สายลับสาวร่านสวาท ตอนที่ 3 เบาๆ สิคะท่าน

สายลับสาวร่านสวาท

-A A +A

สายลับสาวร่านสวาท ตอนที่ 3 เบาๆ สิคะท่าน

หมวดหนังสือ: 

“ไม่” 

นายพลเฒ่าคำรามอย่างมุ่งมั่น ก่อนจะปัดมือบางออก แล้วขยับพาร่างกายใหญ่โตขึ้นเตียงไปนั่งคุกเข่าคร่อมร่างของเจ้าหล่อนเอาไว้ จากนั้นก็ยื่นสองมือไปตะปบลงบนเต้าอวบของนางพยาบาลสาวอย่างที่อยากทำตั้งแต่แรกเห็น

“อูย...ทำไมนมใหญ่อย่างนี้ล่ะหนูเกรซเอ๋ย” 

สมานสูดปากพลางขยำขยี้เต้าทรวงอวบหนั่นอย่างมันมือ

“อา...ทะ...ท่านคะ...เบาๆ สิคะ” 

นางพยาบาลสาวครางกระเส่า

เมื่อนายพลเฒ่าได้ยินเสียงอ่อนระทวยอย่างนั้นก็อดใจไม่ไหว รีบลงมือแกะกระดุมที่เหลือออกอย่างรวดเร็ว

พอสาบเสื้อสีขาวสะอาดไม่มีสิ่งใดยึดรั้งกันแล้ว เต้าอวบไร้เสื้อชั้นในที่ถูกบีบแน่นอยู่ภายในชุดรัดรึงก็เด้งดึ๋งออกมา อวดสายตาหื่นกระหายของสมานทันที

“หูย...ทั้งอวบใหญ่ ทั้งขาวจั๊วะ หัวนมอมชมพูอีกต่างหาก” นายพลเฒ่าเบิกตากว้างอย่างคาดไม่ถึง ลิ้นสากหนาแลบแผล็บออกมาเลียริมฝีปากอย่างกระหายอยาก

“เอ่อ...ทะ...ท่านคะ เกรซว่าอาบน้ำกันก่อนไม่ดีหรือคะ เกรซตัวเหนียวแล้วก็เหม็นด้วย” 

ชายชราหลับตาแล้วสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด ก่อนจะลืมตาขึ้นแล้วหัวเราะ “หอมอย่างกับยกสวนดอกไม้มาไว้บนเตียงแบบนี้เรียกว่าเหม็นหรือจ๊ะ” 

ยังไม่ทันจะขาดคำ นายพลสมานก็รีบโน้มศีรษะลงไปหาเต้าทรวงใหญ่ ก่อนจะใช้ปากสากหนาที่ล้อมไปด้วยหนวดเคราครอบลงไปบนยอดปทุม ที่เริ่มแข็งเป็นตุ่มไตขึ้นมา มือหนาตะปบลงที่เต้าอวบอีกข้างเพื่อขยำขยี้บี้เคล้นอย่างเมามัน

“อา...ทะ...ท่านขา...ยะ...อย่าเพิ่ง...อา...” 

โดนแบบนี้นางพยาบาลสาวก็ถึงกับครางออกมาเสียงกระเส่า จะพูดอะไรก็แทบไม่เป็นคำเสียแล้ว

ยิ่งนายพลเฒ่าได้ยินเสียงครางกระเส่าของหญิงสาว เขาก็ยิ่งได้ใจ รีบใช้ปากงับดูดติ่งยอดเต้าอย่างหื่นกระหาย

ลิ้นสากเปียกลื่นโลมเลียไปทั่ว ทำเอาเนินอกสล้างชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายกลิ่นไม่พึงประสงค์

“อืม...อา...ทะ...ท่านขา...เกรซเสียวจังเลย...ซี้ด” 

หญิงสาวสูดปากเมื่อถูกปากสากหนาดูดหัวนมดังจ๊วบ ขณะที่ทรวงอกอีกข้างก็ถูกมือหนาบีบขย้ำอย่างแรงจนเนื้ออ่อนๆ ปลิ้นออกตามง่ามมือ

“ท่านขา อย่าแรงนักสิคะ อา...” 

ถึงแม้จะเจ็บ แต่ความเสียวกลับมีมากกว่า ทำให้หญิงสาวอดไม่ไหว ต้องแอ่นอกขึ้นรับการทรมานอันแสนหวานอย่างท้าทาย

“อือ...เสียว...” 

ยิ่งนายพลเฒ่าดูดเต้าและยอดทรวงอ่อนๆ ของหญิงสาวคราวลูกแรงเท่าไร เจ้าหล่อนก็ยิ่งร้องดังขึ้นเท่านั้น ทำให้สมานยิ่งได้ใจ ใช้อีกมือหนึ่งที่ว่างอยู่ตะปบลงบนโคกนูนตรงหว่างขาของพยาบาลสาวอย่างรุกล้ำ

“อ๊ะ!?” หญิงสาวสะดุ้งเฮือก

“อูย อวบอูมดีจริงๆ” 

นายพลเฒ่าถึงกับคายยอดทรวงฉ่ำน้ำลายออกครางอย่างพึงใจ หลังจากมือของเขาสัมผัสกับเนินเนื้อสามเหลี่ยมกลางหว่างขานุ่มเนียน

“ยะ...อย่าค่ะท่าน อย่าแตะตรงนั้น อา...”

 

ฝากอีบุ๊คด้วยนะคะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTg5MzkzMSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijg5Njc2Ijt9

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.