2.ผมชื่อรุจน์(2)

ประสบการณ์รักหมอนวดชาย18+
-A A +A

2.ผมชื่อรุจน์(2)

หมวดหนังสือ: 

พี่หมวยหน้าแดง ยิ้มเขิน ๆ หลบสายตาของผม อาจจะเป็นเพราะความเหงาหรืออะไรก็แล้วแต่ ไป ๆ มา ๆ พี่หมวยถามย้ำผมว่านวดได้ไหม ผมก็ตอบว่าได้ แต่จะให้ดีเหมือนมืออาชีพคงเป็นไปไม่ได้ประมาณนั้น พี่หมวยยังหน้าแดง พูดท้าทายว่าถ้าอยากลองก็ลอง

ผมเอง บอกตามตรงว่าอยากจะเห็นข้างในของพี่หมวยเหมือนกัน อารมณ์ของผู้ชายน่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไรหรอก

สัญชาตญาณมันบอกให้รู้อยู่แล้วว่า ถ้าหากพี่หมวยไม่ได้มีใจ ไอ้เรื่องที่จะชวนผมมานั่งดื่มเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกคงไม่เกิดขึ้น

ปรบมือข้างเดียวไม่มีทางดังหรอก

ผมแค่รอจังหวะเวลาเข้าหาพี่หมวยเท่านั้น ตอนนี้ยอมรับเลยว่าแข็งปั๋งแทบจะลุกเดินไม่ไหวแล้วละ แกนความเป็นชายแทบจะหักครึ่งลำเสียให้ได้

“นวดเป็นแน่นะ”

หัวใจของผมเต้นรัวเร็ว ตอนที่พี่หมวยหลุดประโยคนี้ออกมา เพราะตอนนี้ พี่หมวยหายเข้าไปในห้องแล้วกลับออกมาในชุดกระโจมอกด้วยผ้าขนหนูสีขาว

ผ้าขนหนูผืนเล็กหรือว่ารูปร่างของพี่หมวยอะร้าอร่ามเกินไป

ใครจะไปคิดว่าพี่หมวยจะตัดสินใจให้ผมนวด แถมยังอยู่ในสภาพที่ทำเอาผมใจสั่นเสียด้วย ผมขออนุญาตเข้าไปอาบน้ำ ความจริงแล้ว ผมทนไม่ไหวต่างหาก

ของเหลวขาวขุ่นข้นของผมแตกทะลักคามือ ทั้ง  ๆที่ขยับรูดแค่ไม่กี่ครั้ง นั่นแหละ ผมจึงค่อยยังชั่ว อาบน้ำอาบท่าเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงออกมา

ผมชะงักนิดหนึ่ง เพราะพี่หมวยนอนคว่ำหน้า เปลือยเปล่า ผมกลืนน้ำลายเหนียวคอ ความเป็นชายที่เพิ่งแอบรูดปลดปล่อยน้ำกามตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้งอย่างช่วยไม่ได้

“ทำอะไรอยู่อ่ะ นวดพี่เร็วเข้า”

ถึงตอนนี้ ผมคงไม่มีอะไรจะพูด เพราะเรือนร่างเปลือยเปล่าอล่างฉ่างตรงหน้า ชวนให้ผมได้สัมผัสรอคอยอยู่แล้ว

ที่ผมบอกพี่หมวยว่านวดเป็นนั้นเป็นเรื่องจริง ไม่ได้โกหกอะไร แต่ไม่ใช่ลักษณะการนวดแบบคนที่เคยเรียนรู้เรื่องการนวดแต่อย่างใด มันก็แค่การนวดแขนนวดขาอย่างที่ผมเคยทำให้แฟนเก่าธรรมดานั่นแหละ ผมเพิ่งรู้ตัวว่ากลิ่นของพี่หมวยหอมมาก หอมไปทั้งตัว หัวใจของผมเต้นรัวเร็วหนักหน่วงแทบจะกระดอนออกมานอกอกเสียเดี๋ยวนั้น

ผมยอมรับว่าใจสั่น มือไม้พลอยสั่นไปด้วยเมื่อขยับเข้าใกล้ และตัดสินใจใช้มือลูบไปบนเรียวขาอวบ ๆ ของพี่หมวย

พี่หมวยเป็นคนออกจะเจ้าเนื้อ แต่ผิวนวลเนียนสะอาดตา กลิ่นหอมอ่อน ๆ มีส่วนกระตุ้นให้ผมปั่นป่วนได้ตลอดเวลา ไอ้ใบ้ที่พยายามหนีบเอาไว้ในผ้าขนหนูกระดกหงึก ๆ  ผมว่าอีกหน่อยคงโผล่หัวออกมาให้เห็นเป็นแน่

พี่หมวยส่งเสียงฮื่อ ไม่แน่ใจว่าหมายถึงอะไร แต่ผมน่ะ ตัดสินใจแล้วว่าเป็นอะไรก็เป็นกัน ผมสูดลมเข้าปอด พยายามรวบรวมสติของตัวเองไม่ให้วอกแวกจนเกินไป พี่หมวยน่าจะรู้แหละว่า ผมในเวลานี้กำลังรู้สึกอย่างไรกับเรือนร่างเปลือยเปล่าที่นอนคว่ำหน้าอย่างสบายอกสบายใจของเธอ

ตรงหน้าของผมเวลานี้คืออะไร ผมพยายามคิดไปเรื่องอื่น เพื่อไม่ให้ใจสั่นอันจะส่งผลถึงมือไม้ของตัวเองด้วย

ผมนวดน่องของพี่หมวยอย่างบรรจงที่สุด เนื้อนุ่ม ๆ นั้นเริ่มระอุขึ้นเมื่อถูกนวด ผิวขาวจนเรืองแสงของพี่หมวยเจอนวดหนักมือเข้าหน่อยก็ออกเป็นสีระเรื่อแล้ว พี่หมวยขยับตัว แนบใบหน้ากับหมอน ผมไม่รู้ว่าพี่หมวยจะรู้สึกอะไรบ้าง เพราะมือไม้ของผมไม่ได้นุ่มนิ่มเหมือนมือผู้ชายทั่ว ๆ ไปเสียเมื่อไหร่ เป็นมือสากหนาแบบผู้ชายทั่วไปนั่นแหละ

ไอ้หนูใบ้ของผมผงาดดีจัง อาจจะเป็นเพราะร่างกายของผมนั่นน่ะบึกบึนแข็งแรงอาจจะเหนือกว่าหนุ่ม ๆ ทั่วไปด้วยซ้ำ ไม่ต้องห่วงละ เจอของสวยงามแถมได้สัมผัสด้วยมือตัวเองอย่างนี้ มีหรือจะไม่ออกอาการ

“ฮืมมม”

เสียงของพี่หมวยคราง แนบใบหน้ากับหมอนแน่น ปลายเท้าเริ่มเกร็งจิก

ผมจ้องเขม็งที่กลีบร่องชมพูของพี่หมวย หัวใจเต้นรัวผิดจังหวะ มันเป็นกลีบร่องที่เกลี้ยงเกลางดงามเหลือเกิน

ผมพยายามไม่สนใจ แต่ก็เป็นไปได้ยาก

“เอาผ้าขนหนูออกสิ มันเกะกะ”

พี่หมวยสั่ง ต้องเรียกว่าเป็นคำสั่ง เพราะทำให้ผมปฏิบัติตามทันทีเหมือนกัน คราวนี้ไม่ต้องมีอะไรมาเกะกะปิดบังอีกแล้ว

อะไรที่ผงาดก็ปล่อยให้มันผงาดตั้งชันท้าทายตามธรรมชาติ

ผมไม่รู้ว่าพี่หมวยจะเกิดอาการหื่นเหมือนที่ผมเป็นอยู่หรือเปล่านะ รู้เพียงแค่ว่าท่าทางของพี่หมวยเต็มที่แล้ว

ผมทำเป็นใจกล้า ขยับปลีน่องอวบ ๆ ของเธอออกห่างจากกันนิดหนึ่งเพื่อเผยให้เป็นกลีบร่องผ่าให้ชัดเจนขึ้น

กลีบชมพูนั้น มีร่องรอยของน้ำเยิ้มจริง ๆ ด้วย ผมใจเต้นโครมคราม เกือบจะระงับใจเอาไว้ไม่ไหวเสียแล้ว บอกตามตรง อยากลงลิ้นตรงนั้นให้รู้แล้วรู้รอด

พี่หมวยส่งเสียงในลำคอให้ได้ยิน ซึ่งมันไม่ได้มีความหมายอะไรหรอก นอกจากบ่งบอกเพียงอารมณ์ที่เกิดขึ้นมาเอง

ผมจำเป็นต้องขออนุญาตพี่หมวยด้วยหรือเปล่า ตอนนี้ผมไม่แน่ใจ ผมจงใจเฉียดกรายขึ้นไปยังเนื้อสะโพกลงน้ำหนักมือหนักหน่วง เนื้อขาว ๆของพี่หมวยแดงระเรื่อ มันคงไม่แตกต่างอะไรกับกลีบพูที่ผมเห็น

ผมรวบขาของเธอเข้าหากัน พร้อมกับขึ้นไปคร่อมอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างของเธอ ดุ้นเอ็นผงาดพาดสัมผัสอย่างเลี่ยงไม่ได้

ผมโน้มตัวทาบทับลงไป ตั้งใจจะเอาส่วนลำตัวเสียดสีไปบนเรือนร่างเปลือยเปล่าของพี่หมวย ไม่ว่าผมจะทำอย่างไร พี่หมวยไม่ปฏิเสธซึ่งสามารถแสดงออกได้ด้วยอาการแข็งขืน

“ฮืออออ...”

เอาแล้ว!

พี่หมวยส่งเสียงครางดังกว่าเดิม ตอนที่ผมทาบนาบร่างลงไป มันเหมือนกับการนอนซ้อนกัน ร่างกำยำแข็งแรงของผมทาบอยู่บน

ดุ้นทาบอยู่กับร่องก้นของเธอ

ผมจงใจทำแบบนั้น

ผมใช้มือสองข้างบีบเน้นลงไปบนเรียวแขนแต่ละข้างของพี่หมวย บีบนวดเฟ้น  ดุ้นก็เริ่มขยับเสือกไสไปกลางร่องก้นของเธอ

ผมอยากจะเอามุดลงไปในร่องกลีบพูของพี่หมวยเหลือเกิน แต่ก็ยังสามารถยับยั้งอารมณ์เอาไว้ได้ ผมไม่ควรจะล่วงล้ำใด ๆ ถ้าหากว่ามันไม่ใช่ความปรารถนาของพี่หมวย

น้ำของเจ้าใบ้ผมเหนียวเยิ้ม หลั่งออกมาจากส่วนปลายอย่างชนิดที่ไม่สามารถสะกดกลั้นเอาไว้ได้ นี่ถ้าผมไม่ได้ใช่สาวแท่งในห้องน้ำปลดปล่อยออกมารอบหนึ่งแล้ว คงปล่อยให้กระฉูดตั้งแต่เริ่มเสียดสีวินาทีแรกแล้วละ

ผมกัดฟันกรอด อยากจะซุกเข้าหาที่ซอกคอหอมกรุ่นของพี่หมวยเสียเดี๋ยวนั้น แต่ก็อีกนั่นแหละ ผมคงทำอะไรแบบนั้นไม่ได้

ผมเกรงว่าพี่หมวยจะอึดอัดจากน้ำหนักตัวของผม จึงต้องใช้สองมือที่นวดเฟ้นตามเรียวแขนของพี่หมวย เปลี่ยนมาเป็นยันกับพื้นแทน ด้วยท่าทางแบบนี้ทำให้ผมสามารถขยับตัวเสียดสีไปบนร่างกายของพี่หมวยได้ถนัดยิ่งขึ้น

แท่งลำของผมทำท่าจะเสือกเข้าไปในกลีบพูของพี่หมวยตั้งหลายครั้ง ตอนนี้เอง ผมได้ยินเสียงครางของพี่หมวยดังยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น พี่หมวยยังใช้ไขว้มือมาทางเบื้องหลังคล้องกับต้นคอของผมเอาไว้เสียแน่น ผมรู้ด้วยสัญชาตญาณว่าพี่หมวยเต็มที่แล้ว

อารมณ์หื่นกระหายมันไม่จำเป็นต้องมีคำพูดใด  ๆ เล็ดลอดออกมาหรอก

“อืออออ...!”

เสียงของผมเองเวลานี้ก็ไม่ต่างอะไรกับพี่หมวยหรอก ต้องขบฟันเสียแน่น เพื่อสะกดกลั้นไม่ได้ปล่อยของเหลวทะลักออกมาจากปลายแท่งลำ

พี่หมวยขยุ้มต้นคอของผมแน่นขึ้น

ผมเสือกไสเอวอย่างเกินจะสุดกลั้น และเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ

มันไม่ได้เข้าไปในกลีบพูของพี่หมวยก็จริงนะ แต่อย่าให้บอกว่าเสียวแค่ไหน เล็บของพี่หมวยจิกลงบนเนื้อต้นคอของผมจนรู้สึกเจ็บ ผมกัดฟันกรอด เลื่อนตัวเสือกไสทิ่มแท่งเอ็นผ่านกลีบพูเนียน ๆ ที่เริ่มจะมีน้ำเยิ้ม ๆ หลั่งออกมาข้างนอกของพี่หมวย

อยากเอาเข้าใจแทบขาด แต่ยังคงสามารถรักษากติกาเอาไว้ได้ว่าผมไม่ควรทำแบบนั้น ความเสียวทั้งของผมทั้งของพี่หมวยเวลานี้เกิดขึ้นไม่แตกต่างกัน

เสียงครางของพี่หมวยดังขึ้น เล็บของพี่หมวยจิกลึก ร่างของพี่หมวยกำลังกระตุกเกร็ง พี่หมวยยกสะโพกแอ่นลอยขึ้นจากพื้น เรี่ยวแรงในเวลาที่อารมณ์ของผู้หญิงถึงจุดพี้คสุดนี่มันเหลือกินเหลือใช้จริง ๆ ส่วนผม เสือกแท่งผ่านกลีบพูแย้มเยิ้มของพี่หมวยรัว ๆ เสียงแทรกผ่านนั้นเริ่มดังรุนแรงกว่าเดิม

“อูยยยย ซี๊ดดดดด”

พี่หมวยกรีดร้องออกมาพร้อมกับอาการที่บ่งบอกว่าได้ถึงจุดหมายปลายทางเรียบร้อยแล้ว

ผมยังไม่เสร็จ แต่ก็จวนเจียนเต็มที

พี่หมวยพลิกร่างอวดเรือนกายที่สมบูรณ์แบบร่างหนึ่ง เต้าคู่นั้น เนินเนื้ออูมที่เกลี้ยงเกลา พี่หมวยมองหน้าผมยิ้ม ๆ

“ทำไมไม่ให้เสร็จเลยล่ะ”

พี่หมวยท้าทายอีกแล้ว “เข้ามาใกล้ ๆ สิ จะเก็บไว้ทำไม น้ำอ่ะ”

 

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.