สายลับสาวร่านสวาท ตอนที่ 5 เจณิสตา

สายลับสาวร่านสวาท
-A A +A

สายลับสาวร่านสวาท ตอนที่ 5 เจณิสตา

หมวดหนังสือ: 

แจน หรือ เจณิสตา ที่พลอยนภัสร์พูดคุยด้วยนั้นเป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งของกลุ่มกุหลาบขาว และเป็นหนึ่งในทีมที่ปฏิบัติภารกิจลับในค่ำคืนนี้ด้วย

เจณิสตา เป็นหญิงสาวที่มีความสามารถในด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สูงมาก ในปฏิบัติการส่วนใหญ่เธอจะประจำอยู่ในรถตู้คันใหญ่เพื่อควบคุมสถานการณ์อยู่ห่างๆ เช่นเดียวกับในค่ำนี้ที่เธอจะต้องคอยดูหน้าจอมอนิเตอร์ ซึ่งรับสัญญาณจากกล้องตัวเล็กที่ติดอยู่กับพลอยนภัสร์ และกระเป๋าถือของเกวลิน

ใช่แล้ว...เกวลิน หรือ เกรซ คนเดียวกับที่กำลังนัวเนียอยู่กับนายพลเฒ่าบนเตียงนุ่มคนนั้นนั่นเอง

เกวลินคืออีกคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มกุหลาบขาว และร่วมอยู่ในปฏิบัติการค่ำคืนนี้ด้วย โดยรับหน้าที่ปลอมตัวเป็นนางพยาบาลสาวไซด์ไลน์เพื่อล่อสมานให้ออกห่างจากห้องทำงานให้นานที่สุด เพื่อที่พลอยนภัสร์จะได้เจาะระบบและโจรกรรมข้อมูลลับจากคอมพิวเตอร์ของนายพลเฒ่าออกไปได้อย่างสะดวก

เอ่อ...พี่พลอยเจาะระบบเข้าไปได้หรือยังคะ’ 

“ยังเลย” พลอยนภัสร์กัดฟันแน่น “ไอ้แก่นี่มันร้ายมาก คงให้พวกแฮกเกอร์มือดีมาตั้งระบบป้องกันให้แน่ๆ” 

ต่อให้มือดีแค่ไหน แจนว่าสู้พี่พลอยไม่ได้หรอกค่ะ’ 

สิ่งที่เจณิสตากล่าวนั้นไม่ได้เกินเลยความจริงไปเลย นั่นเป็นเพราะพลอยนภัสร์จบปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกา หนำซ้ำยังเคยเป็นถึงหัวหน้าทีมวิศวกรซอฟต์แวร์ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนียอีกด้วย

แต่หลังจากทำงานไปได้สองสามปี พลอยนภัสร์ก็จำต้องลาออกมา เพราะด้วยความที่เป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและหุ่นดี จึงทำให้ถูกเจ้านายลวนลามจนเกือบจะเสียท่ามาแล้ว

พอลาออกก็กลับมาประเทศไทย และได้พบกับ พัชรินทร์ ซึ่งเบื้องหน้าเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสาวใหญ่ ส่วนเบื้องหลังคือผู้ก่อตั้งกลุ่มกุหลาบขาวขึ้นมานั่นเอง

“นี่ไม่ใช่เวลามายอกันนะยะ มีอะไรหรือเปล่า” 

พลอยนภัสร์ร้องถาม ขณะที่นิ้ว สายตา และสมองก็ยังคงทำงานอย่างหนักหน่วง

ก็...เอ่อ...พี่เกรซ...’ 

ชื่อของเพื่อนรุ่นน้องร่วมทีมอย่างเกวลิน และความกระอักกระอ่วนของเจณิสตาทำให้พลอยนภัสร์ถึงกับต้องชะงักอีกครั้ง

“เกิดอะไรขึ้นแจน บอกพี่” 

ดูเหมือนพี่เกรซกำลังจะเสียท่าไอ้สมานค่ะ’ 

ได้ยินอย่างนั้น พลอยนภัสร์ก็กัดฟันแน่นขึ้นไปอีก

เพราะสิ่งที่เพิ่งได้ยินนั้นกลายเป็นเหมือนหินก้อนใหญ่ที่เธอต้องแบกรับ และทำให้เธอรู้สึกร้อนรนมากยิ่งขึ้น

“แจน...ตอนนี้สถานการณ์อยู่ในระดับไหน” 

คำถามนั้นทำให้เจณิสตาต้องหันไปมองมอนิเตอร์ ซึ่งกำลังถ่ายทอดหนังสดมาจากห้องนอนของสมานอีกครั้งอย่างประเมินสถานการณ์ ก่อนจะกลืนน้ำลายดังเอื๊อกด้วยใจที่เต้นระทึก

เพราะในขณะนี้ ร่างของเกวลินแทบจะเปลือยเปล่าแล้ว เสื้อตัวจิ๋วของเธอถูกถอดออกเรียบร้อย เผยให้เห็นเต้าทรวงอวบใหญ่ที่กำลังแอ่นขึ้นรับมือหยาบกร้านและริมฝีปากหนาน่าขยะแขยงของสมานด้วยท่าทางเหมือนคนควบคุมตัวเองไม่อยู่

ส่วนกระโปรงก็ถูกเลิกขึ้นไปวางบนหน้าท้องแบนราบ ปล่อยให้ชายชราใช้นิ้วลูบคลำเนินโหนกนูนที่เหมือนซ่อนกระดองเต่าเอาไว้ในกางเกงในตัวจิ๋วอย่างหื่นกระหาย

พอเจณิสตาเห็นเกวลินชันเข่าทั้งสองข้างขึ้นมาแล้วอ้าขากางออกเพื่อให้นิ้วของนายพลเฒ่าที่แก่คราวพ่อได้สัมผัสถนัดถนี่ขึ้น สายลับสาวก็ถึงกับเบิกตากว้างขึ้นมาทันที

ระ...ระดับจะ...เจ็ดค่ะ’ 

“ให้ตายสิ” พลอยนภัสร์คำราม สมองหมุนติ้ว

ความจริงเธอไม่อยากให้เกวลินต้องมาทำงานเสี่ยงๆ แบบนี้เลย เพราะรุ่นน้องสาวคนนี้เพิ่งถูกแฟนหนุ่มที่อยู่กินกันมาหลายปีขอแต่งงานไปหมาดๆ และก็เพิ่งมีพิธีหมั้นกันก่อนที่คนรักหนุ่มของเธอจะต้องบินไปทำงานที่อังกฤษนานถึงสองปีเมื่อห้าวันก่อนนี้เอง

แต่เจ้าตัวกลับยืนยันจะทำ และบอกว่าอย่าได้เอาเรื่องอื่นมาปะปนกับเรื่องงาน แถมยังอ้างด้วยว่า ทำงานแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ก็ยังไม่เคยพลาดท่าเสียทีใครสักคน

ซึ่งนั่นก็จริง หลายครั้งที่เกวลินปลอมตัวเป็นสาวไซด์ไลน์อาชีพต่างๆ ไปหลอกล่อพวกอาชญากร แล้วแต่ว่าพวกมันจะชอบสาวสายอาชีพไหน เธอก็ทำได้ดีมาตลอด และไม่เคยเสียท่าใครเลยสักครั้ง

‘ใจเย็นๆ อีพลอย ใจเย็นๆ’ 

พลอยนภัสร์เตือนตัวเอง เพื่อให้มีสมาธิกับงานตรงหน้ามากขึ้น เพราะบางทีสาวบริสุทธิ์ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ทางเพศอย่างเจณิสตาอาจวิตกกังวลจนเกินเหตุไปก็ได้

“ขอพี่อีกห้านาที แจนคอยดูเกรซไว้นะ ถ้าถึงระดับแปดเมื่อไร บอกพี่อีกที” 

พลอยนภัสร์บอกรุ่นน้องสาว เพราะมั่นใจว่าเกวลินจะสามารถต้านได้ถึงระดับเก้า แม้มันจะไม่เคยขึ้นไปแตะถึงระดับห้าเลยก็ตาม และน่าจะบวกลบความไร้เดียงสาของเจณิสตาเข้าไปอีกได้

‘ค่ะ’ เจณิสตาร้องบอกเสียงสั่น อดหนีบขาทั้งสองข้างเข้าหากันไม่ได้ เพราะรู้สึกถึงน้ำที่หยาดเยิ้มอยู่ตรงหว่างขาได้เป็นอย่างดี

 

ฝากอีบุ๊คด้วยนะคะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTg5MzkzMSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijg5Njc2Ijt9

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.