สายลับสาวร่านสวาท ตอนที่ 4 แฮกเกอร์สาว

สายลับสาวร่านสวาท

-A A +A

สายลับสาวร่านสวาท ตอนที่ 4 แฮกเกอร์สาว

หมวดหนังสือ: 

นายพลเฒ่าถึงกับคายยอดทรวงฉ่ำน้ำลายออกครางอย่างพึงใจ หลังจากมือของเขาสัมผัสกับเนินเนื้อสามเหลี่ยมกลางหว่างขานุ่มเนียน

“ยะ...อย่าค่ะท่าน อย่าแตะตรงนั้น อา...” 

เกวลินครางกระเส่าเมื่อรู้สึกถึงมือที่บีบนวดอยู่ตรงหว่างขาของตัวเอง พยายามขืนตัวไม่ให้มีอารมณ์ร่วมไปกับการกระทำอันอุกอาจของนายพลเฒ่าคราวพ่อ

แต่ริมฝีปากที่กำลังดูดงับหัวนมของเธอ และมือสากหนาทั้งสองที่กำลังบีบเคล้นเต้าทรวง พร้อมกับเคล้าคลึงเนินสามเหลี่ยมหนอกนูนเบื้องล่างอย่างชำนิชำนาญนั้น ก็ทำให้กำแพงแกร่งที่เธอสร้างขึ้นมาค่อยๆ พังทลายลง

ในที่สุดความรู้สึกเสียวซ่านก็ทะลักไหลเข้ามาในห้วงความรู้สึกของเธออย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ทำเอาร่างกายและจิตใจที่เคยแข็งแกร่งอ่อนระทวยลง และปล่อยให้ตัวเองต้องตกเป็นเครื่องรองรับอารมณ์ใคร่ของชายสูงวัยอย่างไม่อาจหักห้ามใจได้อีก

“เสียว...อา...” 

เกวลินครางกระเส่า ยกสองมือโอบรัดลำคอหนอกหนาของชายแก่อย่างลืมตัว ร่างกายอวบอัดแอ่นรับทั้งริมฝีปากและมือสากหนาของอีกฝ่ายอย่างเต็มไปด้วยอารมณ์ปรารถนาที่เริ่มลุกโชนขึ้นราวเปลวเพลิงที่ปะทุจากกองฟืน

 

 

ในขณะที่สมานกำลังเคลมสาวน้อยคราวลูกอยู่บนเตียงภายในห้องนอนนั้นเอง อีกห้องซึ่งไม่ห่างออกไปนัก กลับปรากฏเงาตะคุ่มๆ กำลังทำลับๆ ล่อๆ อยู่ตรงโต๊ะทำงานตัวใหญ่ โดยไม่มีใครสังเกตเห็นเลยสักคนเดียว

นั่นเพราะร่างลึกลับนั้นสวมชุดสีดำทั้งชุด และก่อนที่จะเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์บนโต๊ะจนเกิดแสงจ้าจากหน้าจอที่อาจไปเตะตาใครเข้า ร่างลึกลับนั้นได้เอาผ้าสีดำผืนใหญ่คลุมอำพรางเอาไว้แล้ว ก่อนจะมุดเข้าไปเพื่อโจรกรรมข้อมูลสำคัญภายในเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างชำนิชำนาญ

“ให้ตายสิ ทำไมแฮกยากจังนะ” 

เสียงใสดังออกมาจากผ้าสีดำที่คลุมหน้าอยู่ ก่อนที่เจ้าตัวจะเริ่มรำคาญเพราะเจาะระบบป้องกันของเครื่องคอมพิวเตอร์เข้าไปไม่ได้เสียที จึงดึงผ้าคลุมหน้าออก เผยให้เห็นใบหน้าสวยใสราวกับนางงามที่หลุดออกมาจากเวทีประกวดระดับจักรวาลก็ไม่ปาน

ใช่แล้ว...ร่างลึกลับในห้องทำงานของสมานเป็นผู้หญิง แถมยังเป็นผู้หญิงที่สวยเสียจนผู้ชายทุกคนต้องมองเหลียวหลังหากได้เห็น เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นคนสวยหยาดฟ้ามาดิน เธอยังมีรูปร่างไม่ต่างอะไรกับนางพยาบาลสาวไซด์ไลน์ที่อยู่ห่างกันไม่กี่ห้องด้วย

ความจริงแล้วเธอคือ พลอยนภัสร์ เจ๊ใหญ่แห่งกลุ่มกุหลาบขาว ซึ่งเป็นหน่วยปฏิบัติการลับสุดยอดที่มีสมาชิกเป็นหญิงสาวทั้งหมดห้าคน ทำหน้าที่คอยสนับสนุนหน่วยลับของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดอีกชั้นหนึ่งอย่างไม่เปิดเผย

ฉะนั้นเมื่อทำงานกับหน่วยงานเกี่ยวกับยาเสพติด เป้าหมายสำคัญของกลุ่มกุหลาบขาวจึงหนีไม่พ้นสมาน ที่นับได้ว่าเป็นราชายาเสพติดคนหนึ่ง

พลอยนภัสร์จึงต้องมาอยู่ที่นี่ ในคืนนี้ เพื่อล้วงความลับสำคัญของนายพลเฒ่าผู้มักมากในกามคนนี้ให้ได้

“ให้ตายสิ” 

คำสบถที่ดังออกมาจากริมฝีปากอวบอิ่มแดงจัด ตัดกับสีผิวขาวราวหยวกกล้วยของเธอ แสดงให้เห็นถึงความเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด

เพราะแม้ดวงตาที่กรีดอายไลน์เนอร์คมกริบจะจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์เขม็ง และทำงานสอดประสานกับนิ้วเรียวงามดั่งเล่มเทียนที่กำลังพลิ้วไหวอยู่บนแป้นพิมพ์อย่างตั้งใจ แต่จนแล้วจนรอด ก็กลับยังทำงานไม่สำเร็จเสียที

พี่พลอยคะ’ 

เสียงที่ดังออกมาจากหูฟังบลูทูธซึ่งติดอยู่กับหูของพลอยนภัสร์ทำให้เจ้าตัวถึงกับชะงัก ก่อนจะกรอกเสียงลงไปในไมค์โครโฟนที่เชื่อมต่อกับหูฟังอีกที

“มีอะไร...แจน”

 

ฝากอีบุ๊คด้วยนะคะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTg5MzkzMSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijg5Njc2Ijt9

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.