ตอนที่3 เผชิญหน้า

เพลิงปฐพี

-A A +A

ตอนที่3 เผชิญหน้า

หมวดหนังสือ: 

“อ้าวคุณพ่อ มาทานข้าวด้วยกันสิคะ”

  “มีอะไรกินบ้างลูก”

  “วันนี้คุณแม่ทำหลายอย่างเลยค่ะ”

 ดา​รินทร์​ได้เชื้อเชิญ​พ่อของตนรับประทาน​อาหารเช้าด้วยกัน เมื่อพ่อของเธอเดินลงมาพร้อมชุดทำงานเหมือนกับทุกเช้า คุณการัณย์​พ่อของเธอเป็นคนที่รักครอบครัวมาก โดยเฉพาะ​ลูกสาวคนเดียวที่เป็นเหมือนแก้วตาและดวงใจ

   “เออ..รินทร์​วันนี้ลูกต้องไปงานประมูลนิ เตรียมเอกสาร​พร้อมหรือยัง”

   “เรียบร้อย​ค่ะคุณพ่อ  เออพ่อคะ วันนี้เดี๋ยวรินทร์​ขับรถไปเองนะกลับจากงานประมูลรินทร์​จะไปทำธุระต่อค่ะ”

   “ได้สิลูก ยังไงก็ขับรถดีๆละกัน แล้วพ่อก็ขอให้ชนะการประมูลครั้งนี้ด้วยนะ”

   “หนูเป็นลูกสาวใครคะ??  ไม่ทำให้พ่อผิดหวัง​แน่นอนค่ะ”

 หญิงสาว​เอ่ยอ้าง​กับคนเป็นพ่อ  และทำท่าเหย้าแหย่ชี้นิ้วเข้าหาตัวเองว่าเป็นคนที่เก่งเหมือนพ่อ ส่วนคนที่เดินเข้ามาสมทบและร่วมวงสนทนา​เพราะเมื่อสักครู่​มัวแต่ขลุกอยู่ในห้องครัวก็ได้เอ่ยขึ้น

   “จ้า...ลูกสาว​เก่งเหมือนพ่อและสวยเหมือนแม่ใช่ไหม”

   “ค่าา…”

  คุณฤทัย​ เกียรติ​ไพบูลย์​ แม่ของดารินทร์เธอ​เป็นแม่บ้านและดูแลสามีกับลูกสาวได้ไม่ขาดตกบกพร่อง​แต่ก็มีบ้างที่คุณการัณย์​จะควงออกงานต่างๆตามโอกาส  เสียงหัวเราะของทั้งสามคนดังไปทั่วบ้าน บ่งบอกถึงความสุข​ที่มีอยู่ในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

  ทางฟากของปฐพี​เช้านี้ชายหนุ่ม​ตื่นแต่เช้าเพื่อโกนหนวดเครา​ที่มันขึ้นจนรกรุงรังทั่วใบหน้า เพราะวันนี้เขาเองก็จะต้องไปงานประมูลโรงแรมที่ทำเลดีติดกับน้ำทะเล นักธุรกิจ​อสังหาริมทรัพย์​หลายๆคนคงจะไม่พลาดงานนี้โดยเฉพาะ​นายการัณย์​ที่เป็นเจ้าของโรงแรมใหญ่ระดับห้าดาวที่ไม่เคยพลาดและชนะการประมูล​ในทุกครั้งที่ผ่านมาจึงทำให้นักธุรกิจ​หลายคนต่างหวั่นเกรง​แต่คงจะไม่ใช่สำหรับเขาแน่นอน!! 

 “ก๊อก​ ก๊อก​ ก๊อก​”

 “เข้ามา”

 อาทิตย์​เปิดประตู​ห้องของเขาเข้ามาหลังจากที่ได้รับอนุญาต​ ก่อนจะเบิกตากว้าง​เมื่อเห็นหน้าอันหล่อเหลา​ของเจ้านายที่ตอนนี้เกลี้ยงเกลา​ ดูสะอาดสะอ้าน​น่ามอง​ สาวๆเห็นคงจะละลาย​กันเป็นแถวขนาดลูกน้องเขาเองยังแอบยิ้ม

  “นายยิ้มอะไรอาทิตย์​”

  “ปะ เปล่าครับ รถพร้อมแล้วครับคุณดิน”

  “เอกสารพร้อมหรือยัง”

  “พร้อมแล้วครับ”

  “ไปกัน”

  อาทิตย์​หุบยิ้มทันทีก่อนจะเดินตามก้นเจ้านายออกไป นี่มันก็นานแล้วที่เจ้านายไว้หนวดเคราปิดบังใบหน้า​

            

  ทุกคนที่มาร่วมงานต่างพากันมาถึงก่อนเวลาที่งานประมูลจะเริ่มขึ้นเขาเองก็เช่นกันเมื่อมาถึงชายหนุ่ม​ก็เดินเข้าไปในงานทันทีโดยมีคนที่เป็นลูกน้องเดินตามไม่ห่างสายตาคมคู่นั้นกำลังสอดส่องไปทั่วงานแต่ก็ไม่พบกับศัตรู​

     “นี่นายการัณย์​มันยังไม่โผล่หัวมาอีกหรือ”

     “นั่นไงครับคงจะส่งลูกสาวมาแทน ผมได้ยินมาว่าที่ชนะงานประมูลช่วงหลังๆนี้ก็มีแต่ลูกสาวที่เป็นคนไปแทน คงจะเก่งไม่เบา”

  “แต่ครั้งนี้ฉันก็จะไม่พลาดแน่นอน”

 ในระหว่างที่กำลังนั่งร่วมการประมูลโรงแรม ปฐพี​นั่งมองดารินทร์​อย่างไม่ละสายตา​เขาไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนที่ทั้งสวยและเก่งแบบนี้ผู้หญิง​สวยๆที่เข้ามาในชีวิตเขาส่วนใหญ่ก็จะเป็นประเภทสวยใสไร้สติ​กันแทบทุกคน

 งานประมูลได้เสร็จสิ้นลง แต่หากยังไม่ทราบผลว่าใครคือคนที่ชนะการประมูลในครั้งนี้  ปฐพี​เหลือบไปเห็นหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายคนที่อยากเข้ามาสนทนาและเสนอตัวขอไปส่งหญิงสาว​แต่กลับถูกเธอปฏิเสธ​ไปทุกคนเขาจึงคิดอะไรบางอย่างออกมาได้

  “อาทิตย์​ไปรอฉันที่รถก่อนเดี๋ยวฉันตามไป”

  “ครับนาย”

 อาทิตย์​ได้ทำตามที่เจ้านายสั่งทันทีส่วนเขากลับเดินตามดารินทร์​มายังที่จอดรถของโรงแรมในขณะที่​หญิงสาวกำลังจะเปิดประตูรถแต่เธอก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ามีมือของใครบางคนมาปิดมันเข้า

    “ว้ายย!!!”

    “จะเสียงดังไปทำไม”

    “คุณ!!  คุณเป็นใคร”

 

 หญิงสาว​รู้สึกคุ้นหน้าและแววตาคู่นั้นเมื่อเธอหันหน้า​ออกมาเจอกับเขาชายหนุ่ม​ที่รูปร่างสูงสมส่วน หน้าตาหล่อเหลาดูคมเข้มแต่นัยน์ตา​มีแววเศร้าหมองซึ่งตอนนี้แววตาคู่นั้นกำลัง​จ้องหน้า​ของเธอ​อย่างไม่ละสายตา​

   “คุณจำผมไม่ได้จริงๆเหรอ”

   “ฉันจำไม่ได้ แต่ฉันคุ้นหน้าคุณ”

   “วันนี้คุณสวยมากรู้ตัวไหม โดยเฉพาะ​ปากหวานๆของคุณมันทำให้ผมลืมคุณไม่ลง”

   “นี่คุณพูดอะไรของคุณ ฉันไม่เคยรู้จักคุณ”

 หญิงสาว​ผลักอกเขาออกให้ห่าง เธอรู้สึกตกใจที่จู่ๆชายแปลกหน้ามาพูดจาแทะโลม​เธอแบบนี้ ถึงเขาจะเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากแต่เธอก็ยังกลัว

   “คุณอาจจะจำผมไม่ได้ เดี๋ยวผมจะทบทวนความจำให้”

 ชายหนุ่มเดินเข้ามาประชิดตัวจน​เธอถอยไปติดกับประตูรถมือหนาจับใบหน้าของคนตัวเล็กให้เงยขึ้นมาหาเขา ชายหนุ่ม​ก้มลงประทับเรียวปากอวบอิ่มนั้นก่อนจะบดขยี้อย่างหิวกระหาย คนตัวเล็กที่อยู่ในวงแขนของเขาทั้งผลักทั้งทุบตีชายหนุ่ม​แต่ร่างกายกำยำ​นั้นไม่รู้สึกสะทกสะท้าน​อะไร

  “ไอ้บ้า ปล่อยนะ ปล่อยฉัน”

 ยิ่งเธอก่นด่าเท่าไหร่ยิ่งทำให้เขามีจังหวะ​สอดปลายลิ้นอุ่นเข้าไปสัมผัส​และควานหา​ความหวานอยู่ภายใน ร่างเล็ก​สั่นสะท้าน​ไปทั้งตัวก่อนจะหมดแรงต่อต้านเธอจึงปล่อยให้เขาทำตามที่เขาต้องการ​จนพอใจก่อนที่เขาจะถอนริมฝีปาก​จาก​เธอ ​และ​ฝ่ามือเล็กก็ตามมาประทับลงที่ใบหน้าเขาอย่างเต็มแรงทันทีจนรู้สึกชาไปทั้งหน้า ก่อนเรียวปากของเขาจะฉกลงริมฝีปากบางอีกครั้ง ชายหนุ่ม​บดขยี้และดูดดื่มกับเรียวปากบางนั้นอยู่เนิ่นนานก่อนจะคืนอิสรภาพนั้น​ให้

กับเธอ

                  “พอใจหรือยัง”

                 “ถ้าผมจะบอกว่า...ยังไม่พอใจล่ะ”

                หญิงสาว​กล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชาและมองหน้าเขาอย่างเอาเรื่องเพราะรู้ว่าหากเขาจะทำอะไรคนตัวเล็กอย่างเธอคงจะสู้แรงของเขาไม่ได้

                  “คุณต้องการ​อะไร??”

                  “ผมทำแค่นี้ยังไม่เท่ากับที่พ่อของคุณทำกับครอบครัวผมจำไว้!! และฝากไปบอกพ่อคุณด้วยไม่ว่าต่อไปเขาจะทำอะไร ผมนี่แหละจะขัดขวางเขาทุกทาง และผมนี่แหละจะทำให้ชีวิตเขาไม่มีความสุขอีกต่อไป”

                  “คุณหมายความว่ายังไง คุณพูดถึงเรื่องอะไร”

                  ชายหนุ่ม​พูดเสียงแข็ง​และยังตะคอก​ใส่หน้าคนตัวเล็กจนเธอตกใจ หญิงสาว​ก็ไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพูด

                   “คนที่รู้ดีที่สุดคือพ่อของคุณ กลับไปบอกเขาว่าเทวคุณากร​จะกลับมาทวงทุกอย่างคืน”

                    พูดจบชายหนุ่มก็เดินออกไปจากตรงนั้นและปล่อยดารินทร์

​ยืนงงง​ว​ยกับ​พูดของเขาก่อนหญิงสาวจะขับรถออกไปพร้อมกับความสงสัยว่าชายหนุ่ม​เป็นใครกันแน่เขาถึงคิดจะทำลายพ่อของเธอ… 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.