บทที่ 126 เชิญไปนอนนอกห้อง!!

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 126 เชิญไปนอนนอกห้อง!!

หมวดหนังสือ: 

เขาถอนจุมพิตแสนหวานออกจากปากฉัน เพื่อเปิดโอกาสให้ฉันได้หอบอากาศเข้าหายใจบ้าง ก่อนจะเคลื่อนใบหน้าคม เลื่อนลงมาหาปลายยอดอกตูมเนื้อแน่น ที่ยามบีบเคล้นเนื้อจะปริปลิ้นไปตามง่ามนิ้วมือ

 

แผล็บๆๆๆ

 

ลิ้นร้อนที่เพิ่งจะฉกฉวยความหวานจากโพรงปาก เข้าจู่โจมระรัวเลียที่ยอดปทุมถันสีหวาน ความเร็วและแรงของลิ้นเร่งให้เม็ดมุกแข็งชูชันสู้ความสากของลิ้นร้อน

 

“อื้ออออ เสียวววว” เสียงครางอ้อยอิ่งร่ำร้องบอกเจ้าของลิ้นอย่างคนกำลังทรมาน

 

จ๊วบๆๆๆ

 

เขาที่ยิ่งได้ยินเสียงครวญคราง ยิ่งกลั่นแกล้งให้ฉันทุรนทุรายมากยิ่งขึ้น โดยการเปลี่ยนจากลงลิ้นระรัวที่ปลายปทุมถัน เป็นดูดขบเม้มสลับไปมาทั้งสองเต้าแทน

 

“อ๊ะ...อื้อออออ ~~” ฉันกัดริมฝีปากแน่นเพราะความเสียวที่ปลายยอดปทุมถัน พร้อมกับมือที่จิกลงไปที่เส้นผมบนหัวทุยของเขา

 

การกระทำสุดสยิวที่เขากำลังปรนเปรอให้ เป็นเหมือนใบเบิกทางเรียกน้ำหวานใสของฉันให้ออกมาจากร่องสาว จนฉันทำได้เพียงหนีบขาบิดไปมาเนื่องจากอายที่จะเปิดเผยความต้องการของตัวเองออกไป

 

เขาที่เหมือนจะดูออกมาฉันกำลังต้องการอะไร ค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าเลื่อนต่ำลงมาด้านล่าง ก่อนที่จะหยุดใบหน้าคมไว้ตรงจุดกึ่งกลางสาว...

 

ในขณะที่สองมือของเขากำลังจะจับขอบกางเกงตัวจิ๋วของฉันหมายจะรูดออกไปให้พ้นทาง เพื่อจะได้ยลโฉมกลีบดอกไม้งาม แล้วจัดการเชยชมมัน...

 

หมับ!!

 

มือทั้งสองข้างของฉันตรงเขาจับไปที่ข้อมือของเขาอย่างรวดเร็วทันที

 

“ไม่ทำตรงนี้นะเฮีย...” ฉันรีบร้องบอกเขาก่อนที่สติฉันหลุดลอยไปไกลกว่านี้ เพราะฉันไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนคราวที่ป้าสายมาเจอ แล้วยิ่งตอนนี้มีเรน่ามาพักด้วยกันในบ้านหลังนี้แล้วด้วย ฉันยิ่งไม่ไว้ใจ

 

เขาส่งยิ้มอบอุ่นมาให้ฉันอย่างเข้าใจ ก่อนจะประทับจูบลงไปเบาๆ บนเนินสาวผ่านกางเกงตัวจิ๋ว แล้วค่อยหยัดตัวลุกขึ้นยืนเต็มความสูง จากนั้นเขาก็เข้ามาประคองฉันให้ลุกขึ้นนั่ง ก่อนจะช้อนตัวฉันขึ้นอุ้มในท่าเจ้าสาว แล้วพาฉันกลับไปยังห้องนอน...

 

เมื่อมาถึงยังห้องนอนเขาบรรจงวางฉันลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะขึ้นมาทาบทามบนร่างกายฉันแทบจะทันที

 

ความสมูธลื่นไหลในการกระทำของเขาที่ค่อยๆ โน้มตัวลงมาหาฉัน เพื่อสานต่อสิ่งที่ทำตรงเคาน์เตอร์ครัว ก่อนจะหยุดชะงักเพราะถูกขัดจังหวะด้วยฝ่ามือนุ่มของฉันที่ยกห้ามเขาเอาไว้

 

“ห้ามเฮียทำไมอีกล่ะคะ รู้ไหมลูกชายตัวใหญ่ของเฮียมันปวดหนึบไปหมดแล้ว” เขาที่พูดจาเสียงอ่อนเสียงหวานออดอ้อนของความเมตตาจากฉัน

 

“รู้ค่ะ...แต่ขอเอลิซไปอาบน้ำก่อนได้ไหมคะ” ฉันเอ่ยต่อรองกับเขาด้วยท่าทีที่เหนียมอาย

 

“ไม่เอาอ่ะ...เฮียไม่ไหวแล้ว” เขาคร่ำครวญขึ้นมาทันทีอย่างคนเอาแต่ใจ

 

“แต่เอลิซไม่โอเคนี่ค่ะ เอลิซเหนียวตัว เหม็นกลิ่นตัวไปหมดแล้วเนี้ย” ฉันไม่ยินยอม เพราะไม่มั่นใจในความสะอาดของตัวเองเลยในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงส่วนนั้นด้วย

 

เพราะยิ่งเขาทำท่าทางอยากจะลงล่างไปทักทายดอกไม้อวบของฉันมากเท่าไร ฉันยิ่งซีเรียสเรื่องความสะอาดที่สุด

 

“ไม่เห็นเหม็นเลยหอมจะตาย... ฟอด ฟอด ~~ “ เขางอแงไม่ยอมให้ฉันไป หอมแก้มฉันสำทับในสิ่งที่เขาคิดอีกด้วย

 

“ไม่ค่ะ ถ้าไม่ฟังกันก็เชิญออกไปนอนนอกห้องนะคะ” ฉันยื่นคำขาด พร้อมกับผายมือไปทางประตู เพราะว่าฉันไม่โอเคกับตัวเองในตอนนี้จริงๆ

 

“ก็ได้ค่ะ...ก็ได้ เฮียยอมแล้ว อย่าไล่เฮียไปนอนนอกห้องเลยน๊าาา” เขาก้มลงเอาหน้ามาซุกที่ก้อนอกอวบของฉันด้วยภาวะยอมจำนนต่อความต้องการที่ฉันร้องขอ แม้ว่าสีหน้าของเขาเหมือนจะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังยอมลุกออกไปจากตัวฉัน

 

“ดีมากค่ะ...น่ารักจริงๆ สามีใครคะเนี้ย” ฉันที่ลุกขึ้นมานั่งทันทีที่เขาลุกจากตัวฉัน ก่อนจะเอื้อมมือไปบีบจมูกคมส่ายไปมาเบาๆ ด้วยความเอ็นดู

 

ฉันลุกขึ้นยืนเต็มความสูงทันทีหลังจากที่หยอกล้อเขาเสร็จ ในขณะที่เตรียมตัวเพื่อจะเดินไปอาบน้ำ สายตาก็ได้เหลือบเห็นเขาที่กำลังจะถอดเสื้ออยู่เหมือนกัน

 

“เฮียจะทำอะไรคะนั่น??” ฉันถามด้วยความสงสัย

 

“เอ๊า...ก็ไปอาบน้ำพร้อมกันกับเอลิซไงคะ” เขาส่งแววตาหื่นผสมกับสายตาใสซื่อมาให้ฉัน

 

“ใครจะให้อาบด้วยค่ะ เอลิซจะอาบคนเดียว” ฉันเท้าเอวยืนกรานที่จะอาบคนเดียวเพราะถ้าเขาเข้าไปอาบด้วย ฉันคงได้เหนื่อยกว่าตอนยังไม่อาบแน่ๆ

 

“น๊าาา...ขอเฮียอาบด้วยน้าาาา...นะ...นะ” เขาทำท่าทาออดอ้อนเหมือนเด็กขอร้องฉัน

 

“เชิญไปนอนนอกห้องค่ะ” ฉันเสียงแข็งเอ่ยปากไล่เขาทันที โดยไม่ปล่อยให้เขาต่อรอง

 

เขาหน้าจ๋อยลงทันที จนฉันอดนึกสงสารไม่ได้ ก่อนที่เขาจะรีบดึงเสื้อที่เกือบจะถอดออกอยู่แล้วให้ลงมาอยู่ในสภาพเดิม

 

ฉันเดินส่ายหัวเล็กน้อยด้วยความเหนื่อยใจที่มีสามีขี้หื่น แล้วค่อยไปหยิบผ้าเช็ดตัวเพื่อเข้าไปยังห้องน้ำที่อยู่ในตัวห้องนอนทันที

 

เมื่อเข้ามาในห้องน้ำ ฉันถึงกับอึ้งในความสวยกับสไตล์การออกแบบที่สวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติ อ่างอาบน้ำถูกตั้งให้ติดกับหน้าต่างที่สามารถมองออกไปเห็นวิวทะเลได้ แต่เสียดายที่ตอนนี้ข้างนอกมืดแล้วจึงไม่สามารถมองเห็นบรรยากาศที่สวยงามของธรรมชาติได้

 

ฉันที่ตอนแรกกะจะเข้ามาอาบน้ำเพียงอย่างเดียว แต่พอได้เห็นอ่างอาบน้ำก็นึกอยากจะแช่ตัวขึ้นมาให้ตัวเองผ่อนคลายสบายตัวมากยิ่งขึ้น เพราะตั้งแต่ตื่นขึ้นมาหลังจากมาถึงที่นี่ ฉันก็ยังมีอาการมึนๆ หัวอยู่บ้างเพียงแต่ไม่มากเท่ากับตอนที่เป็นลมไป

 

ฉันใช้เวลาแช่ในอ่างอาบน้ำนานพอสมควร ความผ่อนคลายทำให้ฉันเผลอลืมไปเลยว่ามีใครบางคนที่กำลังรอฉันอยู่

 

จนกระทั่งเมื่อฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ถึงจะมานึกได้ว่าฉันยังมีคนร่างโตขี้หื่น ที่น่าจะนอนรอฉันอยู่ พอคิดถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ใบหน้านวลก็แดงแปร๊ดขึ้นมาทันที ถึงจะเตรียมใจไว้บ้างแล้ว แต่มันก็ยังอดไม่ได้ที่จะอายอยู่ดี

 

ทุกย่างก้าวที่เดินไปยังที่นอนเต็มไปด้วยความประหม่าและความเขินอาย จนต้องสูดหายใจลึกๆ เรียกความมั่นใจให้กลับมา แต่พอเดินมาถึงที่นอนแล้วได้ยินเสียงลมหายใจที่สม่ำเสมอมาจากคนตัวโตที่นอนแผ่หลาอยู่บนที่นอนขนาดคิงไซซ์ ฉันถึงกับถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งใจ

 

ฉันยืนมองคนตัวโตที่ดูไร้พิษสงยามที่หลับใหลด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความรักและเอ็นดู ก่อนจะขึ้นไปบนที่นอนแล้วนั่งคุกเข่ามองเขาหลับใกล้ๆ อีกครั้ง ใบหน้าที่ไร้เดียงสายามหลับใหลยิ่งดูหล่อเหลามีเสน่ห์ราวกับเทพบุตรมาจุติ ฉันลอบยิ้มให้กับใบหน้านั้น แล้วค่อยๆ โน้มตัวลงไปจรดริมฝีปากลงบนแก้มของเขาอย่างแผ่วเบา จากนั้นก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ แล้วดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มให้เราทั้งคู่ พร้อมกับปิดเปลือกตาเข้าสู่ห้วงนิทราตามเขาไปติดๆ ...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.