บทที่ 125 ได้ทุกที่

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 125 ได้ทุกที่

หมวดหนังสือ: 

หมับ!!

 

“ว๊ายยย...” ฉันร้องออกมาด้วยความตกใจ ทันทีที่ถูกมือหนาตะปบเข้าที่หน้าอกอวบทั้งสองข้าง

 

เขาที่ออกแรงขยำและบีบเคล้นจนฉันรู้สึกเจ็บเล็กน้อย

 

“โอ๊ยยย...เฮียปล่อยนะ” ฉันที่ดิ้นดุกดิกอยู่ในอ้อมกอดเขา แต่กลับทำอะไรเขาไม่ได้ เพราะว่ามือของฉันเต็มไปด้วยฟองน้ำยาล้างจาน

 

เสียงห้ามปรามของฉัน มันช่างไม่คณนาคนหน้ามึนอย่างเขา และมีหรือที่คนอย่างเขาจะยอมฟัง ซ้ำยังลวนลามฉันเพิ่มอีก โดยการส่งปลายจมูกคมเข้ารุกล้ำซุกไซ้ที่ซอกคอขาว พร้อมกับใช้ริมฝีปากหนาทรงเสน่ห์ที่บรรจงกดจูบไปตามลำคอ

 

เมื่อเขาได้กระทำตามใจตัวเองจนพอใจแล้ว เขาก็ได้เลื่อนมือทั้งสองข้างของเขาที่ตอนแรกยังนวดคลึงก้อนอกอวบของฉันอยู่แค่ภายนอกเสื้อผ้า จับกระชากทั้งเสื้อและบราเซียของฉันให้ลงมากองอยู่ที่ใต้ราวนม เพื่อที่ตัวเขาจะได้สัมผัสเนื้อนุ่มนิ่มได้อย่างเต็มไม้เต็มมือ

 

“อื้ออออ ~~ เฮียยย...ยะ...หยุดก่อน”

 

ฉันที่โดนสัมผัสจากมือสาก ครางเสียงกระเส่าเว้าวอนขอร้องให้เขาหยุดการกระทำอันวาบหวามนี้ลง

 

แต่เสียงห้ามปรามของฉันดูเหมือนจะกลับกลายเป็นเสียงยุยงสำหรับเขา เพราะสองมือที่กำลังคลึงก้อนอกอวบอยู่นั้น กลับยิ่งออกแรงบดขยี้ขยำสองเต้าอวบหนักหน่วงขึ้น แม้กระทั่งริมฝีปากของเขาก็ยังย้ายออกจากซอกคอลงมาโลมเลียที่แผ่นหลังแทน

 

“ฮะ...เฮียยย...อืมมมม...อะ...เอลิซ...ขะ...ขอล้างจานก่อน...” ฉันร้องห้ามปรามด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก ความรู้สึกวาบหวามที่คละเคล้าไปกับความพะว้าพะวังเกี่ยวกับจานที่อยู่ในมือของตัวเอง ทำให้ในสมองมีแต่ความสับสนวุ่นวาย ความรู้สึกตีกันมัวไปหมด

 

ความรู้สึกที่ผสมปนเป จนไม่รู้จะเริ่มจัดการความรู้สึกตรงส่วนไหนก่อน เพราะไหนจะมีทั้งมือและริมฝีปากของเขาที่กำลังรุกล้ำพื้นที่ในร่างกายของฉันจนรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วทุกพื้นที่ที่เขาสัมผัส แล้วไหนจะเป็นตัวฉันที่จะต้องต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเองที่กำลังพลุ่งพล่านแผดเผาจนร่างสาวอ่อนระทวย และที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือความรู้สึกกลัว ฉันกลัวว่าจะมีใครเข้ามาเห็น...

 

“ก็ล้างไปสิคะ...เฮียไม่ได้จับมือเอลิซสักหน่อย” เสียงเซ็กซี่ชวนสยิวที่ถูกปล่อยออกมาจากริมฝีปากหนา หลังผละจากแผ่นหลังเนียนขึ้นมากระซิบที่ข้างหู จนทำให้แข้งขาฉันอ่อนระทวยไปหมด

 

“ตะ...อะ...อ๊าาา...แต่ว่าเดี๋ยวมีคนมาเห็นนะคะ” ฉันที่พูดไม่เป็นศัพท์ เพราะความเร่าร้อนจากนิ้วเรียวยาวของเขาที่กำลังละเลงบดขยี้เม็ดปทุมถันจนความเสียวแล่นลงไปตรงใจกลางสาวให้ชื้นแฉะ และถึงแม้ว่าฉันจะสั่นสะท้านต่อการเล้าโลมของเขามากแค่ไหน ถึงยังไงฉันก็ยังไม่ลืมที่จะร้องบอกเขาเรื่องที่ฉันกลัวว่าจะมีใครเข้ามาเห็นจริงๆ

 

แต่ความกังวลของฉันกลับไม่ได้ทำให้เขารู้สึกตระหนักกลัวหรือระแวงเลยสักนิด เขายังคงปลุกปั่นอารมณ์เปลี่ยวของฉันให้ลุกโชน คล้ายกับไม่แยแสสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้เลย นั่นก็เป็นเพราะว่าเขาได้คิดที่จะรับมือกับสิ่งเหล่านั้นไว้อยู่แล้ว

 

“หึ...ก็ลองมีใครหน้าไหนกล้าเข้ามาขัดจังหวะตอนนี้ดูสิ เฮียจะจับมันควักลูกตา โทษฐานที่มันกล้าบังอาจทะเล่อทะล่าเข้ามามองนมของเมียเฮีย” เขาที่พูดเสียงเข้มอย่างคนเอาจริง ในขณะที่มือก็ยังสาละวนบีบเคล้นหน้าอกของฉันอย่างเมามันโดยไม่กลัวเลยว่าจะมีใครเข้ามาเห็น เพราะเขาเองก็คิดจริงๆ ว่าถ้าหากมีใครหน้าไหนลองเข้ามาตอนนี้ เขาจะจับมันควักลูกตาแน่นอน คนอย่างท่านเซบาสเธียไม่มีทางพูดเล่นเด็ดขาด...

 

ฉันที่พอได้ฟังเขาพูด ก็อดที่จะรู้สึกสยองไม่ได้ ได้แต่ภาวนาในใจว่าอย่าได้มีใครทะเล่อทะล่าเข้ามาตอนนี้เลย

 

ความเสียวที่วิ่งไปทั่วร่างทำให้ ณ ตอนนี้ ฉันทำได้แค่เพียงกัดฟันเม้มปากกักกลั้นความรู้สึกเอาไว้ เพราะไม่อยากจะครางออกมาให้เสียงดังเรียกความสนใจจากใครหลายๆ คนที่อยู่บริเวณนั้น แต่ทว่า..สิ่งที่เขาปรนเปรอให้มันกลับทำให้ร่างสาวอ่อนระทวยจนแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่อยู่

 

มือของเขายังคงกลั่นแกล้งเรือนร่างฉันด้วยความเมามันอย่างไม่รู้จักพอ การกระทำของเขาทำให้สองมือของฉันดูท่าจะเสียการควบคุมซะแล้ว เพราะตั้งแต่ถูกเขาปลุกปั่นให้เกิดความวาบหวาม สองมือก็เอาแต่ถูวนไปมาอยู่กับจานใบเดียวไม่เสร็จสักที

 

เขาที่จับสังเกตเห็นว่าฉันยืนแทบจะไม่ไหวแล้ว ถึงกับยกยิ้มขึ้นมาด้วยความพอใจ โดยเฉพาะเมื่อเห็นว่าร่างกายของฉันตอบสนองต่อสัมผัสของเขาอย่างเต็มที่ มันยิ่งทำให้เขารู้สึกภูมิใจที่สามารถปั่นป่วนโหมไฟสวาทของฉันได้สำเร็จ

 

และเมื่อทุกอย่างเป็นไปอย่างที่เขาตั้งใจไว้แล้วนั้น เขาจึงได้ยอมผละมือออกจากอกอวบของฉัน แล้วเลื่อนมือมาจับมือของฉันเอาไปล้างฟองน้ำยาล้างจานออกจนหมด โดยที่จานชามที่เหลือยังคงค้างเติ่งอยู่ที่เดิม

 

ฉันลอบถอนหายใจออกมาเบาๆ ด้วยความโล่งใจ เพราะคิดว่าเขาจะวางมือจากการก่อกวนเรือนร่างของฉันแล้ว แม้ในใจจะนึกเสียดายความรู้สึกวาบหวามที่ก่อตัวขึ้นมาอยู่เล็กน้อย...

 

แต่แล้วสิ่งที่ฉันไม่ทันคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเขาพลิกร่างของฉันให้หันไปเผชิญหน้ากับเขา แล้วทำการจู่โจมโดยที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว

 

อุ๊บ ~~

 

ริมฝีปากอวบอิ่มถูกปิดด้วยริมฝีปากหนา โดยที่ฉันไม่ทันได้ระวังตัว

 

ลิ้นร้อนที่แทรกเข้ามาในโพรงปากหวาน เข้ากวาดต้อนละเลียดไล้อย่างดูดดื่ม รสจูบจากริมฝีปากทรงเสน่ห์ของเขามันช่างหอมหวานเหมือนเช่นเคย ความรู้สึกเมื่อยามที่ริมฝีปากของเราได้สัมผัสกัน มันคล้ายกับเวลาที่เราเอาขนมชิ้นโปรดมาวางทาบทับลงบนริมฝีปาก ความหอมหวานและความอร่อยที่ได้จากขนมชิ้นนั้นก็ทำให้เราไม่อยากที่จะหยิบมันออกไป มีแต่อยากจะค่อยๆ ละเลียดชิมทีละเล็กละน้อย ตักตวงเก็บความรู้สึกดีแบบนี้เอาไว้อย่างกลัวว่าความรู้สึกนั้นมันจะหมดไป

 

ฉันปล่อยตัว ปล่อยใจ ปล่อยให้ร่างกายตอบสนองเขาไป อย่างที่ธรรมชาติสรรค์สร้างให้คนสองคนได้มีความรู้สึกต่อกัน โดยเฉพาะหัวใจทั้งสองของเราที่มันต่างปรารถนาโหยหากันและกัน และมันก็เป็นความรู้สึกที่มาจากเราสองคนจริงๆ

 

เขาที่ค่อยๆ จับฉันพลิกร่างอีกครั้ง เพื่อให้ตัวฉันหันไปทางเคาน์เตอร์ครัว จากนั้นก็จับฉันนอนราบลงไปโดยที่ริมฝีปากของเราสองคนยังคงสัมผัสกันอย่างดูดดื่มอยู่

 

“อื้ออออ ~~ / อืมมมม ~~”

 

เสียงครางจากลำคอของเราทั้งคู่ถูกเปล่งออกมาจากความสุข ที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้แก่กันอย่างไม่รู้เบื่อ...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.