแมสกับแว่นตา แต่ให้อย่างไรพวกเธอก็จำเขาได้ แต่ที่น่าเกิดคำถามคือมาวินรีบเดินตามตฤณไป แล้วทั้งสองคนก็เปิดประตูไปยังลานจอดรถด้วยกัน

“อีตาพี่วินมาเจอกับคุณตฤณทำไม สองคนนี้ไม่ได้รู้จักกันสักหน่อย ตอนที่คุณตฤณมาสำนักงานก็ไม่เห็นทักทายกัน แปลกๆ ไหมพี่จอม” มินตราจะตามไปทันที แต่จอมขวัญรั้งแขนไว้เพราะเดี๋ยวสองคนนั้นจะเห็นพวกเธอเข้า

“คนอย่างมาวินถ้าไม่มีผลประโยชน์คงไม่มาหา” 

จอมขวัญรู้นิสัยของมาวินดีเพราะเรียนมาด้วยกัน จนมาเป็นคู่แข่งกันไงล่ะ  พอเห็นตฤณกับมาวินเหมือนกับร่วมมือกันทำอะไรสักอย่าง หญิงสาวก็นึกถึงเรื่องหนึ่งขึ้นมาพอดี

“เรื่องแอคหลุมนั่น...มิสเตอร์แว่น”

“แอคหลุมนั้นเป็นของพี่วินงั้นเหรอ” มินตราถาม ถ้าจริงเธอคงอึ้งเพราะสำนวนที่แอคหลุมนั้นเขียนเหมือนพวกป้าข้างบ้านเมาท์มอยชัดๆ

“พี่คิดว่าใช่ แต่ขอตามต่ออีกสักหน่อยยังไม่อยากปรักปรำใคร”

จอมขวัญเริมปะติดปะต่อเรื่องราว ตฤณกำลังจะประมูลสัมปทานรังนกแข่งกับปรานต์ หากว่าปรานต์มีข่าวที่ไม่ดีนักยิ่งมีผลต่อความน่าเชื่อถือในส่วนของธุรกิจไม่มากก็น้อย อีกทั้งแบรนด์มินธราเพิ่งเปิดตัว ตฤณก็ไปร่วมงานอย่างมิตรที่ดี แต่จะเป็นไปได้ไหมว่าลับหลังก็แอบแทงข้างหลังเพื่อน เพียงแต่เธอไม่รู้ว่าความเป็นเพื่อนระหว่างตฤณกับปรานต์เป็นแบบไหน หากเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรียนมัธยมจะทำกันได้ลงคอจริงๆ น่ะหรือ

 

จริงๆ แล้วก็ห่วงปรานต์เหมือนกันใช่ไหมล่ะจอมขวัญ

 

ซ้อนกลรักเจ้าสาวมาเฟีย วางจำหน่ายใน MEB แล้วหมวด นิยายโรมานซ์

โบว์ทำโปรโมชั่นราคาหนังสือเต็มๆ 329 เหลือ 149 บาท ตอนนี้เหลือเวลาโปรโมชั่น  3 วันค่ะ 

โบว์จะลงให้อ่านถึงบทที่ 15 นะคะ แล้วจะหยุดอัพนิยาย

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNDI0NjkyIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMjg0NzQxIjt9

          ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านนะคะ

          อัมราน_บรรพตี

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.