บทที่ 79 เฮียร้องเพราะ...

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 79 เฮียร้องเพราะ...

หมวดหนังสือ: 

มือบางเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตที่เหลือของเขา จนเผยให้เห็นรูปร่างสมส่วนดูสง่างาม กล้ามเนื้อที่เป็นรูปสวยดั่งประติมากรรมชั้นเลิศ ความงดงามที่ตรงส่วนที่เป็นลอนก็เป็นลอน ตรงส่วนที่เป็นคลื่นก็เป็นคลื่น รูปร่างที่แสนงดงามตรงหน้านี้บ่งบอกได้ดีว่าเจ้าของร่างดูแลตัวเองได้ดีแค่ไหน

 

ฉันใช้สองมือลูบไล้ไปทั่วแผ่นพื้นผิวอกแกร่ง นิ้วมือเรียวลากไล้หมุนวนตรงหัวนมสีน้ำตาลเข้มน่าลองชิม

 

ปุ่มกระสันเม็ดเล็กที่อยู่ตรงแผงอกแน่นของเขาแข็งขึ้นเป็นไตเพราะความเสียวจากการถูกลูบไล้ บวกกับสายตาที่ได้มองเรือนร่างอะร้าอร่ามเนียนใสไร้อาภรณ์ที่อยู่เบื้องหน้า

 

ฉันก้มหน้าลงตรงเข้าไปงับละเลียดชิมปุ่มกระสันสีน้ำตาลเข้ม โดยทำกับเขาเฉกเช่นเดียวกับเวลาที่ตัวเองโดนกระทำ ความเสียวกระสันทำคนตัวโตร่างกระตุกไปตามจังหวะที่ลิ้นระรัวลงบนหัวนม เมื่อฉันสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาตอบสนองต่อสิ่งที่ฉันทำ มันก็ยิ่งทำให้ฉันได้ใจ ฉันไม่เพียงแค่ลงลิ้นย้ำลงไปแต่ยังขบกัดเบาๆ สร้างรอยคิสมาร์กไปตามผิวสีน้ำผึ้ง

 

“อ๊าาา...เอลิซซซ...อืมมมม” ไม่รู้ว่าที่เขาร้องครางเป็นเพราะว่าอยากเอาใจฉันหรือว่าเป็นเพราะเสียวซ่านจริงๆ แต่มันทำให้ฉันรู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ทำให้มาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ร้องครวญครางอยู่ใต้ร่างของฉัน

 

ฉันยิ้มกริ่มด้วยความพึงพอใจ แล้วค่อยๆ พาลิ้นเรียวเล็กลากไล้ไปตามร่องกล้ามที่เป็นลอน ก่อนจะลากผ่านไปยังจุดที่มีรอยแผลเป็นจางๆ จากการโดนลอบทำร้าย ฉันหยุดเพื่อมองด้วยความรักใครและจุมพิตลงไปบนแผลอย่างแผ่วเบาด้วยความรู้สึกขอบคุณเพราะแผลนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันและเขาได้ใกล้ชิดและเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น

 

เขายกหัวขึ้นมามองดูการกระทำของฉันด้วยสายตาที่อ่อนโยนลึกซึ้ง คำว่ารักที่เขามีให้กับฉันมันเอ่อล้นออกมานอกสายตาจนฉันรู้สึกได้ว่าเขาน่ะรักฉันมากแค่ไหน และยิ่งฉันได้ทำแบบนี้กับเขาไป เขายิ่งไม่อาจหาคำบรรยายใดๆ มาบรรยายความรู้สึกรักที่มีให้กับฉันได้ในตอนนี้เลย...

 

ร่างบางเคลื่อนย้ายเรือนร่างที่เปลือยเปล่าเลื่อนลงไปด้านล่างจนไปหยุดอยู่ที่จุดกึ่งกลางกายชาย ความแข็งขืนดุนดันขึ้นมาจนทำให้เนื้อผ้าโหนกนูน บ่งบอกว่าแรงปรารถนาที่เขามีว่ามันมากขนาดไหน

 

ฉันมองดูสิ่งที่นูนขึ้นมาจนเป้ากางเกงตึงด้วยท่าทีเงอะๆ งะๆ พยายามสกัดกั้นความรู้สึกตื่นเต้นและสีหน้าที่เขาอาจจะมองออกว่าฉันไม่ได้ชำนาญหรือเชี่ยวชาญในการทำเรื่องแบบนี้ ฉันไม่อยากทำให้เขาผิดหวังหรือมองฉันว่าเป็นสาวอ่อนต่อโลก เพราะตอนนี้ฉันต้องการเป็นแม่เสือสาวที่รอขยำเหยื่อไม่ใช่กวางน้อยที่รอเสือมาขยำ

 

แต่อาจเป็นเพราะว่าถึงแม้ฉันจะเคยได้รับรู้ถึงฤทธิ์เดชของสิ่งที่อยู่ได้ร่มผ้าว่ามันสามารถทำให้ฉันครวญครางและปลุกปั่นความต้องการของฉันได้ขนาดไหน ฉันก็ยังไม่เคยที่จะได้ก้มลงมาเผชิญหน้าระยะกระชั้นชิดกับเจ้าท่อนเอ็นยักษ์ลำใหญ่แบบนี้สักครั้งเลย

 

ถึงกระนั้นความปรารถนาของฉันที่อยากจะทำให้เขามีความสุข ก็มีมากเช่นเดียวกันกับที่เขาอยากทำให้ฉันมีความสุข เมื่อได้มองสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ความโหยหาจากความรู้สึกภายในร่างกายสั่งให้ฉันก้มลงไปจูบเบาๆ บนส่วนที่นูนยื่นขึ้นมา การสัมผัสที่ได้ทำนั้นมันทำให้ฉันได้รับรู้ว่าเจ้ามังกรยักษ์ของเขาในตอนนี้ขยายร่างใหญ่โตคับกางเกงขนาดที่แทบจะดันเนื้อผ้าที่ใส่อยู่ให้ปริออก

 

ฉันไม่รอช้าบรรจงใช้สองมือปลดเข็มขัดและกระดุมกางเกงออก สองสายตาก็จ้องมองการกระทำของตัวเองด้วยความตื่นเต้น ความประหม่าในตอนแรกถูกกลบไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น นิ้วมือประคองค่อยๆ รูดซิปลงอย่างเบามือเนื่องด้วยกลัวว่าตัวซิปจะไปรูดถูกจุดสำคัญ จนทำให้เขาบาดเจ็บและอาจจะจะทำให้เกมรักครั้งนี้ล่มลงได้

 

วื้ดดด ~~ พรึ่บ!!

 

เสียงซิปที่ถูกรูดลง พร้อมกับเสียงกางเกงทั้งชั้นนอกและชั้นในที่ถูกดึงรูดโยนออกจนพ้นตัว...

 

ดึ๋ง!!

 

เอ็นลำใหญ่ยักษ์ดีดเด้งโชว์ความแข็งแกร่งยกลำตั้งฉาก ทำฉันที่ได้เห็นเต็มตาถึงกับลอบกลืนน้ำลายเหนียวลงคอด้วยความยากลำบาก

 

‘ใหญ่ขนาดนี้จะไหวไหมเนี้ย...’ ฉันได้แต่บ่นในใจ แต่ว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ฉันมาหยุดกลางคันอย่างนี้ไม่ได้หรอก เพราะไม่ใช่แค่เขาที่จะทรมาน ฉันเองก็ทรมานเหมือนกัน

 

เอ็นลำใหญ่ที่กำลังยืดตัวเต็มที่ กำลังตั้งฉากรอรับการสัมผัสจากฉันอย่างใจจดใจจ่อ ฉันไม่รอช้าใช้วิชาการเรียนรู้จากหนังผู้ใหญ่ที่อีชมพูเคยเปิดให้ดูตอนที่ไปเที่ยวนั่งเล่นที่หอของมันโดยมันให้เหตุผลว่าต้องการเอาไปทำรายงานประกอบธีสิสตอนเรียนจบและตอนนั้นฉันก็โง่เชื่อ แต่ก็ยังดีเพราะตอนนี้สิ่งที่ฉันได้ดูในวันนั้นฉันกำลังจะได้นำเอามาใช้แล้ว

 

ฉันนึกถึงฉากหนึ่งในหนังเรื่องนั้นที่ผู้หญิงกระทำให้กับผู้ชาย แล้วนำเอามาลอกเลียนแบบเพื่อทำให้คนใต้ร่างได้พอใจ ฉันจำได้ว่าผู้ชายคนนั้นร้องครางด้วยความสุขสมมากแค่ไหน และฉันก็อยากให้พ่อมาเฟียตัวร้ายใต้ร่างผู้ยิ่งใหญ่ครางร้องแบบนั้นเช่นกัน

 

ฉันมองท่อนเอ็นด้วยสายตากระหยิ่มยิ้มย่อง สองมือบางเข้ากอบกุมลำเอ็นแข็ง ด้วยท่าทีงกๆ เงิ่นๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความตั้งใจ จนเจ้าของลำเอ็นแข็งอดมองแล้วยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดูไม่ได้ ฉันพาสองมือรูดขึ้น รูดลง แต่เนื่องจากครั้งนี้มันเป็นครั้งแรกที่ฉันเริ่มทำอะไรแบบนี้ด้วยตัวเอง ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าควรจะออกแรงจับประมาณไหน ถึงจะเหมาะสม

 

ซี๊ดดดดด~

 

เสียงร้องออกจากปากคนร่างหนาทำให้ฉันตกใจรีบปล่อยมือออกจากลำแกร่งทันที เพราะกลัวว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บจากการกระทำของฉัน แต่ในขณะนั้นเองฉันที่ยังไม่ทันได้ดึงมือกลับ ก็มีมือหนามากอบกุมข้อมือบางของฉันเอาไว้ แล้วเอาไปวางไว้ตรงที่เดิม

 

“อย่าปล่อย...ทำดีแล้ว...” เขาหลับตาพริ้มร้องบอกไม่ให้ฉันหยุดการกระทำ เนื่องจากเขาเองก็พึงพอใจต่อการกระทำของฉันในตอนนี้เช่นกัน

 

“อะ...เอลิซ..นะ...นึกว่าเฮียเจ็บค่ะ” ฉันบอกไปตามความจริงที่ฉันนึกคิด ด้วยท่าทางเกๆ กังๆ ประหม่าอย่างบอกไม่ถูก

 

“เฮียไม่ได้ร้องเพราะเจ็บ...แต่ว่า...เฮียร้องเพราะ...เสียว” เขาพูดเสียงกระเส่า พร้อมกับการหายใจที่ถี่ขึ้นและแรงขึ้น

 

ฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ยังคุกรุ่นอยู่ภายในร่างสาว ทำให้ฉันจากที่เคยกระดากอายกับคำพูดแบบนี้ของเขา แปรเปลี่ยนเป็นรู้สึกพึงพอใจเมื่อได้ยินประโยคเหล่านี้ขึ้นมาทันที

 

ฉันกอบกุมท่อนเอ็นลำใหญ่ไว้เหมือนเดิม แล้วออกแรงดังเดิมเพื่อรูดขึ้น รูดลง เสียงครางกระเส่าร่ำร้องออกมาเป็นระยะๆ ความเสียวที่ลามไปทั่วลำเอ็นโดยเฉพาะบริเวณปลายหัว จนทำให้ปลายหัวหยักสีแดงระเรื่อ มีน้ำเหนียวสีใสไหลซึมออกมา

 

ฉันมองภาพตรงหน้าแล้วยกยิ้มขึ้นมาด้วยความพอใจ ถึงเวลาแล้วสินะ...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.