ปาฏิหาริย์ซาตาน (แจ้งข่าวสำคัญ)

ปาฏิหาริย์ซาตาน

-A A +A

ปาฏิหาริย์ซาตาน (แจ้งข่าวสำคัญ)

            สวัสดีแฟนคลับนวนิยาย เรื่อง "ปาฏิหาริย์ซาตาน" ทุกคนค่ะ อย่างแรกต้องขออภัยทุกคนก่อนเลยที่หายหน้าหายตาไปหลายเดือน และวันนี้ก็จะมาชี้แจงในประเด็นต่างๆนะคะ

    #เรื่องเพจส่วนตัว

            ต้องขอแจ้งให้ทราบว่า เพจหลักของเรา ที่ได้ลงลิงค์ให้ติดตามกัน ณ ตอนนี้ เรากำลังมีปัญหาการควบคุมเพจนะคะ แต่ก็ได้แจ้งช่องทางสำรองไว้ให้ทางเพจแล้วเช่นกัน ถ้าต้องการจะติดต่ออะไรให้ทักอินบ๊อกเพจสำรองมานะคะ อย่างไรขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ

    #ความคืบหน้านวนิยาย เรื่อง "ปาฏิหาริย์ซาตาน"

            ต้องขออภัยอย่างยิ่ง ที่จะต้องแจ้งให้ทราบว่า นิยายเรื่องนี้มีแนวโน้มว่าจะมีการดองไปยาวๆนะคะ เนื่องจากตอนนี้ผู้แต่งยุ่งกับงานประจำมากเลยค่ะ จึงไม่ค่อยมีสมาธิมาปั่นเรื่องนี้ต่อ ถามว่าจะทิ้งมั้ย ไม่หรอกค่ะ แต่จะจบเมื่อไหร่นั่นล่ะ ถ้าผู้อ่านท่านใดไม่พอใจในการตัดสินใจของเรา สามารถทักมาเจรจาหาวิธีเยียวยาเรื่องที่ทุกคนเสียเงินซื้อตอนไปแล้ว ร่วมกันได้นะคะ เรื่องนี้ปั่นไม่ค่อยออก แต่อาจจะมีเรื่องอื่นงอกมาตามแต่ความแล่นของสมองตอนนั้นด้วยค่ะ อย่างไรคงจะไม่ติดเหรียญก่อนแต่งจบเรื่องอีกแล้ว ทุกความบกพร่อง เราขอยอมรับผิดทุกประการ อย่างที่บอกค่ะ ถ้าต้องการให้รับผิดชอบวิธีใด ก็ทักอินบ๊อกเพจใหม่ ย้ำว่า เพจใหม่นะคะ มาตกลงกันได้ค่ะ ยกเว้นให้รีบแต่งต่อให้จบ แงงงง (โค้งคำนับเป็นพัลวัน)

            #ด้วยรัก    #จากใจผู้แต่ง "ปาฏิหาริย์ซาตาน"

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.