ก่อนข้ามมิติ

ก่อนข้ามมิติ

-A A +A
อ่านต่อ

ก่อนข้ามมิติ

Tags: 

 

 

“อึก ทำไม ซีฉีแกถึงทำกับฉันแบบนี้” ซีฉีเป็นเหมือนพี่น้องที่คลานตามกันมากับเขา ไม่คิดว่าวันนี้ซีฉีจะนัดเขามาคุยเรื่องบางอย่างบนดาดฟ้า กลับเป็นคนใช้มีดจ้วงแทงเขาจากทางด้านหลัง

 

“หึ แกควรตายไปได้แล้ว ถ้าไม่มีแกคนคนนั้นเขาก็จะมองมาที่ฉันแค่คนเดียว” อวิ้นซีมองใบหน้าของซีฉี คล้ายกับคนบ้าที่ตอนนี้ทำตามสิ่งที่ตนเองต้องการสำเร็จ 

 

“นี่แก ซีฉีแกหลงรักเขาเหรอ แต่เขาเป็นพ่อของพวกเรานะ” อวิ้นซีเบิกตากว้าง คนคนนั้นคงหนี้ไม่พ้น พ่อของพวกเขา ทำไมซีฉีถึงคิดแบบนั้นได้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เคยมองออกว่าซีฉีสนใจพ่อ ไม่มีทางคิดถึงเรื่องแบบนี้ด้วยซ้ำ

 

“เขาไม่ใช่พ่อแท้ๆเสียหน่อย แกอย่าทำเป็นไม่รู้ไปหน่อยเลย เขามองแกตาเป็นมันขนาดนั้น แกยังคิดว่าเขามองแกเป็นลูกเหรอ ตอแหล” เขาคนนั้นเป็นเพียงพ่อบุญธรรมที่รับเลี้ยงพวกเราเท่านั้น ซีฉีคิดว่าอวิ้นซีทำคล้ายว่าตนเองมองไม่ออกทั้งๆคนคนนั้นก็ชัดเจนขนาดนั้นว่าไม่ได้ต้องการเป็นแค่พ่อของอวิ้นซี

 

“แต่ฉันนับถือเขาเป็นพ่อ ไม่มีทางที่จะคิดกับเขาแบบนั้นแน่” ที่ผ่านมาเขาคิดว่าที่พ่อแสดงออกเป็นเพียงความรักความห่วงใยระหว่างพ่อลูกเท่านั้น อวิ้นซีเองมีแต่ความเคารพไม่ได้คิดเป็นอื่นกับพ่อบุญธรรมของตนเองแม้แต่น้อย

 

“เหอะแกไม่คิด แต่เขาคิด แกไม่รู้เลยเหรอตลอดเวลาที่ผ่านมาที่แกคบผู้ชายคนไหนแต่ก็ไปไม่รอด ทั้งๆที่แกหน้าตาดี และนิสัยดีขนาดนี้ เป็นเพราะพ่อไง เขากันท่าทุกคนออกไปจากแก ทำตัวเป็นหมาหวงก้าง เพื่อจะเก็บแกไว้กินเองไง” ยิ่งพูดยิ่งทำให้ซีฉีโกรธ ทำไมคนอย่างมันถึงได้รับความรักจากพ่อ ทั้งๆที่เขาก็คอยอยู่ข้างๆพ่อมาตลอด หน้าตาเขาก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ามัน เขาถึงขั้นลงมืออ่อยพ่อ แต่เขากลับถูกมองเป็นดังตอไม้อยู่ตลอด คล้ายกับเขาถูกรับเลี้ยงเพื่อให้มาเป็นเพื่อนเล่นกับอวิ้นซีเท่านั้น

 

“เป็นไปไม่ได้ ที่ฉันไม่เคยคบกับใครได้นานถึงสามเดือนเป็นเพราะพ่อเหรอ เป็นไปไม่ได้” หากมองกลับไป แฟนของเขาต่างตีตัวออกห่างจากเขา ก่อนไปพวกเขาทุกคนคล้ายอยากจะพูดบางอย่าง บางคนถึงขั้นบอกว่าไม่อยากเลิก แต่ทำไม่ได้ไม่งั้นครอบครัวของพวกเขาจะเดือดร้อน เขาเข้าใจว่าผู้ชายพวกนั้นอาจจะรู้เบื้องลึกเบื้องหลังของเขาเลยหวาดกลัว แต่มันกลับเป็นพ่อนี่เองที่อยู่เบื้องหลัง

 

“หึ อวิ้นซีแกจะเชื่อหรือไม่ก็ช่างวันนี้เป็นเพียงวันตายของแก ฮ่าๆแกต้องตายเท่านั้น ฉันจะเป็นที่รักของคนคนนั้นแค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนแกตายซะ” ซีฉี พูดวกไปวนมาคล้ายใกล้บ้าเต็มทียังไงวันนี้อวิ้นซีจะต้องตาย

 

พรึบ

 

“หึๆ ฮ่าๆ ซีฉีฉันตายแล้วแกคิดว่าเขาจะรักแกเหรอ โง่สิ้นดี แต่ฉันคนนี้ถึงกับมาตายแบบโง่แบบนี้ น่าสมเพชจริงๆ” อวิ้นซีที่ถูกแทงเขาไม่มีแรงเหลือแล้วซ้ำยังถูกซีฉีผลักตกจากดาดฟ้าตึกสูงคิดว่าคงไม่รอดแล้ว หากชาติหน้ามีจิง ฉันขออยู่อย่างสงบๆและมีครอบครัวอย่างแท้จริงบ้างเถอะ พ่อที่เคารพรักคนนั้นที่แท้ก็ไม่ได้จริงใจต่อเราจริงๆ

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.