บทที่ 1 ต้นเหตุ

พ่ายเกมสวาท
-A A +A

บทที่ 1 ต้นเหตุ

หมวดหนังสือ: 

          ณ ผับหรูใจกลางเมือง

 

ปรากฏร่างบางของหญิงสาว ที่มีใบหน้ารูปไข่ผิวขาวเนียนละเอียดจมูกโด่ง ปากอวบอิ่ม ตากลมโตที่สวยมีเสน่ห์จนสะกดสายตาทุกคนที่ได้มองมา เธอมาพร้อมกับชุดเดรสเกาะอกสีดำ เผยให้เห็นเนินเนื้อที่ล้นทะลักโชว์ความใหญ่โตเกินตัว ทั้งเอวคอดสมส่วนรับกับแผ่นหลังเนียนสวยขาวที่เห็นได้จากการเว้าหลังของชุดเดียวกัน จนทำให้นักล่าทั้งหลายที่จ้องมองมาลอบกลืนน้ำลายลงคอ เพราะหวังจะได้ลิ้มลองหญิงสาวที่สวยไปทั้งตัวในคืนนี้.... และหญิงสาวคนนั้นก็คือฉันเอง..."เอลิซ"

 

            ...เมื่อสองชั่วโมงก่อน...

 

วันนี้ เป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่ฉันคบกับ “เคน” แฟนหนุ่มสุดหล่อสุภาพบุรุษแสนดีของฉัน ฉันตื่นเต้นจนแทบรอไม่ไหว ฉันอยากจะเห็นหน้าเขาตอนที่ได้เห็นของที่ฉันเตรียมมาให้ อยากรู้จังเขาจะทำหน้ายังไงเมื่อเห็นทั้งเค้กและของขวัญ ที่ฉันจัดเต็มมาเพื่อเซอร์ไพรส์เขา วันนี้ฉันตั้งใจเซอร์ไพรส์เขาโดยการแกล้งบอกเขาไปว่าฉันมีงานด่วนต้องไปต่างจังหวัด2-3วันเลยอยู่ฉลองวันครบรอบด้วยกันไม่ได้ ดีนะที่เขาไม่ได้ถามหรือสงสัยอะไร ฉันถึงได้ทำตามแผนจนสำเร็จ อยากเห็นหน้าเขาตอนเจอฉันเซอร์ไพรส์จัง จะดีใจแค่ไหนนะ แค่คิดถึงรอยยิ้มของเขาตอนที่ได้ของขวัญฉันก็ตื่นเต้นดีใจจนหัวใจพองโตแล้ว ความสุขที่มันเอ่อล้น มันรู้สึกแบบนี่นี้เอง ฉันเดินคิดถึงความสุขที่ฉันกำลังจะได้พบเจอจนกระทั่งมาถึงหน้าห้อง.......

 

......โดยไม่คาดคิดว่าจะกลายเป็นฉันเองที่โดนเซอร์ไพรส์กลับ

 

อืมมมม...อ๊าาาาาาา.... มือที่กำลังเอื้อมจะเปิดประตูกลับได้ยินเสียงร้องครางแสนอุบาทว์ ฉันมองหาต้นตอของเสียงว่ามาจากทิศทางไหน เมื่อฉันตั้งใจฟังก็พบว่าเสียงที่ได้ยินมันใกล้มากเหมือนจะอยู่หลังประตูที่อยู่ตรงหน้าฉันเอง ฉันเอาหูแนบไปที่ประตูพยายามฟังเพื่อให้แน่ใจว่าเสียงที่ได้ยินมาจากหลังประตูนี่แน่ไม่ผิด และสิ่งที่ฉันคิดก็เป็นจริง เมื่อเสียงอุบาทว์นั้นมันออกมาจากข้างในห้องของแฟนฉันจริง ๆ

 

“แรงกว่านี่อีกค่ะเคน....อ๊ะ อ๊ะ ของเคนถึงใจชมพู่จริง ๆ”

 

            เสียงแสนคุ้นหูเอ่ยกระเส่าร้องครวญครางขานชื่อแฟนฉัน มันเป็นเสียงของคนที่ฉันรู้จักเป็นอย่างดี เสียงนั้นคือเสียงเพื่อนรักของฉันเอง “ชมพู่” ชมพู่มันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงไหนว่าจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ความสับสนระคนสงสัย คำถามในหัวผุดขึ้นมามากมาย เสียงครางอย่างต่อเนื่องก็เหมือนเป็นคำตอบตอกหน้าฉันกลับมาว่ามันทั้งสองคนกำลัง...”ทรยศ”...ฉัน คำตอบนั้นทำมือฉันสั่น น้ำตาเริ่มเอ่อคลอเบ้า ฉันพยายามตั้งสติ สูดหายใจลึกๆ พร้อมกับที่ฉันกำลังจะเอื้อมมือไปบิดลูกบิดเสียงคุ้นหูอีกคนก็ตอบกลับมา

 

 " เคนเอากับชมพู่มันส์ที่สุดเลย...ชมพู่ร่..า..นได้ใจเคนสุด ๆ" 

 

            ฉันถึงกับช็อก ขาสั่นแทบล้มทั้งยืน ฉันพยามยามประคองร่าง ยืนข่มใจไม่ให้เปิดประตูเข้าไปเพราะอยากฟังว่าพวกมันจะพูดอะไรอีกจะเอ่ยถึงฉันหรือเปล่า ในขณะที่มันกำลังทำเรื่องสารเลวกันอยู่ตอนนี้มันคิดถึงฉันบ้างไหม เหมือนฟ้าจะได้ยินคำถามในใจของฉัน ชมพู่อีเพื่อนเลว นางแพศยาสัตว์ตัวเมียในคราบคนก็เอ่ยขึ้นมาว่า

 

"แล้วเคนเอากับเอลิซไม่มันส์หรอคะ...อืม...อ๊าาา"

 

โอ้โห้.... นังเพื่อนเลวขนาดกำลังอ้าขาให้แฟนฉันอยู่มันยังมีหน้ามาเอ่ยถึงฉันได้ลงคอ หน้าของมันคงจะด้านเกินปูนซีเมนต์แล้วแหละ จากความเสียใจกลายเป็นความโกรธ ฉันอยากจะกระชากหัวมันทั้งคู่ซะเหลือเกิน ฉันได้แต่ยืนกัดฟันข่มความโกรธที่มี มือกำลูกบิดแน่นจนแทบจะแหลกคามือ ไม่ทันจะเปิดประตูเสียงไอ้เคนแฟนสารเลว สัตว์ตัวผู้ในคราบคนก็พูดขึ้นมาว่า

 

" แล้วชมพู่จะพูดถึงคนอื่นทำไม ให้เสียบรรยากาศ ยิ่งเป็นยัยเอลิซ ยิ่งเสียบรรยากาศ เคนจะบอกให้นะ ยัยเอลิซนะ แม่..งโคตรจะน่าเบื่อเลย เคนต้องมาคอยเอาอกเอาใจคอยทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ พูดจาดี อันที่จริงเคนก็แค่หวังจะฟันมันเล่นก็เท่านั้นแหละ แต่มันก็ลีลาซะเหลือเกินสู้ชมพู่ก็ไม่ได้แค่เคนสะกิดนิดหน่อยไฟร่านก็ติดพรึบขึ้นมาเชียว ฮ่าๆๆ" ขณะที่ปากพูดท่อนล่างของมันคงขยับจัดการกระแทกกระทั้นหนักหน่วงอย่างต่อเนื่อง เพราะรับรู้ได้จากเสียงครางลั่นของอีชมพู่

 

ฉันทนยืนฟังต่อไปไม่ไหวแล้ว ฉันบิดลูกบิดประตูด้วยความโมโห โชคดีที่มันไม่ได้ล็อก หึ..สงสัยความหงี่รุนแรงขนาดลืมล็อกห้องกันเลย ฉันผลักประตูเข้าไป

 

แกร๊ก.... ปัง!!! เสียงกระแทกประตูดังลั่น……

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.