ตอนที่2 เริ่มเกมส์

เพลิงปฐพี

-A A +A

ตอนที่2 เริ่มเกมส์

หมวดหนังสือ: 

“กริ่่งงง กริ่งง กริ่งง!!”

“ว่าไงปริม โทรมาแต่เช้าเชียว”

“แย่แล้วค่ะคุณรินทร์​ อยู่ดี ๆ ลิฟท์ที่โรงแรมก็ค้างค่ะ ไฟก็ดับตอนนี้ลูกค้าโวยวายกันใหญ่เลยค่ะ”

“อะไรนะ!! ที่โรงแรมไม่เคยเกิดเหตุการณ์​แบบนี้นิ”

“ใช่ค่ะ ตอนนี้ปริมเริ่มรับมือลูกค้าไม่ไหวแล้ว”

“เดี๋ยวฉันจะรีบไป”

“ค่ะ ค่ะ ค่ะ”

ดารินทร์ ลูกสาวนายการัณย์​ เกียรติ​ไพบูลย์​ ซึ่งเป็นคนดูแลกิจการโรงแรมแทนพ่อรีบบึ่งรถยนต์​ไปยังโรงแรมทันที หลังจากวางสายจากปริมเลขาสาวสวยคนสนิท พอเธอมาถึงก็พบว่าลูกค้าที่เข้ามาพักในโรงแรมกำลังโวยวาย นี่ก็ผ่านไปเป็นชั่วโมงแล้วแต่ไฟยังไม่ติด

“โทรเรียกช่างหรือยังปริม”

“โทรเรียกแล้วค่ะ ตอนนี้ช่างกำลังตรวจสอบอยู่ค่ะ”

“แล้วคนที่ติดอยู่ในลิฟท์​ช่วยออกมาหมดหรือยัง”

“ช่วยออกมาหมดแล้วค่ะ”

“โอเค เดี๋ยวฉันจะคุยกับลูกค้าเอง”

หลังจากดารินทร์​ยืนหลบมุมคุยกับปริมได้สักพักเสียงโหวกเหวก​โวยวาย​ของลูกค้าก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

“ทางโรงแรมต้องขอโทษ​ลูกค้าจากใจจริงนะคะ รินทร์​ยินดีชดใช้​ค่าเสียหายให้กับลูกค้าทุกท่าน ทางเราต้องขออภัย​ด้วยนะคะที่เกิดเหตุการณ์​แบบนี้ตอนนี้ทีมช่างกำลังตรวจสอบให้อยู่ค่ะ”

“ไฟติดแล้วค่ะคุณรินทร์​” ปริมเลขาสาวคนสนิทเอ่ยขึ้นเมื่อไฟในโรงแรมเริ่มสว่างและทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ

“ตอนนี้ไฟฟ้าสามารถใช้ได้ปกติแล้วนะคะ ลูกค้าที่เข้าพักกับทางโรงแรมทุกห้องทางเราจะคิดค่าที่พักเพียงห้าสิบเปอร์เซ็น​เท่านั้นและรินทร์​สัญญานะคะ จะไม่มีเหตุการณ์​แบบนี้เกิดขึ้นอีก”

หลังจากดารินทร์​พูดคุยกับลูกค้าจนเข้าใจ และทุกคนเลิกโวยวายแล้วแยกย้ายกันกลับห้องหญิงสาว​จึงถอนหายใจแรงๆก่อนจะเอ่ยถามเลขาของตนขึ้น

“เฮ่อ°°ปกติไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ แล้วช่างเขาว่าอย่างไรบ้างปริม”

“มีคนไปตัดวงจรไฟฟ้าของทางโรงแรม ตอนนี้ช่างทำให้เสร็จ​เรียบร้อยแล้วค่ะ”

“ตัดวงจรไฟงั้นหรอ แล้วตรวจสอบ​กล้องวงจรปิดหรือยัง”

“ตรวจสอบแล้วค่ะ นี่ค่ะรูปจากกล้องและปริมก็ส่งให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว”

“ปิดหน้าปิดตาซะขนาดนี้หวังว่าตำรวจคงตามเจอนะ รินทร์​ก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร”

ในระหว่าง​ที่กำลังสนทนากับเลขาอยู่นั้นหญิงสาว​ก็หันไปเจอชายคนหนึ่งที่ยืนมองเธอผ่านกระจกใสหน้าประตูทางเข้าของโรงแรม เขายกยิ้มมุมปากอย่างพอใจก่อนจะยกโทรศัพท์มือถือ​ขึ้นมาคุย

“นายทำได้ดีมาก ได้เงินแล้วก็ไปให้ไกลจากที่นี่”

ชายหนุ่ม​วางสายลงก่อนจะยัดโทรศัพท์​เข้ากระเป๋ากางเกง หญิงสาววิ่งออกมาดูให้แน่ชัดว่าตาเธอไม่ได้ฝาดไป ก่อนจะเห็นหลังไวๆของเขาเดินไปยังด้านหลังของโรงแรม ในความคิดของเธอเขาต้องไม่หวังดีแน่ ๆ เธอจะตามไปจนกว่าจะรู้ว่าเขาเป็นใคร

“คุณรินทร์​จะไปไหนคะ”

“เดี๋ยวฉันมา”

หญิงสาว​กึ่งเดินกึ่ง​วิ่ง​ตามหลังเขาไปจนถึงสนามหญ้าหลังโรงแรมเธอมองหาจนทั่วก็ไม่พบร่องรอย​ของเขา

“สวัสดีครับ คุณดารินทร์​ เกียรติ​ไพบูลย์​”

จนมีเสียงหนึ่งทักทายเธอขึ้นมาจากด้านหลังทำให้หญิงสาว​หันกลับมารวดเร็วแบบไม่ได้ตั้งตัว เธอชนเข้ากับแผงอกแกร่งของชายหนุ่ม​จนเซถลา​ไม่เป็นท่าแต่ดีที่แขนแข็งแกร่ง​ของเขายังคว้าไว้ทันก่อนจะดึงเข้ามาแนบอก

“นี่คุณเป็นใคร ปล่อยฉันนะ”

หญิงสาว​พูดไปพรางดิ้นรน​ออกจากวงแขนของเขาแต่ไม่เป็นผลจนเธอเงยหน้าขึ้นมองเขาดวงตาสวยคู่นั้นไปจ้องเข้ากับดวงตาคมของเขาทันที ตอนนี้สายตาของทั้งคู่ประสานกันราวกับว่าโลกกำลังหยุดหมุน สายตาของเขาสำรวจไปทั่วดวงหน้าของเธอที่ขาวเนียนอมชมพู​ระเรื่อริมฝีปากอวบอิ่มทำให้ชายหนุ่ม​อยากจะลิ้มลอง สายตาของเขาที่จ้องเธอราวกับจะละลาย แม้ว่าใบหน้าของเขาจะเต็มไปด้วยหนวดเครา​แต่หากมองชัดๆเขาคือผู้ชาย​ที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์​เอามากๆ

“คุณรินทร์​คะ อยู่ไหนคะ”

เสียงของเลขาสาวทำให้ทั้งคู่หลุดจากภวังค์​ เธอมาตามหาเจ้านายเพราะเห็นว่าคนเป็นเจ้านายนั้นออกมานานแล้ว แต่ชายหนุ่มก็ไวกว่าจึงใช้มือปิดปากเธอไว้ก่อนจะลากตัวเธอไปหลบที่ต้นไม้ใหญ่

“คุณรินทร์​นะคุณรินทร์​หายไปไหนของเขาเนี่ย”

ปริมคิดว่าเจ้านายคงไม่อยู่แถวนี้จึงเดินบ่นอุบอิบออกไปจากตรงนั้นเมื่อเขาแน่ใจว่าเลขาสาวของเธอได้กลับไปแล้วเขาจึงปล่อยมือออกจากปากของเธอ

แต่แขนแข็งแกร่ง​ของเขายังรัดเอวบางนั้นไว้

“ปล่อยฉันนะ คุณเป็นใคร รู้จักชื่อฉันได้ยังไง”

“ลูกสาวเจ้าของโรงแรมระดับห้าดาวของเมืองภูเก็ต​ ทั้งสวยทั้งเก่งผมคงหาข้อมูลของคุณได้ไม่ยาก”

“คุณต้องการอะไร”

“ผมต้องการคุณ”

ชายหนุ่มได้บอกถึงความต้องการของตัวเอง ก่อนจะก้มลงจูบเรียวปากอวบอิ่มของเธออย่างอดใจไม่ไหว ก่อนจะมีเสียงของอาทิตย์​ลูกน้องคนสนิทเรียกขึ้นมาจากอีกด้านของต้นไม้

“อีกครึ่งชั่วโมง​ถึงเวลาเข้าประชุมแล้วครับคุณดิน”

“น่าเสียดายปากหวานๆ เราจะได้เจอกันอีกแน่นอน”

ชายหนุ่มยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับเธอ​ก่อนจะเดินออกไปและมองหน้าลูกน้องอย่างเอาเรื่องปล่อยให้ดารินทร์​ยืนงงงวยกับเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น…

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.