3. แผนลับแผนร้าย (1)

You're my sunshine เธอคือดวงดาว..ของหัวใจ

-A A +A

3. แผนลับแผนร้าย (1)

จบบริบูรณ์
เปิดขาย

3. แผนลับแผนร้าย (1)

Mommy Punch talks

ฉันมองภาพถ่ายของหมอซายน์ลูกคนโตของฉันซึ่งถ่ายบนเตียงกับหญิงสาวสวยนางหนึ่ง ผิวที่โผล่พ้นผ้าห่มไม่มีเสื้อผ้าคลุมกาย เป็นภาพที่ลูกชายฉันเป็นคนถ่ายเอง น้องพายลูกสาวคนเล็กเป็นคนเอาให้ฉันดู

“แม่พั้นซ์ นี่แฟนพี่ซายน์” น้องพายแทนที่จะดีใจที่พี่ชายหน้าเดียว ผู้ไม่สนใจอะไรนอกจากเรื่องงานมีแฟนกะเขาจนได้ กลับทำหน้าอมทุกข์

“สาวที่ไหนน้องพาย แม่จะไปขออยากอุ้มหลานเต็มที” ฉันถือแก้วน้ำส้มคั้นมาจิบอย่างอารมณ์ดีที่ลูกชายคนเดียวมีคนรักซะที โครงการหล่อเสาคานให้หมอซายน์คงต้องยุติการก่อสร้าง

“หมอพลอย ภรรยาของหมอต่อพงษ์ อาจารย์หมอที่ทำงานที่เดียวกันกับพี่ซายน์” พอลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนพูดจบมือที่ถือแก้วน้ำส้มก็ร่วงผล็อยจากมือกระทบพื้นแตกกระจายด้วยความตกใจ หมอซายน์ที่ถึงแม้จะเป็นคนที่เงียบขรึมสนใจแต่งานแต่ก็ไม่เคยทำให้พ่อแม่หนักใจสักครั้ง ทำไมถึงกลายเป็นคนแบบนี้ได้นะ

“วะ..ว่าไงน้องพาย แม่หูฝาดใช่มั้ย” ฉันแทบไม่อยากเชื่อหูตัวเอง ลูกสาวลูกชายที่ฉันพร่ำสอนตั้งแต่เด็กว่าให้เป็นคนดีมีคุณธรรม ทำไมซายน์ถึงผิดลูกผิดเมียชาวบ้านซะได้

“พายกลัวค่ะแม่ ถ้าหมอต่อรู้อาจจะมาทำร้ายพี่ซายน์หรือร้ายแรงอาจฆ่าเผานั่งยาง หมอต่อยิ่งเป็นผู้ทรงอิทธิพลในโรงพยาบาลอยู่ด้วย” ฉันกับน้องพายมองหน้ากันต่างฝ่ายต่างมีสีหน้าไม่สู้ดี

“ถ้าบอกให้ซายน์เลิก แม่คิดว่าเค้าไม่ยอมเลิกแน่” คนกำลังหลงยิ่งเราไปห้ามเค้าอาจจะต่อต้านแล้วย้ายไปอยู่กับหมอพลอยหรือพากันหนีก็เป็นได้ ฉันจะทำยังไงดีถึงจะดึงลูกชายลงมาจากต้นงิ้วได้

“หาใครสักคนให้พี่ซายน์แต่งงานด้วยค่ะแม่” ยัยพายเสนอ

“เดี๋ยวนะ น้องพายหมายถึงดูตัวอะไรแบบนี้เหรอลูก?”

“โห แม่น้ำเน่าไปไหม ถ้าบังคับพี่ซายน์คลุมถุงชน แม่บังคับพายเหอะค่ะ เห็นนิ่งๆบทจะไม่ยอม แม่เอาพี่ซายน์ไม่อยู่หรอก”

“ลองแม่บังคับแกสิ หมอฟินมาเผาบ้านแม่แน่นอน” หมอหนุ่มหน้าตี๋แฟนยัยพายหวงลูกสาวฉันยังกะอะไรดี

“ตี๋ไม่เผาบ้านเราหรอก แค่พาพายหนีงานแต่งเท่านั้นแหละค่ะ” ยัยพายหัวเราะเสียงใส พอพูดถึงแฟนตัวเองดวงตาก็ทอประกาย คนมีความรักก็คงประมาณนี้ ลูกสาวเจอคนที่เหมาะสม แต่ลูกชายนี่สิ...ฉันต้องทำยังไงดี

“เอาแบบนี้ไหมน้องพาย เราบอกว่าธุรกิจเรามีปัญหา ซายน์ต้องแต่งงานกับลูกสาวเจ้าของบริษัทใหญ่เพื่อกอบกู้กิจการของเรา” ยัยพายมองหน้าฉันแล้วถอนหายใจ

“แม่คะ น่าเอาไปแต่งเป็นนิยายมากค่ะ น้ำเน่าได้ใจสุดๆ” ลูกสาวตัวดีปรบมือไว้อาลัยกับแผนการของฉัน

“แล้วเราจะทำยังไง น้องพายช่วยแม่คิดที แม่เหนื่อยใจจัง”

“แม่จำครูดาวได้ไหมคะ?” ครูดาวเพื่อนของลูกสาวที่มาค้างที่บ้านเมื่อปิดเทอมที่แล้ว ผู้หญิงยิ้มเก่งคุยสนุกท่าทางเรียบร้อยคนนั้น

“จำได้สิ คนอะไรน่ารักน่าเอ็นดู แม่ยังอยากได้เป็นลูกสะใภ้เลย” ลูกสะใภ้? หรือว่า.....

“แม่ก็จัดเลยค่ะ พายก็อยากให้ยัยดาวเป็นพี่สะใภ้ เหมาะกับพี่ซายน์ด้วยประการทั้งปวง”

“เดี๋ยวน้องพาย มันจะง่ายขนาดนั้นเหรอ? อยู่ดีๆจับใครก็ไม่รู้มาแต่งงานกัน ถึงเราจะไม่แคร์ความรู้สึกของซายน์ก็ควรแคร์ความรู้สึกหนูดาวไหมลูก” ตอนนี้ฉันไม่สนใจความรู้สึกของลูกชาย แค่กลัวหมอซายน์จะตายก่อนวัยอันควรเพราะโดนลูกปืนหมอต่อพงษ์ซะมากกว่า

“แม่ก็ต้องทำให้มันแนบเนียนสิคะ ลองคิดดูค่ะว่าอะไรที่ทำให้พี่ซายน์ต้องรับผิดชอบผู้หญิงคนหนึ่ง” ถึงจะรู้ว่ามันไม่ดีที่ดึงหนูดาวเข้ามาเกี่ยวข้องแต่ฉันมั่นใจว่าถ้าแต่งงานกันไปหมอซายน์ต้องเป็นผู้นำครอบครัวได้ดีแน่ๆและลูกชายฉันก็ต้องเลิกกับหมอพลอยโดยปริยาย ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยทีเดียว

“น้องพายมีแผนยังไงบ้าง” พวกเราสองแม่ลูกวางแผนให้หนูดาวมาอบรมแทนยัยพายที่กรุงเทพฯ จากนั้นก็จัดฉากเล่นละครโรงใหญ่....หนูดาวมาถึงบ้านช่วงเย็นและจะค้างที่บ้านอีกหนึ่งคืนตอนเช้าหมอซายน์จะไปส่งที่สนามบิน ฉันนัดหมอตามเพื่อนสนิทหมอซายน์ ซึ่งหมอตามก็ไม่ใช่ใครที่ไหนลูกชายหมอชายเพื่อนสนิทของหมอไพรซ์สามีฉันเอง

“หมอตามช่วยแม่ด้วยนะ ถือว่าช่วยซายน์ด้วย” ฉันเล่าความเป็นมาและแผนการคร่าวๆให้หมอตามฟัง

“ผมยินดีช่วยครับ ไม่อยากเชื่อเลยว่าหมอพลอยกับไอ้ซายน์จะทำแบบนี้ ถ้าเกิดมีคนไปฟ้องหมดอนาคตทั้งคู่แน่ครับ”

“แม่ก็ว่าอย่างนั้นล่ะหมอตาม”  เรื่องชู้สาวคนชอบสอดรู้กันดีนักล่ะ อนาคตที่สดใสของหมอซายน์ลูกชายคนดีคงดับวูบฉันไม่อยากคิดถึงวันนั้นเลยเพราะฉะนั้นในฐานะแม่ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องลูกชายที่รัก

Sine talks

พอผมกลับมาถึงบ้านก็เจอไอ้หมอตามนั่งอยู่ริมสระว่ายน้ำ สงสัยวันนี้ไม่ได้เข้าเวรดึก มันกำลังนั่งจิบไวน์

“ไอ้ซายน์มาๆวันนี้กูว่างมาดื่มกัน” ไอ้หมอตามลูกชายหมอชายเป็นคอดื่มไวน์เหมือนผู้เป็นพ่อ บ้านมันสะสมไวน์ชั้นดีหลากหลายยี่ห้อ

“นึกไงมาดื่ม มึงว่างเหรอวะ?”

“ว่าง กูเอาไวน์มาจากบ้านหลายขวดอยากดื่มกับมึง” มันชี้ชวนให้ดูไวน์อีกสามสี่ขวดที่มันถือมาจากบ้านด้วย

“มึงก็รู้ว่ากูคออ่อน หกแก้วกูก็น็อกแล้ว” ผมไม่ใช่นักดื่มที่ดี เคยดื่มกับไอ้หมอตามฉลองสอบปีหกผ่าน ดื่มแค่ไม่กี่แก้วก็คอพับไปเลย

“มึงน็อกตอนไหนกูก็พาไปนอนตอนนั้นแหละ ดื่มเป็นเพื่อนกูหน่อย” ผมเดินไปนั่งตรงข้ามกับมัน มันรินไวน์ให้ผมอย่างกระตือรือร้น ผมจิบคำแรกรสชาติขมอมหวานไม่บาดคอดื่มง่ายจึงหมดแก้วแรกไปอย่างรวดเร็ว

“ดื่มอีกไอ้ซายน์ ไม่เมาไม่เลิก” ไอ้หมอตามรินแก้วที่สอง ผมไม่แน่ใจว่าลิ้นกับหน้าอันไหนชากว่ากัน จนแก้วที่เจ็ดวันนี้ผมทำสถิติใหม่แก้วที่เจ็ดยังไม่คอพับ

“เอาอีกไอ้ตาม รินมาๆ” หน้าไอ้หมอตามเริ่มจะแดงก่ำ ผมมองหน้าเพื่อนรักเหมือนไอ้ตามจะแยกร่างเป็นสองคนได้ นั่นคือสติสุดท้าย..จากนั้นผมก็รู้สึกปวดหัวลืมตาขึ้นในความมืด กลิ่นตัวหอมหวานเจือกลิ่นแอลกอฮอล์บดเบียดร่างอยู่ใกล้ๆผม หรือว่าผมนอนอยู่กับหมอพลอย

“พลอยเหรอ?”

“อื้อ..”เสียงของร่างเล็กที่นอนเบียดอยู่ข้างๆดังขึ้น

Dao talks

“ไวน์นี่สำหรับผู้หญิงดื่มง่าย ทานกับสเต็กเนื้อมีเดียมแรร์นี่เข้ากันมาก หนูดาวลองดูสิ” ฉันค่อยๆจิบไวน์แดงซึ่งมีรสชาติเปรี้ยวนิดขมอมหวานไม่บาดลิ้นและหั่นสเต็กเนื้อทานคู่กัน เป็นบุญปากฉันยิ่งนักที่ลูกสาวแม่ค้าได้กินไวน์ชั้นดีกับสเต็กเนื้อพรีเมียม

“ทานเยอะๆนะ แม่อยากขอบคุณที่ช่วยดูแลยัยพายด้วย แถมยังลำบากมาอบรมแทนเพื่อนอีก” แม่พั้นซ์รินไวน์ให้ฉัน จากแก้วแรกแก้วที่สองแก้วที่สามฉันเริ่มลิ้นชาพูดไม่รู้เรื่อง

“หนูดาวไหวมั้ย แม่พาไปนอนนะ” แม่พั้นซ์กับแม่บ้านพาฉันไปนอนในห้อง ฉันรู้สึกมึนหัวนิดๆ พอหัวถึงหมอนก็นอนหลับสนิท จนกระทั่งกลางดึก กลิ่นน้ำหอมที่ฉันคุ้นเคยเจือกลิ่นแอลกอฮอล์ ร่างหนาของใครบางคนนอนเบียดอยู่ข้างๆ

  “พลอยเหรอ?” เสียงทุ้มถามเบามาก

“อื้อ..” พลอยไหนอ่ะ..มือหนาคว้าฉันไปกอด เชยคางฉันขึ้นประทับริมฝีปากทาบทับริมฝีปากของฉัน บดเน้นริมฝีปากบนของฉันเบาๆ ลิ้นร้อนชื้นแทรกเข้ามา กวาดต้อนสติที่มีอันน้อยนิดของฉันให้เคลิบเคลิ้มไปกับจูบแรกของฉันกับ...เอ่อใคร? ฉันมองอะไรไม่เห็นห้องมืดมาก มือหนาสอดเข้าไปใต้เสื้อยืดตัวโคร่งปลดตะขอชุกชั้นในของฉันอย่างเบามือ เสื้อยืดถูกดึงขึ้นมาจนถึงคอฉันสัมผัสได้ถึงความเย็นที่มาปะทะผิวกายท่อนบน ลิ้นร้อนชื้นปาดป่ายไปทั่วหน้าอกแถมเม้มยอดอกจนฉันรู้สึกร้อนวูบวาบไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้นะ..มันไม่ถูกต้องฉันต้องขัดขืน มือฉันปัดป่ายไปตามอกเปลือยเต็มไปด้วยมัดกล้าม

“อย่าค่ะ” เสียงที่พูดออกไปมันเบามาก ฤทธิ์แอลกอฮอล์ทำให้คนเราขาดสติตอนนี้ก็เช่นกัน ความอยากรู้อยากเห็นและความรู้สึกแปลกใหม่ตรงหน้าทำให้ฉันไม่มีแรงจะขัดขืนและรู้สึกคล้อยตาม ฉันเกร็งตัวขึ้นมาทันทีเมื่อมีอะไรบางถูไถตรงจุดที่อ่อนไหว สิ่งนั้นแทรกเข้าได้นิดเดียวฉันก็รู้สึกเจ็บจนเหมือนร่างจะแยกออกเป็นสองส่วน จนเผลอผลักอกร่างหนาที่ทาบทับอยู่ข้างบนออก

“จะ..เจ็บ” รู้สึกเหมือนหางตามีน้ำตาซึมออกมาด้วย เขาหยุดชะงักไปนิดนึงแล้วก้มลงมาจูบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า จากนั้นจึงดันตัวตนเข้าไปจนสุด ฉันหวีดร้องอย่างตกใจแต่ก็ถูกริมฝีปากร้อนชื้นนั้นครอบครอง ร่างหนาขยับช้าๆและขยับสะโพกเร็วขึ้นเรื่อยๆ จากความรู้เจ็บแปรเปลี่ยนเป็นความเจ็บที่มีความหวานแหลม รู้สึกดีมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนลอยอยู่บนฟ้าแล้วหล่นลงมาจากที่สูง อารมณ์ฉันถูกกระชากขึ้นไปสูงสุด ฉันเผลอจิกเล็บไปที่หลังของเขา พอทุกอย่างสงบลงฉันก็ผล็อยหลับอย่างอ่อนเพลีย....

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.